Part 20 เข้าใจถูกแล้วสินะ

560 28 5
                                    

Calum'pov
ย้อนกับเมื่อ2อาทิตย์ก่อน ผมคิดว่าผมอะจะแอบบินกลับไปที่ออสก่อนแต่ผมก็ทำไม่สำเร็จเพราะแอซตันอะดิแม่งหูไวเหลือเกินก็อย่างว่าแม่งตีกลองต้องใช้สัมผัสทั้ง3หูมือขา มันถึงเข้าที พอๆๆ คือมันห้ามไม่ให้ผมไปเพราะงานถ่ายอันนี้มันใหญ่แล้วผมก็ไม่เหตุผลที่ดีพอที่จะให้ไบรอันด้วย.. ผมถึงต้องทนอยู่จนถึง2อาทิตย์ค่อยกับ
End Calum'pov

เหลืออีก3วันแล้วสินะ ต้องขอบคุณไบรอันที่ให้งานพวกผมหนักมากจนไม่มีเวลาอัพเดตข่าวสารเลย วันนี้เป็นวันหยุดของพวกผม ผมจึงตัดสินใจโทรกับบ้านหน่อยทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ตุดๆๆๆตู๊ดดดดดด

"ฮาโหลบ้านคุณนายฮู้ดค่ะ"พี่สาวผมเป็นคนรับ

"ไงเจ๊ "ผมทัก

"เห้ยไอ้น้องชายพี่เป็นไงบ้าง? ไม่ติดต่อกับมาเลยนะ. "พี่สาวผมต่อว่า

"อืมช่วงนี้ยุ่งๆอะเจ๊กับมาเมื่อไหร่เนี่ย?ไม่โทรหาเลยนะ"ผมถาม

"2อาทิตย์กว่าได้แล้วมั้ง? แล้วนี่จะกับเมื่อไหร่"พี่สาวผมถาม

". ..ไม่บอก.. เอาไรไหม? "ผมถาม

"เอองั้นขอ hermes 2ใบนะ เอารุ่นBirkinและKellyนะแล้วก็ซื้ออะไรมาเผื่อเจสด้วย "พี่สาวผมสั่ง

"แหม่ Hermes เลยอ่อ ได้ทีเอาใหญ่นะ ใบละตั้ง9,000$เกือบหมื่นเหรียญ เอาใบเดียวไปก่อนละกันนะเจ๊ อย่าโลภมาก 😏"ผมพูด คือพี่สาวผมบ้าแบรนด์เนมเอามากๆเลย ยิ่งไปอยู่ลอนดอนนะ ไม่ต้องพูดถึง

"อะเคๆๆ แหม่พอมีเงินอะหวงเลยนะ แกคงลืมที่แกสัญญาไว้กับพี่ไม่ได้สินะ ว่าแกจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้พี่มีความสุข 😭"พี่สาวผมพูดเหมือนที่เคยทำ ใช่ผมสัญญาไว้อย่างนั้นแต่บางที่เราก็ควรวางตัวให้เหมือนเดิมนะ

"โอเคครับพี่สาว แต่พี่ต้องช่วยผมนะ ถ้าพี่ตกลง ผมให้พี่2ใบ "ผมพูดเพราะผมถือไพ้เหนือกว่า

"ให้ช่วยอ่ะไรอย่าบอกนะเรื่องเจสอะดิ?"พี่สาวผมพูดเหมือนรู้ทัน

Exchange love | C.H | THWhere stories live. Discover now