" Ưm"Lisa tỉnh dậy trên tay cô là một ống truyền nho nhỏ . Cô có thể cảm nhận được . Ánh sáng mạnh chiếu vào mắt cô khiến cô không thể nào mở to mắt ra được . Lisa chạy lại đóng rèm cửa lớn lại . Căn phòng lại trở về vẻ yên tĩnh của nó. Vạn vật chìm trong bóng tối . Đó là thứ cô nhìn thấy bây giờ . Cô cảm nhận được có một số tiếng thở đang thều thào nhẹ nhàng, cùng với tiếng máy lạng đều đều . Lisa lần moc mở chiếc đèn ngủ lên . Cô thích ánh sáng nhân tạo của đèn ngủ hơn . Dịu dàng như ánh trăng không gay gắt, nóng nực như mặt trời . Nhìn những con người đang thở Lisa bịt mồm . Cô kìm nén tiếng khóc vui mừng của mình . Đó là chị em của cô . Hơi thở đó là của họ . Họ vẫn còn sống . Sự vui vẻ của Lisa khiến cô không chú ý đến những điều kì lạ đang diễn ra xung quang mình . Cô kiểm tra cho từng người một vui vẻ chạm vào gương mặt mỗi người chị em của cô họ vẫn còn sống . Nhưng mà cảnh đẹp không được lâu . Tiếng cửa vang lên thanh thoát .
" Cạch"
Namjoon và Lisa hai mắt nhìn nhau . Cô nhanh chóng quan sát người đàn ông này . Một thân áo blouse trắng . Trên cổ còn đeo máy nghe nhịp tim . Anh vừa bước vào cô liền ngửi thấy trên người anh mùi thuốc sát trùng . Tuy đây là bệnh viện cô nghĩ vậy nhưng mà trong căn phòng này lại có mùi hoa nhài nhàn nhạt thật sự rất dễ chịu .
Anh cũng vừa thầm quan sát cô . Vào bệnh viện tuy khác lên mình bộ đồ bệnh nhân giống bao bệnh nhân khác. Nhưng khí chất của người cô lại thật đặc biệt . Namjoon chơi với hội Lisa từ nhỏ chỉ là sau đó có một số vấn đề phát sinh Namjoon phải sang Singapore để học Y . Gần đây mới về nước phát triển . Hiện đang là viện trưởng của bệnh viện tư nhân hàng đầu của Đại Hàn Dân Quốc này. Anh đã nghe từ những người khác rằng các cô đã thay đổi rất nhiều . Suốt ngày chỉ lẽo đẽo theo mấy tên kia . Nhưng anh thấy điều đó bình thường . Họ là phu thê của nhau đó việc họ bên cạnh nhau có gì sai sao ? Lên Namjoon không để ý lắm . Nhưng anh không ngờ bệnh nhân đầu tiên của mình lại chính là mấy cô công chúa này . Namjoon thở dài cảm thán nhìn Lisa trước mặt . Làm sao mà anh quên được cái khí chất này của mấy cô công chúa Jennie, Roé, Jisoo và Lisa chứ .
" Liz em tỉnh rồi sao? Thấy thế nào"
Anh lại gần chạm vào trán Lisa trước sự bất ngờ của cô . Hình như người này có quen mình? Đó là suy nghĩ của Lisa bây giờ .
" Ờ ! Tôi ..không sao ..nhưng mà anh là ai vậy?"
" Em không nhớ sao? Anh là Namjoon nè . Người hay chơi với anh Sehun nhà em đó ."
" Hả ?"
Lisa suy nghĩ những cái tên đó nghe thật quen, không phải là trong câu chuyện đáng ghét mà cô lấy được ở trên bàn Iren Unnie và đã ném vào thùng rác sao?" Không sao dù gì lúc đó em còn quá nhỏ"
Namjoon thở dài thất vọng . Rồi hướng cô xuống chiếc giường bệnh của cô . Giúp cô đốt nến thơm mùi hoa oải hương . Rồi dịu dàng khám cho cô. Anh xoa đầu Lisa như chăm sóc một cô công chúa vậy.
" Lisa em nên ngủ một giấc em muốn ăn gì anh sẽ giúp em mua"
Namjoon thấy Lisa im lặng liền định lặng lẽ rời đi . Nhưng khi anh vừa định đi thì anh chợt cảm giác có thứ gì đó níu anh lại.