Part 2 at the airport
ณ เวลา 6:30 ที่สนามบินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแล้วสวยเป็นอันดับ 3ของโลก 5555....
ฮ้าวววววว..เมื่อไหร่ยัยเพื่อนตัวแสบฉันจะมาเนี่ย?
Hey! Jess how do you feel today ? daddy ask
I think I am alright dad don't worry .. I hope I can stay more than 3 months
เจสมี่ว่าลูกเตรียม เช็คอิน เถอะจ๊ะ เพื่อนลูกคนจะไม่มาแล้วละ อย่าลืมสิ เครื่องออก 9:30 นะ." สิ้นสียงมี่ฉันก็เดินไป
แต่ยังไม่ทันไปถึงแถว Heyyyyyy!my dear I am here to sent you . แหม่ไม่ใช่เสียงใครที่ไหนยัยเมย์ลีนตัวแสบก็มาส่งฉันจนได้
เฮ้แกไม่มาตอนที่ฉันบินออกนอกประเทศไปเลยละ ยัยติ๊งต๊อง
แหม่เจสฉันก็ต้องแต่งตัวให้สวยสิ เพราะวันนี้วันสำคัญของเพื่อน ไปเถอะไป เช็คอินกัน ฉันมีเรื่องจะเม้าท์เยอะแยะเลย
ตอนนี้ก็เวลา 7:30 แล้ว
ฉันก็นั่งคุยกับยัยเมย์ลีนว่าเนี่ยเพราะเธอคนเดียวเลยฉันต้องไปคนเดียว
ไม่เป็นไรเพื่อน summer เจอกันแน่ ว่าแต่เธอรู้ไหมว่าโฮทล์เธอคือใครมีลูกกี่คนอะไรยังไง?
ไม่อะฉันไม่รู้อะไรเลย เพราะฉันรู้เรื่องเมื่อวานฉันก็นอนไม่หลับและ เห้อได้เวลาฉันต้องไปเตรียมเข้า Gate และ เผื่อจะแวะซื้อขนมไปฝากโฮทล์ หลังจากฉันบอกว่าจะเข้า Gate ยัยเพื่อนตัวแสบก็เข้ามากอดละบอกฉันว่าโชคดีนะขอให้เธอหา Luke ขอฉันเจอ เอิ่มคือมันเป็นห่วงฉันบ้างไหมเนี่ยยัยเมลีน
ณ สนาม Sydney International Airport
เห้อในที่สุดฉันก็มาถึงจนได้สินะ เจส! เห้อฉันจะรอไหมเนี่ย?ไอ้ที่ว่าจะรอดไหมไม่ใช่ภาษาแต่เป็นการใช้ชีวิตกับครอบครัวอื่น จะมีคนใช้ให้ไหมเนี่ยเห้อๆๆ เอ..เมื่อไหร่โฮทล์ฉันจะมาน้ารอนานและ สักพักฉันเหมือนได้ยินเสียงใครบางคนเรียก
HI! This is Jessica Nelson?ผู้หญิงน่ารักตาน่ารักทักฉันขึ้นมา
Yes! I am Jessica Nelson ฉันตอบกลับไป
Oh yes! You are wow you so pretty than the picture in your sent it to me.
I don't think so.. ฉันถึงกลับงง ฉันเลยถามกลับไปว่า แล้วคุณล่ะชื่ออะไร (อยากพิม engนะแต่ขี้เกลียดเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา)
ฉันอะหรอ รับลองเธอต้องอึ่ง ฉันชื่อ "Mali Koa Hood" รู้จักฉันไหม?
ไม่อะค่ะไม่เคยได้ยินชื่อคุณมาก่อน ขอโทษนะค่ะ ฉันตอบไปแล้วก็นั่งนึกมาตลอดทางว่าทำไมถึงต้องรู้จักมาริมาก่อนด้วยน้า หรือว่ามาริจะดัง
นี่เจสคิดอะไรอยู่อะ มาริถามฉัน ฉันเห็นเธฮนั่งเงียบมานานแล้วนะ หรือว่าเธอคิดถึงเรื่องที่ฉันบอกอยู่?
เปล่าๆๆฉันตอบไปแบบกลบเกลื่อน ฉันนั่งนิ่งเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันต้องมาใช้ชีวิตต่างประเทศแบบตั้งมาอยู่บ้านคนอื่นที่ไม่เห็นหน้ามาก่อน ฉันกลัวจะทำให้ครอบครัวเธอมีปัญหานะ เพราะ ฉันทำอะไรไม่เป็น ฉันตอบไปแบบหน้าเศร้าดูเหมือนมาริจะเข้าใจ
ไม่ต้องเป็นห่วงทางบ้านเราอ่านประวัติเธอมาหมดแล้ว ฌธอทำอะไรไม่เป็นเลยใช่ไหมละ ก็เหมือนน้องชายฉันนั่นแหละพอกลับมาบ้านก็เปิดเกมส์ไม่ทำอะไร ให้เหตุผลว่าเหนื่อย เห้อน้องชายตัวแสบ
เออ เธฮมีน้องชายด้วยหรอ มาริ? ฉันถามเพราะมันทำให้ฉันยิ่งกังวลเข้าไปใหญ่เลย
ใช่จร้า เดียวใกล้ถึงบ้านแล้วละ พอถึงฉันจะแนะนำให้เธอณุ้จักนะเจส
ปล.แต่เรื่องแรกนะค่ะ ถ้ามีข้อผิดพลาดอะขอโทษนะค่ะ comment ตามสบายค่ะ
VOUS LISEZ
Exchange love | C.H | TH
Roman pour AdolescentsThis is my first story.. please forgive if i am wrong! เจส เด็กผู้หญิงที่ออกจะคุณหนูจะต้องไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน แล้วโฮทล์ ของเขาออกจะเป็นนักร้องชื่อดัง เรื่องความรักครั้งนี้จะเป็นยังโปรดติดตามอ่านนะค่ะ