Part5 อาหารนรกแตก

580 20 0
                                    

Part 5 อาหารนรกแตกbyเจส

หลังจากเมื่อวานฉันก็ไม่ได้คุยกับคาลัมเลย เพราะฉันอยากจะคุยกับเขาเท่าไหร่ นายนี่ยิ่งผีเข้าผีอ่ออยู่ว่า แต่วันนี้พวกแอชตันและคนอื่นทำไมยังไม่มาเนี่ย?เขาเป็นคนบอกเองว่าจะมาสอนฉันทำอาหารคั้นพื้นฐานนิ ว่าแล้วลงไปรอพวกเขาที่สนามหญ้าหน้าบ้านดีกว่า

ผ่านไป 30 นาที เสียงคนตะโกนมาแต่ไกล เจส พวกเรามาแล้ว ทันใดนั้น รถสปอตเปิดประทุนก็มาจอดหน้าบ้าน

"ไงเจสมานั่งรอเลยหรอเนี่ย?อยากทำอาหารขนาดนั้นเลยอ่อ55" แอชตันถาม

"ใช่สิทำไมวันนี้พวกนายมาช้าจัง หรือว่าตื่นสาย?"ฉันถาม

"เออพอดีพวกเราแวะซื้อของที่จะมาทำกันวันนี้อะเจส"ไมด์ตอบฉันมาแล้วก็หยิบถุงกระดาษจากรถส่งให้ฉันมันเป็นการบงบอกว่าช่วยถือหน่อย

"เจสครับวันนี้เจสจะไหวไหมครับเนี่ย?"ลุคถามฉันทำไมนายชั่งสุภาพกลับฉันอย่างนี้

"เออเจสแล้วไอ้คาลไปไหนเนี่ย หรือยังไม่ตื่น"แอชตันถามฉัน

"ไม่รู้สิไอยากจะรับรู้เรื่องของนายนั่นอะ พวกเราไปทำอาหารกันเถอะ"ฉันพูดแล้วก็เปิดประตูเข้าไปในบ้าน

Calum'Pov

ผมก็ไม่ใช่ไม่ชอบเธอนะ แต่ผมทนไม่ได้ ที่เพื่อนๆผมต่างทำอะไรให้เธออะ ผมเลือกเธอมาเพราะอยากจะให้เธอฝึกเรียนรู้และจดจำในระยะเวลาที่มาแลกเปลี่ยนที่ จริงไหม ก็ขึ้นชื่ออยู่ว่ามาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนอะ ผมผิดด้วยอ่อ?

แล้วไอ้ที่ผมขอทวิตเตอร์เธอไปอะ ผมก็แค่อยากจะรู้จักนิสัยใจคอของเธอให้มากกว่านี้ เห้อ ผมคงผิดตลอดสินะสำหรับเธอ หรือเพราะไอ้ความปากแข็งกลัวเสียฟอมของผมน้าที่มันทำให้ผมเริ่มมองหน้าเธอไม่ติด?

End Calum'Pov

ณ ห้องครัว

"เจสวันนี้เรามาเริ่มทอดไข่เจียวกันเลยนะ อาหารง่ายๆๆ ว่าแต่เธอชอบกินชีสมะ?"แอชตันถาม

Exchange love | C.H | THWhere stories live. Discover now