Editor + Beta-er: ToruD
Toàn bộ người nhà họ Cố đã rời khỏi vùng này, Hàn Chương vừa nhờ cảnh sát Tiên Môn tiếp tục truy tra tin tức của Cố Lệ Quân vừa chạy về Giang thị.
Chạy hơn 3 tiếng đồng hồ, chân trước vừa bước vào phòng thì chân sau Lương Bình đã gọi điện tới.
Vừa mở miệng đã: "Này này! Tôi nói với cậu này, Cố Ưu này thật đúng là không đơn giản, để tôi gửi tài liệu cho cậu."
Mở văn bản ra, Hàn Chương chậm rãi lăn chuột: "Cô ta là bác sĩ tâm lý của Chu Dương?"
"Không chỉ Chu Dương, còn có La Tĩnh, Thẩm Khâu và Trình Vân Khai, đều là bệnh nhân của cô ta."
Hàn Chương càng xem mặt mày càng âm trầm: "Cô ta có vấn đề. Lúc ấy tôi đã thấy quái, sao Thẩm Khâu lại có thể biết chuyện của tôi và Trình Vân Khai chứ, hẳn giữa chúng tôi có điểm chung nào đó, hiện tại xem ra điểm chung đó chính là Cố Ưu!"
Lương Bình nói: "Cậu cũng từng đi tìm cô ta à?"
Hàn Chương nói sơ qua chứ không nói cụ thể, chỉ nói có một khoảng thời gian bản thân bị áp lực đè ép không thể ngủ ngon, tìm Cố Ưu giải tỏa.
"Thì ra là vậy," Lương Bình không truy vấn nữa, "Còn về độc rắn của La Tĩnh, trong bệnh viện của Thẩm Khâu tôi phát hiện hắn nuôi rắn hổ mang, chúng ta lại vẫn chưa tìm ra nguồn gốc của độc rắn, có lẽ nào là do Thẩm Khâu cung cấp cho bà ta không? Bọn họ biết nhau thông qua Cố Ưu, sau đó bọn họ bợ đỡ nhau?"
Hàn Chương lấy một cây bút từ trong ống đựng bút ra, viết tên Cố Ưu cùng với 6 cái tên khác lên giấy, trong những người này, ngoại trừ sinh viên Đại học A thì còn lại đều là bệnh nhân của cô.
Chu Dương, Tưởng Huân, La Tĩnh, Đường Tinh Nhi, Thẩm Khâu, Trình Vân Khai, Hàn Chương.
Y nối Cố Ưu và Chu Dương lại với nhau, bên trên viết chữ "dâm dục", rồi y lại làm tương tự như vậy với những tên còn lại.
Tưởng Huân là tham ăn, Đường Tinh Nhi là đố kị, La Tĩnh chắc là tham lam hoặc lười biếng, Thẩm Khâu là phẫn nộ hoặc là ngạo mạn, hai cái còn lại là chỉ ai?
"Còn có một loại khả năng có thể xảy ra, Cố Ưu yêu cầu độc rắn từ Thẩm Khâu, sau đó đưa cho La Tĩnh, cô ta đảm đương vai trò "mưu sĩ*", trợ giúp phía sau. Trong vụ án của Đường Tinh Nhi, anh có nhớ tới nguyên nhân của vụ việc là do có người gửi ảnh bất nhã của Đường Tinh Nhi cho Diệp Tinh, cô ta tung ảnh lên BBS mới khiến cho nổi oán hận của Đường Tinh Nhi đối với bọn họ bùng nổ, dứt khoát ra tay giết người không?"
* Mưu sĩ: người bày mưu mẹo cho người khác.
Lưu Bình nói: "Cậu đang nghi ngờ mấy tấm ảnh đó là của Cố Ưu à? Nhưng vì sao cô ta phải trù tính nhiều như thế chứ? Hơn nữa cô ta cũng thật bản lĩnh ghê á, lâu như thế mà không một ai khai ra cô ta cả, cô ta cho bọn họ uống mê dược gì mà lợi hại vậy chứ?"
Hàn Chương dùng chuột kéo qua vài tờ, phát hiện trên tờ cuối cùng có viết một vài thông tin cơ bản của Cố Ưu, trong đó bao gồm cả tên từng sử dụng, trên đó viết hai chữ "Cố Na".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Finished/Dammei] Để nước thì làm sao? - Biên Tưởng
ActionTên gốc: Phóng thủy chẩm yêu liễu (Phóng thủy thì sao hử?) Tên Việt: Để nước thì làm sao? Tác giả: Biên Tưởng Editor + Beta- er: ToruD Thể loại: Bộ đội đặc chủng lách tách tài xế giáo sư mỹ công X cao lớn đẹp trai cảnh sát thụ, cường cường, hình sự...