Part 11 ง้อ

482 21 1
                                    

วันนี้ผมมาส่งเจสเองเพราะวันนี้ลุคกับแม่ลิซต้องมาพบฝ่ายปกครองพร้อมกับหลักฐาน แล้วเจสเองก็ต้องไปพูดความจริงด้วย..เห้อคิดแล้วถ้าเมื่อวานผมไม่ไปตรงที่ไอ้ลุคบอกอีกรอบเจสคง ไม่เอาดีกว่าไม่คิด แต่ก็นานเมื่อกันนะแม่จอยสุดที่รักของผมบอกว่ากว่าหยุดร้องเป็นชั่วโมง..

"คาล ดูแลเจสดีๆนะลูกอย่าไปถามอะไรเจสเยอะละเดียวร้องไห้อีก"แม่ผมตะโกนบอกผม ตอนนี้ผมเตรียมรถเตรียมไปส่งเจส

"รอนานไหม"เจสถามผม

"...ขึ้นรถสิ"ผมยังไม่มีอารมณ์พูดกับเธอถามว่ายังงอลอยู่ๆไหม ใช่ผมงอลนะเล่นด่าผมขนาดนั้น

"กินนี่ไหมแซนวิสแม่นายทำให้ฉัน"เจสถามแล้วยื่นแซนวิซมาให้

"......"ผมเลือกที่จะไม่ตอบ ตอนนี้ในรถเงียบมากแต่ก็ไม่สนหลอก ผมไม่อยากพูดอะไรตอนนี้

"วันนี้นายมารับฉันเร็วๆนะ ฉันจะรอนายที่หน้าดึกห้องประชาสัมพันธ์"เจสบอกผม รู้เลยว่าเธอกลัว

"อืม"ผมตอบแล้วเลี้ยวรถไปที่อาคารจอดรถ ปกติเอารถเข้าไม่ได้หลอกแต่วันนี้มีธุระต้องเครียร์จริงๆ

........................................................
ณ ห้อง ผู้อำนวยการโรงเรียน

"หลังจากที่คุณลุคไปตามผม ก็เห็นได้ว่านายปีเตอร์ พยายามจะข่มขืนนร.ชื่อเจส ละครับ"อาจารย์ฝ่ายปกครองพูด

"อืมแล้วใครที่เข้าไปช่วยนร.ชื่อเจสล่ะ"ผู้อำนาวการถาม

ก๊อกกๆๆๆก๊อกๆๆๆ
"เชิญ"เสียงตอบรับข้างในห้อวตอบรับมา

"มากันแล้วหรอ"ลุคหันมาถามผม

"ไม่มามั้ง ยืนอยู่นี่เนี่ย"ผมตอบกลับไป

"เอาละครับ เรื่องมันเป็นมายังไงครับ ช่วยบอกผมหน่อยได้ไหม" ผู่้อำนวยการพูด

"ปีเตอร์กับฉันเป็นเพื่อนกันมก่อนค่ะ เรานัดกันว่าระหว่างรอ โฮลท์มารับเราจะไป ติวหนังสือที่สวนหลังโรงเรียนเพราะมันสงบ ล้วก็เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

Exchange love | C.H | THWhere stories live. Discover now