Jessica'Pov✌️
หลังจากเกิดเหตุการณ์วันนั้น2วันผ่านไปฉันก็ไม่ลงไปกินข้างเลย ผลสุดท้ายเลยต้องจำใจกินอาหารแห้งที่มามี่จัดใส่กระเป๋ามาให้ มันคือ โอ๊คมิลล สามารถชงกินกับน้ำธรรมดาได้ แล้วฉันก็กินกับมะเขือเทศอบแห้ง มันก็ดีอย่างคือมันช่วยให้ฉันลดความอ้วนได้ .. ฉันอยากเปลี่ยนโฮลท์มากที่สุดเลยอะตอนนี้มันรู้สึกอึดอัดไปหมดแล้ว เมื่อไหร่แม่จอยกับมารียะกลับมาสักทีเนี่ย? อึดอัดเป็นบ้าเลยไม่รู้ว่าคาลัมคิดอะไรอยู่กันแน่
End Jessica'Pov
"@JessicaN hi! วันนี้ไปเที่ยวกันไหม? เดียวพวกฉันไปรับได้ข่าวว่าไม่ลงมากินข้าวมา2วันแล้ว"ลุคทักทวิตฉันมา
"@Luke5SOS ไปที่ไหน? ตกลงฉันจะรอนะ"ฉันตอบกับไปแล้วก็เตรียมอาบน้ำแต่งตัว
"@JessicaN ok! เตรียมตัวนะ อีก15นาทีแอซตันจะถึงหน้าบ้าน"ฉันอ่านแล้วรีบปิดทวิตเตอร์
.......................15นาทีผ่านไป
ฉันเดินลงไปข้างลง เห็นคาลัมเปิดทีวีดู ฉันพยายามเดินต่อไปไม่สนเขา แต่ไม่ทันได้เก้าเท้าออกจากบ้านเขาก็ทักมาว่า
"จะไปไหน? ไม่กินข้าวหน่อยหรอ? ฉันทำให้เธอมาสองวันเธอก็ไม่ลงมากินเลย รู้ไหมว่าฉันเป็นห่วง ไปเคาะประตูก็ไม่ยอมเปิด"คาลัมพูดแล้วเดินมาตรงหน้าฉัน
"ฉันไม่หิวมีอะไรไหม? ฉันจะไปไหนก็ได้ ฉันมีเงินแล้วอีกอย่างฉันก็ไมีได้มาออสเตเลียแค่ครั้งนี้ครั้งแรก ฉันมาหลายครั้งแล้วไม่ต้องมาเป็นห่วงฉันหลอก"ฉันแข็งใจตอบไปทั้งๆเรื่องที่ผ่านมาฉันก็มีส่วนผิดอะ แต่ใครจะไปยอมอะคนอะไรตบหัวแล้วรูปหลัง ฉันเลยเดินออกไปรอพวกลุคาี่ชิงช้าหน้าบ้าน
"เห้ยยยเจสพวกเรามาแล้ว มาสิขึ้นรถ"แอซตันตะโกนเรียก ฉันยิ้มแล้วเดินไปเปิดประตูแต่พอฉันกำลังนั่งก็ได้ยินเสียงคาลัมตะโกมาแต่ไกล
"เห้ยยรอด้วยดิไม่คิดจะบอกกันบ้างเลยหรือไงว่าจะเที่ยว"คาลัมตะโกนแล้วรีบล็อกบ้านวิ่งขึ้นรถ ฉันเลยไม่สนใจคิดว่าเขาเป็นอากาศธาตุ ฉันเลยถามลุค
"นายจะพาฉันไปเที่ยวไหนหรอลุค"ฉันหันไปถามลุค
"เดียวเธอก็รู้ ว่าแต่เธอชอบกินice cream ไหม? ชอบกินรสอะไร"ลุคถาม
"เออฉันชอบกินIce-Cream รส mint chocolate chip cookies and cream อะของBen&Jerryมากที่สุด555"ฉันตอบแล้วหัวเราะ
"เห้ย เจสงั้นเธอก็ชอบสไตรเดียวกับไปคาลอะดิ มันชอบ mint chocolate มากๆๆเลย ส่วนไอ้ลุคก็ชอบ cookies and cream มากๆๆ"ไมเคิลพูดแล้วหั้นไปถามคาลัมว่าจริงไหม?
"เออ จริงฉันชอบมาก "คาลัมตอบแล้วตาเขาก็จ้องมาที่ฉัน
"เอองั้นเราไปที่ทะเลสาปแถวนี้กันมีร้านicecreamใกล้ไปนั่งนั่งรับลมผ่อนคลายสะหน่อย"แอซตันพูดไม่รอช้าเปลี่ยนเส้นไปทะเลสาปทัน
.........................20นาทีผ่านไป ...........
ณ ทะสาป พวกเราก็ขนของ ปิคนิคที่ติดรถแอซตันลงมา. ส่วนฉันก็แยกตัวมานั่งรับลมที่โขดหิน นานเท่าไหร่ที่ได้รับลมธรรมชาติน้าที่กรุงเทพฯวุ่นวายมาก..
สักพักแก้มฉันก็ไปสัมผัสของเย็นๆแล้วพอหันไปมาเป็น Icecream Ben&Jerry รสโปรดของฉันจะว่าไปแถวนี้มีห้างให้ซื้อด้วยหรอเนี่ย? ฉันก็รับด้วยความดีใจแต่ยังไม่ทันได้เงยหน้า เสียงนั้นก็พูดมาว่า
"กินไอติมแล้วหายงอนด้วยนะ ยัยคุณหนู"คาลัมส่งIcecream ให้ฉันแล้วก็นั่งข้างๆฉัน
"เอาของนายคืนไปเถอะฉันไม่ต้องการ"ฉันยื่นคืนแล้วเตรียมลุกหนี แต่มือคาลัมไวมาก ดึงฉันลงมานั่งเหมือนเดิม
"นั่งคุยกันก่อนสิ กินไอติมแล้วเผื่อเธอจะใจเย็นกับฉันบ้าง 2-3ที่ผ่านมามันให้ฉันคิดได้ว่าเธอ.."คาลัมเงียบไป
"อะไรของนาย. นายเป็นทำเองนายเป็นคนพูดไม่ไว้น้ำใจฉันเอง แล้วทีอย่างนี้จะมาขอโทษฉันง่ายๆหรอ? นายมันคนใจร้าย"ฉันพูดออกมาเพราะคำพูดเขาทำให้ฉันจำได้แม่น
"เธอรู้ไหม.. 2-3วันที่ผ่านมันทำให้ฉันคิดมากๆเลยนะ ฉันรู้นิสัยฉัยเสีย..แต่ขอร้องให้อภัยฉันเถอะ"คาลัมพูดแล้วก็ร้องเพลงออกมา
Don't talk, let me think it over
How we gonna fix this?
How we gonna undo all the pain?
Tell me, is it even worth it?
Looking through a straight line
Taking back the time we can't replace
ВЫ ЧИТАЕТЕ
Exchange love | C.H | TH
Подростковая литератураThis is my first story.. please forgive if i am wrong! เจส เด็กผู้หญิงที่ออกจะคุณหนูจะต้องไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน แล้วโฮทล์ ของเขาออกจะเป็นนักร้องชื่อดัง เรื่องความรักครั้งนี้จะเป็นยังโปรดติดตามอ่านนะค่ะ