Chào mọi người, mình là Phương đây. Xin lỗi vì ra chap mới trễ như vậy. Một phần là sức khỏe mình không được ổn lắm do cứ đau đầu triền miên như thế này. Và cái quan trọng nhất là vấn đề về tin đồn blhđ sai sự thật của Mingyu và cả tin qrtd. Mình đã chờ tin đính chính của PLEDIS hơn 2 ngày và hôm nay công ty đã lên tiếng. Nói thật là mình rất vui đấy, vui lắm luôn vì mình biết Mingyu của Carat sẽ không làm như mình việc như vậy đâu. Với mình á, Mingyu dễ thương lắm , trên stage thì ngầu lòi các kiểu còn dưới stage thì cute phô mai que luôn đôi khi còn ngốc ngốc nữa. Có thể Mingyu to con là thế nhưng một người to con mà toàn bị anh em phũ, đã thế còn giỏi thủ công mỹ nghệ rồi lại nấu ăn ngon thì nói là bắt nạt thì ai dám tin, đến một lá thôi cũng đủ dọa sợ cục cưng to lớn ấy rồi. Mấy tin đồn vô căn cứ đó thực sự mình chả hiểu họ tung lên để làm gì. Làm tổn thương người khác là vui ư? Vậy là thỏa mãn mình à? Hay là kiếm chút miếng danh lợi. Mấy nay vừa lo lắng vừa bực dọc, nhiều khi chỉ ước bem đầu cái người tung tin thôi. Không những vậy còn có một số thành phần hùa theo ép Mingyu của chúng ta rời nhóm :)). Bộ không có mắt hay là não bay rồi nên chữ không thông. Còn lôi cả vụ itaewon vào và nói là anh nhà mình núp sau công ty 😃😃. Ủa gì vậy??? Núp sau công ty là kiểu công khai xin lỗi trong họp báo comeback trước cả chục máy quay à? Không chịu tìm hiểu thì dựa cột mà nghe đằng này lôi ra nói sai sự thật để chứng cái ng* của mình à? Bực lắm chứ, điên tiết hết cả lên nhưng phải cố giữ cho mình cái đầu lạnh để chờ thông báo từ công ty. Kể cả khi đi học còn phải lâu lâu mở ra coi có gì không ( mình để đt trên bàn học luôn cho khỏe ). Rồi lại tiếp cái tin thứ 2 qrtd, bài đăng này được một số page hãm l dịch sai để chửi cho khuây mồm :))??. Người đăng cũng rất chi là điên khùng chi đăng vào cái giờ mà không ai nghĩ tới :)). Lúc đó là mình khuấy động cái fb mình nguyên 1 đêm đến 2h sáng gần hết pin mới sạc rồi đi ngủ trong lo lắng. Vì vẫn chưa kết luận được điều gì nên cũng không làm quá. Tin blhđ trước đó đã được công ty đính chính rồi nhưng một số thành phần vẫn ứ chịu hiểu :)) hết bảo là ngụy biện rồi lại bảo mình rén khi chậm trễ hơn so với công ty khác. Chậm là để tìm hiểu mọi việc kĩ càng hơn trước khi thông báo bất cứ điều gì chứ không phải muốn là làm ngay vì nếu sai sót thì chỉ có mình nghệ sĩ chịu thiệt. Và cách đây hơn 1 tiếng thì công ty đã đăng bài sau 2 ngày im lặng như mình đã nói ở đầu.
Vì điện thoại mình hơi to nên nếu cap toàn bộ thì bị mờ căm luôn nên mình phải cắt bớt phần dư nhưng mình xin nói luôn là về nội dung bên trong thì hoàn toàn đầy đủ. Các bạn có thể coi tóm tắt ở một số blog/page của các thành viên. Và mình cảm thấy người tố cáo rất chi là 🤡.
Còn về chap mới của fic thì có lẽ hơi lâu vì cho đến khi nào có thông báo về sự việc qrtd thì mình sẽ đăng tiếp nhưng mà mình không có bỏ nó hay drop đâu nha. Mong mọi người luôn ủng hộ mình. Cảm ơn mọi người rất nhiều. 🥰
Cre : VKR News
🌸
BẠN ĐANG ĐỌC
「ABO」[Sooseok] CÁCH BIỆT
ФанфикTác giả: 𝒫𝒽𝓊𝓸𝓃𝓰🦋 Lần đầu viết nên khá khó hiểu mong mọi người bỏ qua. Ai không thích có thể không đọc. Mình không ép. -Jisoo ở đây là HONG JISOO của SEVENTEEN. -Đừng mang đi đâu hết ạ dù nó có ra sao đi nữa. -Lịch ra chap mới không cố định...