Yvonne’s POV
Im here sa bus kasama ang kumag na ito. Yes i know i said hindi ako sasama sa tour pero.. ito ako kasama ngayon.
“Pag hindi ka sasama sisigaw ako dito ng rape!” Aba! Aba! Tingnan mo itong lalaki na ito. Siya na nga ganang mag tresspassing sa bahay at kwarto ko tapos ako pa sasabihan ng rape?!
“Duh! Sino naman maniniwala na nirape kita?!”
“Marami. Kasi alam naman nilang lahat na head over heels ka saakin e.”
“Mahiya ka nga sa mga pinagsasabi mo xhaiden! Eww.. Ako? Head over heels? Sayo? Nag jojoke ka? HAHAHA.”
“Idi baliktarin nalang natin.. ako nalang mangrarape sayo.” Pagkasabi nun ni xhaiden nanglaki ang mga mata ko habang papalapit siya ng papalapit sakin.
“O-oy! Tumigil ka nga sa joke mo. Hindi ka nakakatawa ah!”
“Who said im joking?” Oh my! Napalunok nalang ako sa sobrang kaba ko. Palapit na siya sakin.
Ng papalapit..
Ng papalapit..
Ng papalapit..
Na siya sakin..
And then he cup my chin para magkatinginan kami. I Blinked few times. Okay? Uwaaaa! Yung puso ko. Ayaw tumigil sa kakatibok. Jusko! Lord help me. Magsisimba na po ako araw araw o kaya dun nalang po ako tumira sa simbahan basta ilayo niyo po itong lintik na ito sakin. Uwaaaa!
He just stare at me. At ako naman feeling ko malulusaw na sa tingin niya.
And then.. He kiss my neck, ear and the tip of my nose.
Tapos tumingin siya sa labi ko. Oh my! Geez. Yung puso ko! Lord! Yung help ko asan na?!
Naramdaman ko nalang yung hininga niya sa may tenga ko at..
“Maligo at magayos kanang gamit. Sasama ka sakin, sa ayaw at gusto mo or else..”
“Or else?” Kinakabahan kong tanong.
“Itutuloy ko ngayon ang R word na gusto mo.” He said while smirking then went out of my room.
WHAT JUST HAPPEN?!
A/N:
Kong nahahalata niyong parati akong short update... Well, TAMA KAYO! Haha :D
VOTE & COMMENT
BINABASA MO ANG
Love Behind Facade (BTS JUNGKOOK FANFIC)
FanficMahirap mag hanap nang true love, lalo na kung yung hinahanap mo matagal nang nasa harap mo pero masyado mo siyang kinakainisan para mapansin ito.