Phạm Thừa Thừa

740 42 4
                                    




Jimin không hài lòng và nhíu mi một lát rồi anh nhanh chóng quay lại làm vẻ mặt ấm áp nhìn Jooe. Anh thay đổi vẻ mặt rất nhanh khiến nhiều người có cảm giác vẻ mặt lưu luyến và không hài lòng lúc nãy của Jimin khi nhìn Rose chỉ là ảo giác . Chỉ là thứ họ tự tưởng tượng ra thôi chứ không hề có thật .Tuy Jimin có thể nhanh chóng thay đổi vẻ mặt của mình khiến cho tất cả mọi người ở đây đều nghĩ vẻ mặt lúc đấy của anh chỉ là ảo giác nhưng anh vẫn không thể kiềm chế được mà quay người nhìn bóng lưng nhỏ bé của Rose dẫn đần biến mất trong bữa tiệc .

Đây là bóng lưng của người con gái nhỏ bé mà anh đã từng nhớ mong được nhìn thấy rất nhiều lần trong những ngày vừa qua . Trước đây người con gái nhỏ bé ấy đã từng luôn nở nụ cười như ánh mặt trời với anh khi anh gặp khó khăn . Đã từng vì anh mà hi sinh rất nhiều thứ . Cô gái nhỏ bé trước đây đã từng luôn lẽo đẽo theo anh và không ngừng nói câu " Jimin oppa em yêu anh nhiều lắm " . Cô ấy đã từng luôn đi theo anh để nói cho anh biết cô ấy yêu anh nhiều thế nào . Cô ấy đã từng ở bên anh như hình với bóng . Mặc kệ cho dù anh giàu có hay nghèo khổ . Cho dù anh có đối xử thậm tệ với cô ấy như thế nào đi chăng nữa cô ấy vẫn luôn bên anh . Anh đã từng nghĩ cho dù anh mất hết tất cả mọi thứ hôm nay anh có được thì chắc chắc anh vẫn còn cô ấy . Nhưng hôm nay khi anh có tất cả mọi thứ trong tay thì cô ấy ...lại không còn là của ..anh nữa rồi .

" Người đàn ông bên cạnh Rose là ai vậy Jimin ssi ?"

Jooe lắc lắc cánh tay để thu hút sự chú ý của Jimin . Cô ta chu chu cái miệng hình trái tim của mình nhìn thật dễ thương . Jooe nhẹ giọng cất tiếng . Tiếng nói nhẹ nhàng như tiếng của mèo nhỏ kêu . Làm ai nghe thấy cũng muốn đưa cô ta vào lòng yêu thương , chiều chuộng

Jimin mỉm cười ấm áp nhìn Jooe . Sau đó anh lại thật gần tai Jooe . Dùng giọng mà chỉ hai người nghe được nói với Jooe

" Cô hơi quá phận rồi nhỉ ? Có phải tôi chưa thỏa mãn được những nhu cầu về vật chất của cô không ? Hay do tôi đối xử với công ty nhà cô chưa đủ ' chu đáo ' ? Jooe à . Tôi hoàn toàn có thể làm hơn thế mà ... "

Jooe sỡ hãi tím xanh hết cả mặt run rẩy nói với Jimin

" Em chỉ muốn ...muốn ..nói ..với anh ..cô ...cô ta ..ta không xứng với .."

Jimin lạnh lùng cầm lấy lọn tóc xoăn của Jooe nhẹ nhàng uốn vào tay mình nói

" Cần cô lo sao ? Cô ấy xứng hay không tự tôi quyết định ? Không cần cô quan tâm "

Jimin đứng dậy , dật lọn tóc của Jooe một cái . Tuy anh không dùng lực nhưng vẫn khiến Jooe cảm thấy ê ẩm da đầu . Nhưng cô ta dám kêu sao ? Jimin nghĩ đến đây thì trên miệng nở nụ cười . Anh thật sự rất thích xem người khác đau khổ a .

o0o

Rose bước vào bữa tiệc lập túc thu hút mọi ánh nhìn . Mọi người nhìn cô xinh đẹp vậy ai chả muốn tiếp cận chứ ? Nhìn cô địa vị vốn là đại tiểu thư Park thị . Vốn đã có anh trai cô là Park Chanyeol luôn luôn sủng hạnh cô lên tận trời cao . Người con trai tài giỏi 16 tuổi đã được người trong giới tôn vinh là ông hoàng của đế chế kinh doanh của Hàn Quốc . 20 tuổi đã được đưa vào vòng thái tử của thế giới . Thế mà người con trai này lại luôn lạnh lùng , tàn nhẫn . Từ trước đến nay quyết định của anh không ai có thể thay đổi được . Ngoài ...cô - Park Chaeyoung { Rose} . Người con trai tên Park Chanyeol vốn lạnh nhạt , tàn nhẫn với tất cả mọi người . Chỉ riêng đối với mình em gái mình là luôn dùng vẻ mặt ôn nhu và ấm áp để đối đáp lại . Từ nhỏ , Chanyeol đã sủng nịch em gái mình lên tận trời xanh . Cái gì cô thích anh đền đáp ứng , chỉ hận không thể lấy sao trên trời hái xuống tặng cho cô . Với một người con gái vừa xinh đẹp như này , lại có quyền lực như thế ? Ai lại chả muốn tiếp cận chứ ?

BANGPINK| Nữ phụ khởi nghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ