Calum'Pov
"ผมเดินมาสูบบุหรี่..ปกติผมก็ไม่สูบมากหลอกนะบางที่เฉพาะเวลาผมเครียดหรือมาบิ้วอารมณ์ก่อนที่จะแต่งเพลง.. ผมดูได้ชัดมากเลยเลยว่าไอ้หมอนั่น อะคิดอะไรกับเธอแล้วดูว่าเธอก็จะชอบหมอนั่นไม่น้อยเลย.ผมต้องรู้ให้ได้ว่าเรื่องระหว่างสองคนนั้นเป็นยัง.แล้วเธอจะชอบผมไหมเนี่ยโอ้ยยิ่งคิดก็ยิ่งปวดหัวผมมันไม่ดีตรงไหนเนี่ยอย่างว่าผมมันปากหมาบางคนก็ผมเป็นผู้ชายขี้เล่นนิทำไงได้..แต่ถ้าพร้อมที่จะเปิดใจอะผมก็ยอมเปลี่ยนแปลงตัวให้เธอได้หมดแหละขอแค่เธอเปิดใจ"หลังจากผมสูบบุหี่หลังบ้านเสร็จผมก็เดินเขาครัวไปดูว่าอาหารที่ผมทำให้เธอ เธอกินหมดหรือยัง? ใช่เธอกินหมดแล้วเธอก็ล้างจานเสร็จเรียบร้อยด้วย..ผมยังมองหนทางไม่ออกเลยนะเนี่ยว่าจะไงให้เธอมามองผมบ้าง ผมกลัวจังเลย ยิ่ง2คนนั่นถึงเนื้อถึงตัวขนาดนี้..อาทิตย์หน้าโรงเรียนก็เปิดเทอมแล้วทำไงดีๆๆ?
End Calum'povผมเลยตัดสินใจโทรไปหาไอ้ลุคเพราะมันคนเดียวที่หน้ารู้มากที่สุดว่าผมคิดอะไรกับเจส...
"ฮาโหลลุค คืนนี้ออกไปดื่มกันไหม?"ผมถามเพื่อนซี้ผม
"เห้ย เป็นไรวะถึงกับชวนดื่มเลนเมื่อกลางที่ฮอลประชุดเมิงยังดีๆอยู่ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ว่าเจสกินแซนวิสเมิงอะ.."ลุคพูดมาแบบรู้ทัน
"เออสรุปเมิงไปไม่ไปวะ? อีกชั่วโมงเจอกันที่บาร์แถวถนนxyz hill "ผมบอกมัน
"เออ ว่าแต่ทำไมไม่ให้ออกมาเลยละหรือจะให้ฉันทำไร?"ลุคพูดมา..
"เออกูเบื่อเมิงตรงนี้ละรู้ทันกูทุกเรื่องเลย เมิงไปสืบมาดิว่าไอ้ปีเตอร์มันเป็นใครทำไมสนิทเจสมาก! "ผมสั่งเพื่อนผม..
......................1 hour........................
At Drink night Club road xyz Hill
ผมมาถึงดื่มก่อนที่ไอ้ลุคจะมา..ผมรู้สึกได้เลยว่าความรู้รักและชอบเธอมันเพิ่มขึ้นทุกวันถึงเธอจะไม่สนใจผมก็ตาม สักพักก็มีมือใหญ่ของใครบางคนมาจับบ่าผม นั่นแหละแอซมาด้วย.
"เห้ยยพ่อมือเบสมานั่งเป็นหมาหง่อยทำไมเนี่ย?"แอซถามผม
"มาได้ไงเนี่ย นิดหน่อยหน่า.."ผมตอบกับแล้วซดเหล้าเข้าปาก
"เห้ยพวกเราเป็นเพื่อนกันนะเว้ย สุขก็สุขด้วยกัน ทุกข์ก็ต้องทุกด้วยกันดิว่ะ ไอ้ลุคมันโทรบอกฉันให้มา..แล้วฉันเองก็มีเรื่องจะบอกนายด้วย.."แอซตอบมาอย่างหนักใจนิดหน่อย
"เออ งั้นก็มาดื่มกันก่อน.."ผมพูดให้แอซตันมาดื่มสักพักไอ้ลุคและไอ้ไมค์ก็มา..
"เห้ยไอ้คาลกูเห็นเมิงตั้งแต่เกรด 8 เมิงไม่เคยหง่อยมากขนาดนี้นะ มึงคิดอะไรอยู่เนี่ย"ไมค์ถามคาลัม
"เออพวกเมิงมาก็ดีและ มาให้รู้เรื่องเลย พวกเมิงรู้ไหม แม่ไอ้ลุคเป็นคนบอกให้แม่ฉันลองมาเป็นhostแล้วแม่ฉันก็บ้าจี้สั่งให้ฉันไปเข้าเว็บสมาคมแล้วอ่านประวัติคนที่request host..แล้ววันนั่นแหละความรักของกูก็บังเกิดคือกูเจสในนั้นเธอหาhostอยู่แต่ยังไม่มีใครยอมรับเธอเพราะเธออะไรไม่เป็นฉันเลยตัดสินใจคนเดียวเลย รับเจสมาเพราะเธอสวยน่ารักperfect ไม่หมดเรื่องทำอะไรไม่เป็นเดียวฝึกได้"ผมบอกเรื่องราวให้เพื่อนๆในวงทำ ทุกคนถึงกับอึ้งเลยว่าผมมันบ้า..
"คาลฉันมีอะไรจะบอกแกว่ะ"แอซตันพูด
"อะไรว่ะบอกมาเหอะ พวกเราไม่มีความลับกันอยู่แล้ว"ผมพูด
"ฉันชอบเจสเหมือนนายอะ รู้ไหม ฉันหลงรักเธอตั้งแต่วันแรกที่มาบ้านนาย แล้วยิ่งหลงรักมากขึ้นวันที่ได้คอยสอนเธอทำอาหารรู้ไหมความรู้สึกมันทำให้ฉันอยากจะดูแลเธอไงละเพราะฉันไม่คิดว่านายจะชอบนายเอาแต่ปากหมาใส่เธอทำเธอเจ็บช้ำน้ำใจไงละ..ฉันถึงเก็บเรื่องนี้คนเดียว"แอซพูดมาน้ำตาคลอหน่อยแล้วซดเหล้าเข้าปาก เพราะมันยากที่จะตัดใจคนนึงก็เพื่อนคนนึงก็คนที่หลงรัก...
"เออ เอาหน่า งั้นเรามาพิสูจน์กันว่าเจสจะเลือกใคร"คาลัมพูดเพราะเหล้าเริ่มออกฤทธิ์..
"เดี้ยวๆๆฉันว่าพวกแกสองคนควรตัดใจวะ "ลุคพูด
"ทำไมว่ะไอ้ลุค อย่าบอกนะเมิงก็ชอบเจสอีกคน? ดีนะกูเจอมอแกนในเกมส์สะก่อนไม่งั้นพวกเมิงหนาวหึหึ"ไมค์พูด
"เมิงนี่ก็ ใช่เวลาแซวกูไหม"ลุคพูดแล้วตีหัวไมค์แบบกันเอง..
"เออเรื่องที่กูจะพูดคือ ปีเตอร์อะ. เคยเป็นรักครั้งของเก่าเจส ปีเตอร์บอกว่า เจสกับเพื่อนของเธอเคยแย่งกันจีบ แต่เวลานั่นที่ปีเตอร์เลือกเพื่อนของเจสมากกว่าคือเพื่อนของเจสนมใหญ่กว่าเท่านั้น แล้วมันยังบอกอีกว่าคราวนี้วันว่ามันจะลองกับเจสบอกเพราะเจสดูสวยขึ้นโตขึ้นกว่าเมื่อก่อน แล้วอีกอย่างดูเหมือนเจสจะชอบสันอยู่ด้วย"ลุคพูด
"ไอ้เลว ฉันจะฆ่ามัน"ผมพูดแล้วก็บีบแก้วเหล้าแตกคามือทำให้เลือดออกหยดลงที่พื้น
"เห้ยยไอ้คาลใจเย็นเว้ย "ไมค์บอกแล้วรีบมาห้ามเลือดให้คาลแต่คาลไม่ยอมฟังเอาเหล้าราดมือตัวเอง..
"เห้ยยไอ้คาลมือแกสำคัญมานะเว้ย ไหนจะเล่นเบสที่นานชื่นชอบอีก! ถ้าเขาไม่สนใจเราก็ปกป้องเธอ พยายามทำให้เข้าเห็นใจเราหรือไม่ก็เอาความเีเข้าช่วย นายก็ได้บทเรียนไปแล้วไม่ใช่หรือไงว่าการพูดหยาบๆหมาๆของแกทำให้ผญ.เขาไม่มองมาที่แกตอนนี้.."แอซตันดูทั้งที่ในใจก็เจ็บพอสมควร
"เออฉันจะคอยดูให้แล้วว่าพฤติกรรมมันเป็นไง แต่ฉันก็ไม่ชอบมันเท่าไหร่เพราะแม่ฉันปลื้มมันมากมันเก่งคณิตมากแม่ฉันเลยชอบมันแต่อีกด้านของมันเวลาอยู่กับฉันมันPlay Boyมากๆเลย"ลุคบอกเพื่อนๆสีหน้าก็เครียดเหมือนเหมือนคนโดนแย่งความรักไปนิดนึง..
"เออเมิงจับตาดูมันไว้ให้ดีนะ กูไปกลับบ้านและไม่อยากให้เจสอยู่บ้านคนเดียวดึกแล้ว"ผมดูแล้วก็เดินกำลังจะออกจากร้านทั้งที่เลือดก็ยังไม่ยอมหยุด..
"เห้ยขับรถไว้อ่อว่ะเดียวฉันไปส่ง.."ลุคบอก
"ไม่ต้องฉันมาเองกับเองได้ เออแอซตันฉันจะไม่คิดว่านายเป็นคู่แข่งนะเพราะ เอาเป็นว่ามันเป็นสิทธิของเจสที่จะเลือกใครแต่เราก็ทำหน้าที่ ให้ดีที่สุดฐานะคนแอบรัก..ไปและ เดียวค่อยมาsharedตังกันที่หลังนะจ่ายไปก่อน"ผมพูดแล้วเดินออกจากร้านมาไม่สนใจว่าพูดอะไร ผมขึ้นรถ แล้วก็ตั้งสติขับให้ถึงบ้าน..At Hood House ... ตี 3:45นาที
คาลัมไปไหนของเขายังไม่กลับบ้านอีก ฉันกลัวผีนะรู้ไหมเวลาที่รู้ว่าไม่มีใครอยู่ฉันไม่สารถอยู่บ้านคนเดียวได้ ง่วงก็ง่วง..ฉันบ่นยังไม่ทันขาดคำ..รถของจอยก็มาจอดที่โรงรถแล้วคาลัมก็เปิดประตูบ้านมา ฉันอยู่ตรงโซฟาสีหน้าเขาซีดมากๆๆ..สักพักเขาก็ทักฉันว่า
"เอ้าเจสทำไมยังไม่นอนอีกเนี่ย"เขาตอบมาแล้วอยู่ล้มตัวลงไปที่พื้นฉันรับวิ่งไปดู..
"คาลัมนายเป็นอะไรเนี่ย. เลือดๆที่มือนาย? ใครทำอะไรนาย..แต่กินทั้งเหล้าทั้งบุหรี่เต็มตัวเขาเลย.."ฉันถามเขาแต่ไม่มีเสียงตอบกับมา..ตี4 ที่ห้องคาลัม ฉันพยายามลากสังขาร ขึ้นมาบนห้อง เพราะตัวเขาใหญ่มากแล้วก็หนักมากๆ ฉันเอาเขานอนลงที่เตียง เอาผ้ามาเช็ดตัวทำแผลให้เขา ดูเหมือนว่าเขาจะมีไข้นะ...
"เจส ฉันขอโทษ ฉันรักเธอนะ "คาลัมละเมอพูดออกมา มันทำให้ฉันไม่อยากเชื่อหู..
"เจสฉันมันงี่เง่า ฉันไม่หน้าพูดไม่ดีกับเธอ ได้โปรดมองมาที่ฉันบางสิ"เขาพูดออกมาแล้วน้ำตาคลอฉันไม่พูดอะไรได้แต่รับฟังแล้วก็เช็ดตัว สักพักเขาก็จับมือฉัน..ดึงฉันเข้ามากอดอย่างแรกทำให้ปากของ้ราสองคนปีะกบกันฉันรีบผละออกแต่คาลัมกอดฉันแน่น
"หนาวหนาวจังเลย" แล้วเขาก็กอดฉันแน่น จนฉันเผลอหลับไป...ฉันตื่นเช้ามา เอาโจ๊กซองที่มาม่า มาทำให้คาลัมกิน ฉันพยายามอ่าน2-3รอบแล้วก็เทใส่หม้อ ใส่น้ำทำให้เดือดแล้วตักใส่ชาม เห้อขอให้กินได้นะ หลังจากนั้นฉันก็ถือชามขึ้นมาบนห้องคาลัม ตัวเขายังไม่ไข้อยู่แล้วก็ยังไม่ตื่นขึ้นมา ฉันก็พยายาม ป้อนโจ๊กที่ละนิดใส่ปากเข้า จนโจ๊กแล้วก็หยิดยายัดใส่ปากเช็ดตัวจนเสร็จ...แต่แปลกทำไมหัวใจฉันเต้นเร็วผิดปกติ...
ปล.มีเวลาหลังจากอ่านหนังรีบต่อเลย เราเข้าใจความรู้สึกคนติดตามนะ... อย่างเคย ถ้าชอบกดโหวดแล้วก็คอมเม้นให้บางนะค่ะจะได้รู้ว่ามีคนอ่านและติดตามอยู่ค่ะ Thank you so much for reading my own story..
VOUS LISEZ
Exchange love | C.H | TH
Roman pour AdolescentsThis is my first story.. please forgive if i am wrong! เจส เด็กผู้หญิงที่ออกจะคุณหนูจะต้องไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน แล้วโฮทล์ ของเขาออกจะเป็นนักร้องชื่อดัง เรื่องความรักครั้งนี้จะเป็นยังโปรดติดตามอ่านนะค่ะ