Editor + Beta-er: ToruD
Nhưng mà Hàn Sơn vẫn thất bại, Đường Tinh Nhi cự tuyệt cậu nhóc, rất thẳng thắn.
Bầu không khí tối hôm đó tốt như vậy, nếu không bị tên tóc đỏ cuối giờ phá đám thì hôm đó sẽ rất trọn vẹn. Nhưng mà cậu nhóc vẫn không thể nắm giữ được trái tim của Đường Tinh Nhi.
Đứng dưới bóng râm, cô gái cảm thấy có lỗi mà nhìn cậu nhóc nói: "Tớ thích cậu, nhưng chỉ là yêu thích ở mức bạn bè thôi. Chúng ta không đủ hiểu nhau, không thể làm người yêu được."
Bàn tay Hàn Sơn ra đầy mồ hôi, vội vàng mở miệng: "Chúng ta có thể thử mà! Cậu không thể cho tớ một cơ hội được sao?"
Đường Tinh Nhi thường luôn mang đến cho người ta cảm giác mềm mại yếu đuối, dễ dàng phục tùng nhưng thật ra cô là một người rất cứng đầu.
"Bỏ cuộc đi." Cô bình tĩnh gần như cay nghiệt mà nói, "Chúng ta không có tương lai."
Hàn Sơn thất hồn lạc phách trở về ký túc xá, tinh thần sa sút cực độ.
Mặc dù đã đoán trước nhưng mà đây là chuyện thất tình đó, không thể giống như mấy tờ lịch của ngày hôm qua nói lật trang là có thể lật. Cậu nhóc giống như con cá chết mà chỉ nằm ru rú trong phòng, tinh thần sa sút, ngay cả đi học phải đợi cậu bạn cùng giường Cao Viễn kéo đi mới chịu đi.
Cứ như vậy trải qua một tuần, trong lòng Hàn Sơn mặc dù vẫn còn khổ sở nhưng căn bản đã có thể bước ra khỏi sương mù của một cuộc tình tan vỡ rồi.
Cậu nhóc thử cùng Đường Tinh Nhi làm bạn bè, không có loại suy nghĩ không an phận. Nhưng mà tựa như Đường Tinh Nhi có suy nghĩ riêng, trước sau đều duy trì khoảng cách với cậu nhóc, thậm chí còn tận lực tránh né cậu.
Hàn Sơn mặc dù vẫn còn buồn khổ nhưng lại không muốn trở thành loại người tới chết vẫn quấn riết lấy người ta nên đành phải cẩn thận không tới gần, yên lặng chúc phúc cho cô.
Hôm nay ở lớp học tự chọn, Hàn Sơn cùng Cao Viễn đi vào phòng học, ngay lập tức thấy Đường Tinh Nhi ngồi dãy bàn thứ nhất.
Hàn Sơn cố gắng không nhìn lung tung, hoàn toàn không cùng đối phương chạm mắt, cùng Cao Viễn ngồi vào dãy bàn cuối phòng học.
Lúc trước chọn môn "Tâm lý học tôn giáo" là vì Hàn Sơn muốn tìm cơ hội thân cận với người đẹp, cùng Đường Tinh Nhi tiếp xúc nhiều hơn, mới ép Cao Viễn đăng kí môn này với mình. Thế nhưng vị trí mà Đường Tinh Nhi ngồi thật sự rất đắc địa, làm cho bọn họ mỗi khi có tiết của môn này đều phải chọn chỗ ngồi rất xa, không dám tùy tiện ngồi gần.
Còn năm phút nữa là vào học, hơn phân nửa sinh viên đã có mặt trong lớp.
Đường Tinh Nhi để sách giáo khoa lên bàn, đứng dậy đi toilet.
Cô vừa rời khỏi lớp không lâu thì cô bạn cùng phòng Lam Văn Kì từ đằng sau đi tới, dừng lại ở chỗ cô ngồi một lúc, giống như lấy cái gì đó vẽ loạn lên trên ghế ngồi vậy.
Làm xong chuyện, cô ta cười trộm chạy về lại chỗ ngồi của mình.
Cô ta ngồi cùng chỗ với hai người bạn cùng phòng khác nữa. Trong lúc diễn ra toàn bộ sự việc thì Diệp Tinh vẫn chỉ mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, luôn giữ thái độ không hứng thú, nhàn nhã lật sách giáo khoa, cũng không thèm nhìn cô ta một cái. Mà Thi Nhã giống như cô gái nhỏ đã sắp chơi khăm được người ta, hoàn toàn không kiềm chế được sự hưng phấn của bản thân. Lam Văn Kì còn mấy bước nữa là về tới chỗ, cô thẳng tay vươn tay nắm lấy tay cô ta, kéo cô ta về chỗ ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Finished/Dammei] Để nước thì làm sao? - Biên Tưởng
AkčníTên gốc: Phóng thủy chẩm yêu liễu (Phóng thủy thì sao hử?) Tên Việt: Để nước thì làm sao? Tác giả: Biên Tưởng Editor + Beta- er: ToruD Thể loại: Bộ đội đặc chủng lách tách tài xế giáo sư mỹ công X cao lớn đẹp trai cảnh sát thụ, cường cường, hình sự...