(3RD PERSON)
....
Ng matapos kumain ang lahat .
Agad nag tungo sa kwarto ang mag asawa at don hindi na napigil ni livia ang mapaiyak .
"Sanny? Hindi ako pwede magkamali... hindi ako pwede magkamali sa tinutukoy na kim ni jennie" livia saidSanny sigh
"Sanny. Sa simbahan saatin ibinigay si jennie.
Jennie ang pangalan nya at hindi natin ito pinalitan . And its.. its 26years ago. And last . Kim din ang babae na yon" livia tears falling "honey please. Do something" she beg"Hon anong gagawin ko?" Sanny ask
Livia take a deep breath "Baka malaman ni jennie ang totoo. Nalapit na sya sa totoo nyang ina. At yung babae na nandon . Sigirado ako. Yun yung batang-"
"Honey!" Sanny cut livia's word "calm down"
"Paano? Hindi ko kaya . Ngayong alam kong nagkita na sila. At sigurado ako na si mrs kim yun . Yung mrs kim na totoo nyang ina ang nakita nya sa simbahan!" Livia crying .
"Anong gusto mo gawin ko?" Sanny ask
"Umisip ka please!" Livia crying .
"Livia. Wala akong magagawa" sanny said
"Meron sanny please!" Livia beg .
"Livia makinig ka...." sanny breath heavily "lumalabas na ang katotohanan" he said "napansin na nila ang hindi nila pagkakamukha na magkapatid pati ang pagiging malayo ng itsura ni jennie saatin..
Livia hindi mo ba nararamdaman? Nangyayari ang dapat mangyari" he said"Sanny hindi" livia painly sob habang iniiling ang ulo.
"Honey. Open your mind please... hindi natin anak si jennie" sanny said "and now . She met her real mother at kung yun nga yun. Hindi na natin mapipigil ang ikot at laro ng tadhana." Sanny said at hinawakan sa magkabilang pisngi ang asawa .
"Hon.. hindi saatin si jennie. At kung nakatakda man na mangyari ang tama . Hindi natin mapipigilan yun . At kahit anong pigil natin. Lalabas at lalabas ang totoo kung yun ang nakatakdang mangyari"Livia burst into cry "sanny. Hindi e.. h'hindi pwedeng malaman ni jennie ang totoo. Hindi nya pwedeng malaman yon.. sanny. B'baka iwan nya tayo at sumama sa mga kim kapag nalaman nya ang totoo... sanny alam mong.... a'alam mong hindi ko yun makakaya.. mahal na mahal ko si jennie. Mahal na mahal ko ang anak natin. Sanny . Do something please" she buried her face on her husband .
Sanny sigh at niyakap ng mahigpit ang asawa.
.....
[M]
(LISA POV)
....
Hindi ko alam kung anong plano ni jennie .
Pero sa ngayon . Nakahiga ako sa kama ko habang nakapiring .Maya maya narinig ko ang pinto na nag lock...
Tapos naramdaman ko na dahan dahan umakyat si jennie sa kama .
"Lisa?" She whisperd "let me pleasure you my sister" she husky said
Im breathing heavily right now
"let me give you a satisfuction" she whisperd at don dahan dahan nyang hinubad ang shirt ko. Kasunod ay ang sports bra .
"Jennie-" i breath so heavy .
Naramdaman ko na itinali ni jennie ang mga kamay ko sa uluhan ng kama .