At Mr.Hood House
วันนี้เป็นศุกร์สุดสัปดาห์วันนี้เราจะไปทะเลกันไปปาร์ตี้ตอนรับเปิดเทอมให้เจสหน่อย ผมกับเพื่อนคิดเอาไว้แต่ปัญหาใหญ่มันคือไอ้ปีเตอร์ตัวแสบนี่สิต้องไปกับพวกเราด้วยผมจะทำไงดีอะ... วันนี้แหละผมจะสารภาพรักกับเจสจริงๆจังๆสักที หลักจาก2วันก่อนที่ผมเมาหมดสติไปผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเจสถึงต้องหลบหน้าลบตาผมซะขนาดนั้น..ผมก้มหน้าก้มตาเตรียมสเบียงของกินเล่นใส่ตะกล้าแล้วก็กระเป๋าใส่เสื้อผ้าผมใบเล็กว่าไปตามเจสดีกว่าเดียวแอซตันบ่นมาช้า..
ก๊อกๆๆก๊อกๆๆๆ
"เจสเธอจัดของเสร็จหรือยังเราจะต้องไปกันแล้วนะ"ผมถามเธอ
"รอแปปใกล้เสร็จแล้ว เดียวตามลงไปไม่เกิน5นาที"เธอตอบผมมา ผมเข้าใจผมเลยลงมารอที่รถของแม่ผมเอาของใส่รถเหลือแต่ของเจสนั่นแหละที่ยังไม่ใส่
.....................10นาทีต่อมา..................
เราสองคนก็เอาของใส่รถเรียบร้อยตอนนี้เรากำลังมุ่งหน้าไปบ้านแอซตัน ผมมองเจสผ่านกระจกอยู่บ่อยๆแต่ดูเหมือนเธอจะพยายามลบสายตาผม..
"นี่นายไม่คิดจะมองทางบ้างหรือไง?"ฉันถามคาลัม
"ฉันก็มองทางอยู่นี่ไงถ้าไม่มองทางป่านนี้รถชนถังขยะของทางไปนานแล้ว"คาลัมตอบกับมาแบบกวนๆๆ แต่เขาก็ยังแอบมองฉันผ่านกระจกอยู่ดี มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ....ย้อนกับไป2วันก่อน
หลังจากวันนั้นที่เราสองคนจูบกันมันทำให้ฉันเริ่มหวั่นไหวทุกครั้งที่คาลัมมาทำอะไร เวลาใกล้กันใจฉันมันสั่นแล้วเต้นเร็วมากฉันจึงตัดสินใจ สไกปไปถามมามี่ว่าอาการแบบนี้มันหมายความว่าอะไร..
"มามี่ค่ะ จำที่เราเคยสัญญากันตอนเด็กๆได้ไหมค่ะว่าเราจะไม่มีความลับต่อกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องถูกหรือเรื่องผิดมามี่จะไม่โกรธแต่สอนหนูแทนจำได้ไหมค่ะ?"ฉันมามี่
"ได้สิเจสมี่จำได้อยู่แล้วว่าแต่เจสมีเรื่องอะไรไม่สบายใจหรือเปล่าลูก?"มี่ถาม
"คือมีนิดหน่อยค่อยค่ะ หนูอยากรู้ว่าอาการแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ไงค่ะ? เช่น เวลาเจอหน้ากันไม่กล้าสบตา เวลาคุยกันใจมันสั่นๆเวลาที่เขาเข้าจับตัวหรืออะไรอย่างนี้มันทำให้รู้สึกหวั่นไหว.."ฉันถามมามี่
"เออ มี่ว่าเจสไปทำอะไรผิดหรือเปล่าเช่นแอบกินขนมตอนดึกๆโดนไม่ได้ขออนุญาตเจ้าของมันเลยทำให้จิตสำนึกรู้สึกกังวลโดยไม่กล้าสู้หน้าไม่กล้าสบตาเวลาอยู่ๆใกล้รู้สึกตื่นกลัว?"มี่ถาม
"ไม่ใช่ค่ะมี่ เจสไม่มีทางทำอย่างนั่นแน่นอน"ฉันตอบแม่ไป
"งั้นก็แสดงว่า เจสแอบมีsex? Or kiss? ใช่ไหม? มันทำให้เกิดอาการเขิลอายไดัเวลาอยู่ใกล้หายใจไม่สะดวกใจสั่น?"มี่ถาม
"Pretty sure no sex but kiss maybe by accident!"ฉันตอบมี่ไป
"อันนี้มันเป็นอาการของคนกำลังมีความรักจร้าลูกมันจะหวิวๆๆมันจะมีผีเสื้ออยู่ในท้องเราเจสอบ่าไปกลัวกับความจริงนะ มองไปไกลๆแล้วเดียวความรู้ของรู้มันจะชัดเจนเองถ้าเกอดคนๆใช่สำหรับลูก.."มี่พูดแล้วรีบวางสายเพราะต้องไปเปิดคลินิค
BẠN ĐANG ĐỌC
Exchange love | C.H | TH
Teen FictionThis is my first story.. please forgive if i am wrong! เจส เด็กผู้หญิงที่ออกจะคุณหนูจะต้องไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน แล้วโฮทล์ ของเขาออกจะเป็นนักร้องชื่อดัง เรื่องความรักครั้งนี้จะเป็นยังโปรดติดตามอ่านนะค่ะ