A/N:
Siguro hanggang chapter 20 lang itong kwento? Haha. Di ko sure pero parang? Gege. Thankyou :*
“Ito ang tinatawag nilang CWC dito sa pili, camarines sur. Pwede kayong mag swimming basta may pampalit kayo ah? Tsaka sa hindi marunong mag swimming wag trying hard ah? Baka malunod kayo dagdag gastusan pa. Sige. Enjoy!” Sabi ni ma’am at nanguna pang tumakbo pa papuntang swimming pool.
“Girl, swimming tayo dali!” Pagpipilit sakin ni pia.
“Ayoko girl. Iitim ako e.” Honest kong sagot. Totoo naman ah? Pano pag umitim ako? Duh! Ang tagal kong inalagaan itong skin ko. Hmpp!
“Ano naman? Paputi ka ulit.” Wow Gab ah? Palibhasa ang puti mo.
“It takes time kaya!”
“Arte mo lang yan. Tsk” Seryoso Xhaiden? Ugh u dont understand mah feelingsxc.
“Anong arte?! Pag ako umitim wala nang magkakagusto sakin no!”
“Bakit? Meron ba ngayon?” Paghahamon ni Pia saakin.
“M-meron!”
“Sino naman?” Aba! Kong makapagsalta itong gab na ito, parang wala talaga. Hindi niya ba natatandaan na dati ako ang crush niya at hindi si pia? Argh!
“Si lawrence oppa.” Matatag kong sagot na wrong move naman kasi dumating siya.
“Ano ako? Gwapo? Cute? Charming? Kayo talaga! Alam ko nayan!” Natatawang sabi ni oppa. Hahaha. Natawa nalang din kami sa kasabugan niya.
“Ang landi mo!” Natatawang sabi ni xhaiden.
“Aray ko naman pre! Ahuhuhu!” Pagiinarte parin ni oppa.
“Ang aarte at lalandi niyo, punta nalang kaya tayong swimming-an? Para naman hindi sayang yung binayad natin! Haha.” Sabi ni gab at hinila si pia at lawrence papunta doon.
At ako naman nabigla kasi hinawakan ni xhaiden braso ko.
“Tara na?” Sabi niya at hinila din ako papunta doon. Pero habang tumatagal wala na sa braso ko yung kamay niya nasa kamay ko na rin.
Alam kong awkward ito pero.. it feels right
----------------------------------------
BINABASA MO ANG
Love Behind Facade (BTS JUNGKOOK FANFIC)
FanfictionMahirap mag hanap nang true love, lalo na kung yung hinahanap mo matagal nang nasa harap mo pero masyado mo siyang kinakainisan para mapansin ito.