SuJen

1.2K 58 0
                                    

  " Thật sự là vô lễ nếu đi ra vào không đóng cửa đó Jooe"

 " Im đi Rosé! Cô quan tâm đến điều này ư? Park Jimin đang tỏ tình với cô đấy"

 Jooe như hét lên. Cô ả rít từng chữ khiến cho Rosé cảm thấy nào mình như muốn nổ tung. Thật sự so với những người bạn khác Rosé dị ứng tiếng ồn một cách mạnh, tất nhiên cả tiếng hét lên nữa. 

  Jooe không thể giữ nổi bình tĩnh. Chỉ vài phút trước cô vẫn nghĩ rằng cô và Jimin đang rất hạnh phúc. Cô cho rằng không thể phá huỷ hạnh phúc náy của họ và cô tin chắc vài tuần nữa cô sẽ chính thức là người yêu anh. Mối quan hệ của Jimin và Jooe không như mọi người thường nhìn thấy. Anh và cô chưa xác định mối quan hệ họ chỉ đơn giản đang ở trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Tuy rằng dạo gần đây Jooe có thể nhìn thấy một số thay đổi rõ rệt trên gương mặt và cách hành xử khó hiểu của Jimin nhưng cô nàng lựa chọn không quan tâm 

  Tình yêu của Jooe không vì Jimin nhiều như thế. Jooe không thể phủ nhận Jimin là một anh chàng đẹp trai, giàu có và là đối tượng thầm mến của tất cả lũ con gái bằng tuổi cô. Nhưng cô lại thích sự cách đối xử đặc biệt, ánh mắt ghen tị nhưng thầm ngưỡng mộ của lũ con gái khi thấy cô đi cạnh Jimin hơn . Điều đó đối với Jooe quan trọng hơn Park Jimin  . Ôi ai cũng thích tiền mà không phải sao? Jooe yêu chúng trùng hợp Jimin lại có tất cả những thứ cô ả thích. 

    Rosé nhìn gương mặt của Jooe . Cô hiểu rõ hơn ai hết cô đào trước mặt mình đang nghĩ gì . Cô gái này chỉ sợ tất cả những thứ đang dành cho cô ta biến mất thôi:

  " Jooe tin tôi đi! Dù tôi không có Park Jimin tôi vẫn sẽ là một Rosé hào nhoáng, xinh đẹp. Cho dù không có hắn tôi và sẽ nhận được cái " Princess Treatment" của những người xung quanh mà thôi"

   " IM ĐI PARK ROSÉ"

 " Haiz IM NGAY"

   Jennie tức giận đành phải lên tiếng thật sự để nói về tiếng ồn và bị ảnh hưởng chúng ta không thể bỏ qua cô công chúa Jennie . Cô nàng luôn rất hiền lành, dịu dàng nhưng mà mọi người hay bảo nhau .

  " Đừng làm Jennie cáu"

  " Cô có ..."

"   Ngậm mồm! Cô có đọc hiểu được ngôn ngữ không vậy? Không thấy ở bệnh viện không được làm ồn à? Còn nữa.. tôi không mời cô đến đâu là cô tự vác xác đến thăm chúng tôi Jooe, chúng tôi đang nằm trên giường bệnh và tôi không phiền nếu cô giữu yên lặng không thì thật sự tôi sẽ để cho cô một chỗ trong nhà xác của bệnh viện ngay bây giờ.."

 " Sao cô có thể nói thế với tôi hả Kim Jennie?"

 " Làm ơn tôi không sợ ma cỏ gì đâu nếu lúc cô chết cô muốn báo thù cứ đến đi tôi sẽ nhờ người quen dưới âm phủ giúp cô" 

  Rosé mỉm cười hiền hoà tựa đầu vào vai Jennie khúc khích nói: 

  " Mối quan hệ của chúng tôi rộng lớn nếu cô có lên thiên đường hay xuống địa ngục cũng vẫn có người chơi với cô Jooe à"

 " cô ta còn chưa chắc đã xuống được địa ngục Chaeyoungie à"


BANGPINK| Nữ phụ khởi nghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ