FACADE 1: Meet My Enemy 1

395 13 2
                                    

Yvonne's POV

"Akin na nga yan Xhaiden!" Ang kulit kasi nitong si xhaiden e.

"Ayaw ko nga!"

"Argh! bat ba ayaw mo ibigay sakin? malalate na ako kailangan ko na ang bag ko,"

"Basta ayaw ko,"

"Akin na please," Pagpapacute ko. Sana gumana.

"Wag ka ngang mag pacute ang pangit mo,"

"Hard mo naman aray! Maganda kaya ako mas maganda ako sa mga exes mo,"

"Saan banda?"

"All over my face,"

"Wala naman ah,"

"Chosero ka! Bulag ka kasi eh!"

"Kung titingnan mo naman sa ating dalawa kung sino ang bulag psh alam mo na,"

"Wow ah? Kapal talaga nang pagmumukha mo alam mo yun?"

"Hy nako! Away nanaman ba yan?" Sabi ni Sophia or Pia. Be-astfriend ko since elementary.

"As usual away nanaman. Hindi kapa ba nasanay diyan? Mas grabe pa nga yang dalawang mag LQ saatin eh." Sabi naman ni Gabriel or Gab. Boyfriend ni Pia. One year and two months na sila.

"Ano nanaman ba ang pinagaawayan niyo?" Pagtatanong ni Pia na alam mong tawang tawa pa.

"Kasi naman Pia akala ko mayaman kayo? Hindi ko alam na naghihirap na pala ito si Xhaiden sa bag." Sabi ko sabay irap.

"Ha? Bakit?"

"Kinuha ba naman ang bag ko! Jusko di ko alam na naghihirap na talaga kayo,"

"Anong naghihirap? Hindi ba pwedeng sa sobrang pangit nitong bag mo ang sarap sarap itapon," Singit naman nung asungot.

"Dont you dare!"

"Kailan ba kayo titigil dalawa sa pag aaway ah? Kanina pa kayo." Seryosong tanong ni Gab samin. Oh oh.

"Di kana nasanay sa dalawang yan," Sabi ni Pia sabay lapit kay Gab.

"Actually sana na ako kaso ang awkward lang,"
"Tumigil na nga kayo! Oh! Ang iingay niyo," Ang walanghiyang yun pag tapos kunin sakin ang bag ko ibibigay sakin nang pabato? Tapos wawalkoutan pa ako? Ay bastusan ba ito? Nako nako nako.

"Madapa ka sana,"

*-*-*-*-*

A/N: im currently editing this so yah haha hope u like it :*

Love Behind Facade (BTS JUNGKOOK FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon