𝟙𝟙

701 59 8
                                    

*nó đã rẽ sang một hướng mà chính mình cũng không load được nên là mong mọi người thông cảm cho cái sự ngốc nghếch này :"). Não mình đang về nên câu văn sau đây có hơi chập chờn xíu.
_____________________________________________

Chẳng lẽ hắn tính hôn chết ngạt Seokmin ngay tại đây à.

Dù đây không phải lần đầu tiên nhưng quả thật một khi hắn đã hôn là cậu chẳng khác gì con cá đang mắc cạn. Hô hấp không thông, tay chân loạn xạ đập bôm bốp lên người hắn mà hình như tên này mất luôn cảm giác đau rồi hoặc hắn chả có.

Chiếc lưỡi trơn trượt nhanh nhẹn mà luồn vào trong khoang miệng Seokmin. Jisoo vốn dĩ rất ghét hôn bạn tình, bao nhiêu Omega lên giường với hắn đều chưa từng được hắn hôn đến thở không được như này cho dù đó là người qua lại nhiều nhất. Nhưng với Seokmin hắn lại thèm thuồng xông đến.

Một đặc ân chăng hay là sự tương thích đặc biệt nào đó qua pheromone?

Cái sự ấm áp cả "sau" lẫn trước của Seokmin dường như đã khiến hắn dễ chịu trong cơn khoái cảm, như khắc sâu trong tâm trí cái dư vị sau đêm nồng nhiệt đó. Một hương vị mà lần đầu Jisoo được nếm lấy.

Lướt ngang qua hàm răng đều tăm tắp rồi tiến đến quấn lấy lưỡi đối phương. Nó thật mềm cũng thật kích thích. Hắn đè trên người cậu hồi lâu mới sực nhớ ra cậu đang mang thai và hiện cũng đang hô hấp không ra hơi vì bị ai kia chèn đến ngạt thở.

Jisoo rời khỏi khoang miệng đó trong sự tiếc nuối mà trước khi rời hẳn hắn còn cắn môi cậu cho bật cả máu và coi đó như sự đền bù.

Cũng tốt bụng đỡ Seokmin dậy rồi dựa vào ghế trong xe. Lúc này cậu thở như chưa từng được thở. Thở lấy thở để rồi mở cả cửa xe ra mà hít lấy khí trời, hít cho căng phổi để bình tĩnh lại nhưng mà được một lúc thì bị Jisoo kéo ngược vào trong và đóng cửa lại chỉ vì...

"Để ý pheromone chút đi. Bọn khát tình ngoài kia đang để ý em."

"Giả bộ tin. Anh cũng ít có tốt lắm."

Cậu bất mãn nhìn hắn bằng nửa con mắt.

"Tai điếc? Hâm dở gì không? Ban ngày ban mặt anh đi phóng pheromone ngay giữa chốn đông người như này chẳng khác gì anh đang hại người khác."

Jisoo cũng chả biết mình có oan hay không sau lời trách móc ấy.

"Bên ngoài kia đang loạn, tôi mang em vô đây là đang giúp đỡ em với đứa bé trong bụng vậy mà còn bị trach."

"Tôi không phải là Omega yếu đuối đến độ đó. Lúc đi tới đây khám tôi cũng đã thấy tên đó đang phóng pheromone đấy. Cũng không ngờ hắn còn ở đây."

"Em còn bình thản đến vậy à?"

Nghe Seokmin kể về cái tên đấy thì hắn có chút giận mà giận về cái gì thì tự hắn biết.

"Tôi không yếu đuối. Tên đấy cũng lì chán. Mất vài cái răng rồi mà vẫn giở trò biến thái ở đây."

Tới đây thì hắn cũng thâm thấm một chút rồi.

____flashback____

Mùi gì nồng vậy nè? Ai mà lại bừa bãi ngay giữa chỗ này dị?

「ABO」[Sooseok] CÁCH BIỆT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ