45

294 22 1
                                    




  " Lisa...."

  Jisoo nhìn thấy nhưng theo thói quen cô hô tên của Lisa khá nhỏ. Khi trong chiến trận việc tự nhiên hô tên thật đối phương, còn là hô to rất dễ gây ảnh hưởng đến đồng đội của mình.Vì thế lên từ nhỏ 4 người h đã tạo thành thới quen sưng hô mày tao thay vì gọi tên thật của đối phương.


   Lisa đang núp sau cánh cửa thấy Jisoo đi ngang qua, bèn kéo cô lại gần. Jisoo thắc mắc nhìn về phía Lisa đang nhìn liền thấy được hình ảnh. Min Yoongi đang khóc. Jisoo trong đầu thật sự đang đầy dấu hỏi chấm. Mà điều cô hỏi chấm hơn nữa là . Đây hình như là nhà vệ sinh nữ mà nhỉ?

    Jisoo lùi lại vài bước ngước lên nhìn lại bảng chữ trên đầu một tí, vỗ vai Lisa nói:

   " Liz...chắc tao không già đến mức đọc nhầm đâu nhỉ?"

    Lisa vẫn nhìn Yoongi đang khóc lủi thủi vừa nói với Jisoo:

  " mày chắc chắn không bị lú lẫn gì đâu vì trước khi đứng ở đây tao cũng phải kiểm tra mười mấy lần rồi cuối cùng vẫn là ... nhà vệ sinh nữa thôi"

" Thế sao thằng nam chính Yoongi này lại ở đây? Khóc cũng phải tinh tế chút chứ?"

   Trời ơi, ông trời ơi ông cho Min Yoongi khóc ở nhà vệ sinh nữ thì ai đi ai đừng vậy? Jisoo khó hiểu suy nghĩ . Không để ý rằng Lisa đã đưa điện thoại nên định chụp gửi Jennie nhờ cô cấp cứu vì Lisa buồn lắm rồi. Đã vướng mắc nỗi buồn còn gặp thằng nam chính dở hơi Yoongi. Ai đời khóc ở nhà vệ sinh nữ cơ chứ.

  " Theo tao nghĩ chắc Yoongi này buồn bã chỉ theo thói quen tìm một chỗ giải sầu bình thường thì chả ai đi vệ sinh giờ này mấy, nên thằng bé này mới có suy nghĩ tìm đến đây!"

" hả? ...đây là nhà vệ sinh nữ mà?"

" tao nghĩ 1 có thể là Yoongi buồn quá chỉ nghĩ đến việc tìm chỗ khóc nên không để ý biển hiệu nhà vệ sinh nữ, còn 2 có thể do Yoongi mới đổi lớp . Lúc trước Yoongi học lớp cũ, nhà vệ sinh ở ngay cạnh. Lần này đổi lớp nhà vệ sinh cũng ở ngay cạnh nhưng là nhà vệ sinh nữ không phải nam."

" Nghĩa là hắn ta đi nhầm sao ?"

Jisoo thắc mắc nhìn Lisa. Không phải tác giả buff cho Yoongi lên tận trời xanh sao? Không phải hắn thông minh lắm sao? Mạnh mẽ lắm sao? Băng lãnh nam thần mà cô đọc được đâu rồi?

Lisa và Jisoo nhìn cảnh trên chỉ biết lắc đầu, hai người trùng hợp nói:

" sức mạnh của Jennie Kim"

Jisoo nhìn Lisa, như tìm được tri kỷ cuộc đời. Đúng là sức mạnh của Jennie Kim sẽ không chừa một ai mà. Yêu Jennie vào rồi mạnh mẽ đến mấy cũng hoá mama boiz của mẹ Jennie thôi.  Thật ra đây gọi là một loại sức mạnh của Jennie Kim cũng không sai. Jennie có sức mạnh biến mọi thằng đàn ông cô hẹn hò không phân biệt thể loại, tuổi tác hay nhan sắc, gia cảnh . Chỉ cần yêu Jennie bạn lập tức biến thành một mama boiz của mẹ Jennie.

Yoongi sau khi khóc xong liền hết sức khẩn trương nhanh nhẹn. Cậu nhìn một lượt kiểm tra từng nhà vệ sinh xem có ai không? Lấy áo lau đi nước mắt rửa mặt cho tỉnh táo. Yoongi nhìn lại vào gương nói với bản thân mình trong gương rằng đây chỉ là bí mật mà bản thân cậu biết thôi, chuyện này không nên có thêm một ai nữa biết. Nhưng rồi ngay khi cậu quay lại liền nhìn thấy Lisa và Jisoo.

BANGPINK| Nữ phụ khởi nghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ