Part4 finally find you!
“ตื่นๆๆเจสตื่นก่อน พี่มีอะไรจะบอก “มาริพี่สาวคาลปลุกฉันตื่นตอนตี3
“ค่ะ หนูตื่นแล้ว ว่าแต่พี่มาปลุกหนูแต่เช้ามีอะไรหรือเปล่าค่ะ ?”ฉันงวงเงี่ยตอบไป
“พี่จะมาบอกว่าวันนี้พี่กลับแม่จะออกนอกเมืองอะ จะไปสักอาทิตย์1 เจสอยู่กลับคาลไปก่อนได้ไหมจ๊ะพอดีแม่พี่มีธุระอะ”มาริพูดทำหน้าเป็นห่วง
“ได้ค่ะ ว่าแต่น้องชายพี่ไว้ใจได้ใช่ไหมเนี่ย“ ฉันตอบไปเพราะกังวลว่าอยู่กันสองคนกับคาลจะมีปัญหา
“อย่าให้พี่พูดเลย เจ้าคาลนิสัยดีมากๆ พี่ไว้ใจว่าจ ะไม่เกิดเรื่องร้ายอะกับเจสรับรอง”มาริพูดแล้วเดินออกจากห้องไป
เพิ่งตี3กว่าๆนอนต่อดีกว่า ฉันเดินไปดูที่หน้าต่างว่ามาริกับแม่ไปหรือแล้วเดินกลับมาที่เตียงแล้วล้มตัวนอนต่อ….
ตี๊ดๆๆติ๊ดๆๆ เสียงนาฬิกาปลุกดังสั่นห้อง ฉันลุกขึ้นแล้วเดินไปปิดมัน ตอนนี้เป็นเวลา 7โมงตรงฉันเดินไปที่ห้องน้ำเตรียมอาบแต่งตัวเพื่อที่จะกินอาหารเช้าเพราะ ปกติที่เมืองไทยฉันต้องกินอาหารเช้าเวลา7:30ทุกวันไม่งั้นโรคกระเพาะจะถามหา
ฉันอาบน้ำแต่งตัเสร็จลงไปที่ข้างล่าง มีโน้ตทิ้งว่า”Dear Jess! I just want to remind you,I going outside of town for one week please be safe and take care ,If you are hungry just tell Calum to cook or bring you go to Mc ,etc.. luv u xoxo by Joy.“พอฉันอ่านข้อความเสร็จก็เข้าใจว่าไม่มีอาหารเช้าให้ฉันกิน ปฺดตู้เย็นดูก็มีแต่ของสด ฉันทำอะไรเนี่ย มันทันรอฉันวิ่งมาที่หน้าห้องคาล
ก๊อกๆๆก๊อกกๆ
.”คาล เปิดประตูหน่อย คาลฉันหิว คาลตื่นได้แล้ว”ฉันเคาะประตูเรียกคาลแต่ก็ไม่มีสัญณานตอบรับ ฉันเลยแอบลองบิดประตูเข้าไป เจอคาลนอนซุกผ้าห่มอยู่ฉันลองเรียกอีกครั้ง
“คาลัมฮู๊ด ติ่นน”ฉันตะโกนจนได้ยินเสียงว่า
“นี่เธอจะแหกปากอีกนานไหม แล้วใครอนุญาตให้เธอเข้ามา คนจะนอนเนี่ย”คาลตอบกลับด้วยความโมโห เหมือนเด็กที่ถูกพ่อแม่ปลุกให้ตื่นไป โรงเรียนแต่เช้า
YOU ARE READING
Exchange love | C.H | TH
Teen FictionThis is my first story.. please forgive if i am wrong! เจส เด็กผู้หญิงที่ออกจะคุณหนูจะต้องไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน แล้วโฮทล์ ของเขาออกจะเป็นนักร้องชื่อดัง เรื่องความรักครั้งนี้จะเป็นยังโปรดติดตามอ่านนะค่ะ