FACADE 15: Confession

80 9 0
                                    

Ang weird ng feeling ko ngayon. Nakauwi na ako galing tour at kasalukuyan nakahiga sa kama ngayon.

Ang weird talaga ng feeling ko. Alam niyo yun? Yung feeling ko gusto ko siyang makita ngayon. Di ko alam bakit e. Argh! Nakakagago naman ito! Hindi ko na alam ang nangyayari sakin.

 

Alam ko na kong saan papunta ito e.

Pero wala naman sigurong mali kong magcacrush sa enemy mo diba? Yup! May crush ako sakanya. Alam niyo yung pa fall siya? Ang sweet niya kasi e. Tapos magiging mabait, gentleman etc. basta yung mga qualities ng isang sweet na tao? Siya yun e.

Dont get me wrong ah? Crush ko lang naman siya e. Hanggang doon lang. Hindi ko na papalalimin ang feelings ko kasi alam niyo na.. baka masaktan lang ako sa sobrang pag assume.

Alam niyo kasi assuming ako. Haha. Talagang inadmit? Wala naman masamang magsabi ng totoo ah? Honesty is the best policy nga.

Sakto naman pinasound sa radyo ngayon yung ‘Falling For You’ ni Colbie Caillat.

Feeling ko pinapatamaan ako ng kantang ito. Takte!

Crush lang naman talaga e. Promise. No more. No less.

Bat ko ba niloloko sarili ko?

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Lawrence’s POV

Andito ako ngayon sa may harap ng locker ni yvonne. Kakalagay ko lang ng flower at chocolate sa locker niya. Sana magustuhan niya..

 

Hindi naman sa mahal ko kaagad si Yvonne. Its just that ang gaan niyang kausap, although alam ko naman na fifty fifty ang pagasa ko dahil ex ko ang pinsan niya hy.

Nasa may kalagitnaan na ako ng pagalis ng may napansin akong lalaki na pumunta sa harap ng locker ni yvonne. Nagtagp ako sa isang sulok ng pader at tiningnan lang ang ginagawa niya.

 

Anong ginagawa niya diyan? At nakita ko nalang na sinipit niya yung letter sa locker ni yvonne.

Natandaan ko na may nakwento sakin si yvonne na admirer niya daw na parati siyang nilalagyan ng loveletter sa locker niya. Napanganga nalang ako sa nalaman ko.

Siya ang admirer?! Oh my! Paniguradong may kaaway na ako.. sa pagibig ni yvonne.

 

 

 

A/N:

Oh my! Alam ko medyo cliche’ na itong kwento ko pero pwedeng pakitiisan? Ito kasi plot nito e -,- haha. So yung mga silent reader diyan. Alam niyo na! Haha. Please naman para hindi masayang yung effort ko kaka update. Ahuhu! Pero thankyou sa mga pumapansin nitong wala kong kwentang story. Mwah mwah :*

VOTE & COMMENT.

Love Behind Facade (BTS JUNGKOOK FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon