Part Continue Or Back Home

390 26 6
                                    

JESS POV
1 สัปดาห์แล้วสินะ ที่ฉันอยู่ที่โรงพยาบาล เห้อ..
ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตัวฉันมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่นี่เกือบจะ 7เดือนแล้ว แต่แปลกนะที่ฉันจำผู้ชายคนที่ชื่อคาลัมไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว

"เจส เรียบร้อยแล้วจร้า เรากับบ้านกันเถอะ"จอยพูดพร้อมกับเดินมาพยุงฉัน

"ค่ะแม่จอย"ฉันพูดแล้วก็เดินตามจอย

"วันนี้แม่กับพ่อเจสจะเดินมาถึง พวกท่านติดงานใหญ่เลยมาไม่ได้ตอนช่วงที่หนูอยู่โรงพยาบาล แต่ท่านเป็นห่วงหนูมากเลยนะจ๊ะ. ตอนนี้คาลัมไปรับที่สนามบินแล้ว"จอยพูดแล้ว เปิดประตูรถให้ฉันขึ้น

"ค่ะ หนูคิดถึงพวกท่านมาก"ฉันพูดแล้วก็มองไปที่ท้องฟ้า มันสวยมากเลยนะ

"เจส หนูเหนื่อยหรือเปล่า? นอนได้นะลูก"จอยถาม

"ไม่ค่ะ หนูว่าจำสำรวจทางคะ"ฉันพูด แล้วก็มองข้าง ทางแต่ทำไมมันมีภาพคาลัมขึ้นมาให้หัวนะ

"เจส แม่อยากถามอะไรหนูหน่อยได้ไหมลูก ? "จอยหันมาถาม

"ได้คะ"ฉันตอบแล้วหันไปมองหน้าจอยที่สีหน้า เศร้าๆ

"อืม คืองี้นะ มันมีอยู่2 ทางเลือกคือ เจส จะต้องกับไทยไป หรือเจสจะต่อสัญญากับทางโครงการแลกเปลี่ยน แต่มีข้อแม้คือต้องเปลี่ยนโฮลท์"จอยพูดแล้วน้ำตาคลอ

"แม่จอยคะ อย่าร้องไห้นะคะ ครอบครัวแม่จอยไม่ผิดนะ ที่ทำให้หนูเป็นแบบนี้ หนูยืนยันค่ะว่าหนูจะต่อกับโครงการ และหนูก็ยืนยันนะคะ ว่า หนูยังต้องการโฮลท์เดิมด้วย"ฉันตอบแม่จอยไปแต่ตอนนี้ หัวฉันมัจะระเบิดแล้ว

"ขอบใจนะลูก แต่ครอบครัวแม่ก็ผิดที่ดูแลหนูไม่ดี"จอยพูดแล้วเอามีมากลุมฉันไว้ (เขียนถูกไหมอะ)
.
.
.
Hood's HOUSE

"มากันแล้วหรอครับ"ไมค์เดินมาเปิดประตูข้างจอย

"มาแล้วสิลูกไม่งั้นลูกจะมาเปิดประตูให้แม่หรอไมค์"จอยพูดแล้วหยิบถุงยากับกระเป๋าลงไป

Exchange love | C.H | THWhere stories live. Discover now