41. thật đẹp

465 33 3
                                    

Lisa ngồi trong phòng y tế thở dài :

" Khổ thân! Lisa nhỏ quá đi !!"

Jinyoung đang gọt táo, rồi đưa miếng táo đế gần miệng của Lisa . Lisa bất giác mở miệng ăn miếng táo . Jinyoung tiếp tục cắt miếng táo sau đó nói với Lisa .

" Lạ thật đó !"

Lisa nhai miếng táo rồi nhìn Jinyoung thắc mắc :

" Lạ gì chứ ? "

Jinyoung đứng dậy tiện tay cầm chiếc dây chun màu hồng ở bên bàn rồi cột gọn mái tóc của Lisa lại vừa nói chuyện với cô :

" Chị không thấy lạ không ? Tất cả mọi người đa số đều không bị ảnh hưởng bởi chủ nhân của cơ thể mà bản thân đang sở hữu còn chị thì lại khác "

Lisa lắc đầu nói với Jinyoung :

" Không phải là bị ảnh hưởng mà là do bọn chị nhìn được ký ức của họ ! Mà ký ức của chủ nhân cơ thể này chỉ đến khi có vật thể từ ngoài tác động rõ hơn là liên quan đến ký ức đó "

Jinyoung bất ngờ nhìn xuống chỗ Lisa.

" Thế sao ? "

Vốn dĩ cậu nghĩ cơ thể này ngoài việc cho cậu cuộc sống đó, thân phận đó thì cũng chả cho thêm cái gì nữa . Nhưng hình như không phải tất cả mọi người đều như cậu thì phải

" Em và mọi người còn lại đều không có ký ức của thân thể này ! Đều là nhờ những tình tiết trong cuốn truyện khi ở thế giới thực mà bây giờ còn nhớ được thì áp dụng vào thế giới này ."

Lisa nhìn Jinyoung thở dài :

" Tất cả là do Jeon Jungkook mỗi lần gặp hắn thì ký ức đều sẽ ùa về ! Không biết chủ nhân của thân thể đó đã phải yêu hắn đến mức nào mà mỗi cái nhấc tay, nhấc chân hay thậm chí là mỗi bước chân của hắn, có khi chỉ là một cái liếc mắt vô tình nhìn về hướng của chị.. cũng có thể khiến cho ký ức cô ấy ùa về .."

Jinyoung nhìn bà chị mình cảm thán. Cậu đã từng nghĩ cái gọi là tình yêu chân thật không bao giờ tồn tại . Những khi nghe Lisa nói cậu thật sự ngưỡng mộ tình cảm mà chủ nhân thân thể này dành cho Jeon Jungkook . Nó là thứ cho dù linh hồn của cô ấy có biến mất khỏi thế giới này thì ký ức của cô ấy vẫn thay cô ấy nói với Jeon Jungkook ba chữ " em yêu anh "

" Thật ngưỡng mộ "

Lisa thở dài

" Thứ tình cảm đó thật đẹp, thật thuần khiết. Nó xứng đáng cho mọi thứ tốt nhất trên thế gian này . Nhưng.. cũng chính nó đã giết chết cô ấy ... thế nên tình yêu ta không nên dính vào "

Lisa nhìn vào ánh nắng chiếu thẳng vào cửa. Ánh mắt đượm buồn nhưng cũng có chút gì hạnh phúc . Lisa đó đã sống vì người mình yêu một  cách nồng nhiệt nhất . Lần này cô thay cô ấy sống lại sẽ thay cô ấy sống vì những người yêu thương cô ấy, những người quan tâm cô ấy và quan trọng nhất là sống vì bản thân cô ấy nữa .

Jinyoung nhìn Lisa thất thần liền gõ vào đầu cô một cái

Lisa ôm đầu, xoa vào chỗ đau của bản thân rồi quay nên nhìn Jinyoung

BANGPINK| Nữ phụ khởi nghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ