46

247 25 2
                                    


 "meo meo"

 Jennie giả tiếng mèo kêu để thu hút chú mèo nhỏ, nếu cô nhớ không nhầm thì em mèo nằm trên sân thượng này thôi. Mà cái sân thượng này cũng không to lắm, cho dù cô không là nữ chính chắc cũng vẫn sẽ tìm được thôi. 

  Jennie tiếp tục giả tiếng mèo kêu. Cô liền bất cần không để ý đằng sau cô có người đang thầm mỉm cười. Yoongi giờ đây đã quên mất sự tồn tại của chú mèo nhỏ kia, trước mặt anh nhìn Jennie . Anh đưa tay như muốn thử với tới chạm vào đầu cô vuốt ve cô như một em mèo nhỏ . Muốn cô trong lòng anh mà dựa dẫm, nương tự, như chú mèo anh thường hay nuôi mà dụi vào người anh. Yoongi không nhịn được mà cười khúc khích, thế thì Jennie sẽ thật đáng yêu a. 

 Jennie cảm giác được ánh mắt đang nhìn mình. Cô quay ra đằng sau nhìn anh rồi cốc vào đầu anh hỏi nhỏ.

  " Yoongi?"

  Nhưng hình như  Min Yoongi đang bị điếc vậy? Hắn ta cứ nhìn chằm chằm cô chứ không có nói gì cả . Jennie liền lại gần nhìn chằm chằm lại Yoongi. Jennie bất giác mấp máy nói ra

  " đôi mắt...thật đẹp.."

 Jennie chạm lên đôi mắt của Yoongi.  Gương mặt của hắn ta thật kỳ lạ, chính bản thân hắn ta đối với Jennie đã là thứ gì đó rất lạ lẫm. Từ trước đến nay từ khi Jennie sinh ra vốn dĩ chưa ai khiến cho cô có cảm giác như này. Cảm giác muốn bao bọc, muốn che chở, càng hơn muốn anh nhìn cô . Muốn hình bóng của bản thân xuất hiện trong đôi mắt của anh. 

 Jennie đột nhiên giật mình tỉnh dậy khỏi suy nghĩ của bản thân giật lùi tránh khỏi Yoongi. Cô quay đi không bỏ trốn chỉ nhanh chóng đi đến chỗ bàn ghế bị che khuất ở sân thượng. Yoongi nhìn cô khó hiểu nhưng vẫn đi theo. 

   Jennie dừng lại rồi lùi người ra sau, đằng sau cô là một chú mèo tinh xảo với bộ lông trắng muốt. Đôi mặt 2 màu quyến rũ người nhìn,. Nhìn cô ả mèo đang thanh nhã liếm bộ lông của cô ta kìa. Đúng là một ả nữ nhân xinh đẹp bị chủ nhân cưng chiều quá đà mà. 

  Jennie nhìn qua chú mèo rồi cúi xuống đưa tay xoa bộ lông của nó. Mèo con dường như nhận được thấy con người có dáng vẻ xinh đẹp như mình liền  ưu nhã di chuyển vào lòng cô mà lười biếng nằm vào. 

 " Xinh đẹp nên kiêu ngạo sao?"

 Jennie miệng lẩm bẩm mà vuốt ve bé mèo nhỏ trong lòng mình. Yoongi nhìn cảnh vui ý đẹp trước mặt mình không nhịn được khoé môi cong lên. Miệng anh cũng lẩm bẩm nói với Jennie. 

  " thật giống em"

  Jennie thắc mắc nhìn Yoongi tay vẫn không ngừng mân mê bộ lông trắng muốt của mèo con. 

" sao lại giống em?"

" Xinh đẹp đến kiêu ngạo chứ sao !"

  Yoongi yêu chiều chạm vào mũi Jennie rồi nhanh chóng thu tay về . Anh ngại ngùng nhìn xuống bàn tay mình khi phát hiện ra hành động của mình đã có phải chăng quá mức thân thiết với cô. Liệu Jennie có  suy nghĩ hiểu lầm gì về anh không? Rằng anh là một chàng trai không tốt trêu đùa cô? Hay không Jennie có khi nào nghĩ anh là biến thái hay không khi tự nhiên anh chạm vào mũi cô như thế?

BANGPINK| Nữ phụ khởi nghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ