Một thế giới cực đoan. Tại nơi đây, Alpha cầm quyền trong mọi lĩnh vực, đa phần họ đều là người có xuất thân cao quý cùng với bản chất lãnh đạo bẩm sinh đã giúp cho họ...à không đó là lẽ đương nhiên mà. Với Alpha mà nói tình dục là một việc rất cần thiết và để thỏa mãn nhu cầu đó thì Omega là thành phần không thể thiếu.
Omega luôn được coi là tầng lớp thấp hèn nhất trong xã hội này, đi đến đâu thì luôn bị khinh thường đến đó, chịu những lời nhục mạ không đáng có dường như là công việc hàng ngày của họ. Họ luôn được coi là như vậy 'nô lệ tình dục' là như vậy món đồ chơi cho những Alpha khát tình. Và cái quan trọng nhất rất cần thiết đó là 'công cụ sinh sản'. Omega thường có thể lực rất yếu và nhu nhược, luôn phải phụ thuộc. Họ không được phép làm bất cứ cái gì ngoài những nghề bần hèn và sinh đẻ hay điếm đĩ mà ai cũng biết đó là gì. 1 Alpha làm tình bừa với 1 Omega nào đó thì họ được coi là việc làm đúng đắn, còn ngược lại thì Omega sẽ bị cho là dơ bẩn rác rưởi đang vấy bẩn Alpha cao quý. Những việc nặng nhọc thì căn bản không được phép làm và lí do luôn bị đem ra đó là do cơ thể đặc thù yếu đuối. Omega con nhà quyền may ra còn được một chút sự tôn trọng nhưng đó chỉ là mặt nổi của xã hội. Còn các omega có gia thế tầm thường hay thấp kém hơn thì đương nhiên sẽ theo lẽ thường tình.
Còn Beta ư? Họ là thành phần đông đảo nhất trên thế giới. Họ là những con người trung lập. Nói là trung lập nhưng lại chia thành hai loại. Một loại là trung lập hoàn toàn, các Beta này họ vẫn sẽ tuân theo lời Alpha nhưng không phải tất cả, họ có quyền tự do làm điều họ cho là đúng và họ không mang tư tưởng của các Alpha. Còn loại còn lại thì họ có chút tư tưởng Alpha, luôn có thái độ khinh thường các tầng lớp thấp hơn và luôn cho rằng các Beta kia quá lạc hậu, phần lớn những Beta này đều là những kẻ bịp bợm nịnh nọt đến đáng khinh.
Cái khuôn khổ thì nó là thế đấy,.....nhưng có một vài người luôn đi ngược lại hoàn toàn với những quy chuẩn đã được đặt ra trước đó. Vẫn có những kì phát tình phiền toái thông thường diễn ra tuy nhiên họ có sự nhẫn nại kiên trì mạnh mẽ là bản chất bên trong. Họ không dễ dục vọng làm mờ đi ý chí và một số người còn có thể xử đẹp mấy tên Alpha ngu ngốc. Và một trong số đó là Lee Seokmin. Cậu có thể vì câu không hề theo bất cứ khuôn mẫu trật tự nào. Cậu là cậu, là Lee Seokmin.
Thoạt nhìn thì có vẻ khó đoán vì cơ thể cậu rất khác biệt so với những người cùng là Omega. Cậu có cơ bắp săn chắc và làn da màu đồng khỏe khoắn. Vì luôn rèn luyện sức khỏe một cách chăm chỉ nên có lẽ đó là lí do khiến kì phát tình của cậu tới không thường xuyên. Nếu hôm nay xuất hiện thì phải cả mấy tháng sau mới lại có tiếp nhưng có khi trong một năm chỉ có 2,3 lần gì đấy. Bác sĩ cũng đã nói rằng khi đến thời điểm thích hợp thì cậu sẽ như bao Omega khác thôi. Nói vậy thôi chứ trọng điểm ở đây không phải là lâu lắm mới có một lần vì đó là nói dối vì bởi thực tế cậu chưa từng trải qua kì phát tình nào cả. Nghe thì thật khó tin nhưng đúng vậy vì khi đi khám cậu thấy ai cũng nói về kì phát tình như nào, xảy ra làm sao, còn cậu thì chưa được trải nghiệm nó nên căn bản không biết và đó là lí do buộc cậu phải nói dối nếu không lại lắm phiền phức từ vị bác sĩ luôn tỏ thái độ này. Nhiều người gặp cậu hầu như là chưa bao giờ nghĩ cậu là Omega nhưng với cậu đó không có gì quan trọng, cậu còn chẳng thèm quan tâm, cứ mặc họ muốn sao thì tùy.
Cả Alpha và Omega luôn có mùi hương đặc trưng của riêng từng người nhưng Seokmin lại không. Những lúc không có kì phát tình thì cơ thể cậu hoàn toàn không có bất kỳ mùi hương nào nên đây cũng là một lí do khiến người khác nhìn lầm về cậu. Họ luôn mặc định cậu là một Beta và chính cậu đã sống với danh phận Beta nhưng chưa bao giờ lên tiếng phản bác.
Mọi chuyện sẽ rất êm đềm nếu như cậu không gặp được anh. Người duy nhất có thể tận hưởng được mùi hương ngọt ngào được cất giấu sau thân phận do người khác xưng cho.....
〚Có gì sai sót mong mọi giúp đỡ ạ.〛
BẠN ĐANG ĐỌC
「ABO」[Sooseok] CÁCH BIỆT
FanficTác giả: 𝒫𝒽𝓊𝓸𝓃𝓰🦋 Lần đầu viết nên khá khó hiểu mong mọi người bỏ qua. Ai không thích có thể không đọc. Mình không ép. -Jisoo ở đây là HONG JISOO của SEVENTEEN. -Đừng mang đi đâu hết ạ dù nó có ra sao đi nữa. -Lịch ra chap mới không cố định...