𝟘𝟡

710 67 7
                                    

Vài ngày sau....

Từ cái hôm ở nhà Seokmin đến nay cũng được hai tuần rồi. Trong hai tuần đó Jisoo cũng đã nói chuyện với ba mình. Vừa đến câu đã đánh dấu thì Hong Jihyuk suýt gắt lên nếu như hắn không nói hết về gia thế của cậu.

Hong Jihyuk, một người đàn ông đầy sự độc đoán đang cố kìm nén cơn giận cho đến khi hắn nói xong thì ông ta mới nguôi ngoai đi bớt phần nào. Ông nghiêm mặt và lạnh giọng.

"Được. Gia thế không tồi, có thể lợi dụng được."

Jisoo hiểu ý ba mình nói là gì. Vốn dĩ ông ta chỉ ham muốn vật chất và quyền lực càng được tăng cao đặc biệt là phải có sức ảnh hưởng trên thị trường quốc tế chứ không chỉ mãi dậm chân tại chỗ như thế này. (Ý là trong nước). Người như ông mà nói chỉ bạn đời của con mình không phải một Omega tầm thường hay rác rưởi ngoài kia như trong định kiến của ông về họ là được rồi vì bởi những người như thế trong mắt ông luôn là những kẻ yếu đuối và dơ bẩn. Sự tham vọng và đầy độc đoán của ông cũng chính là thứ khiến con trai mình căm ghét đến mức tột độ. Ghét luôn cả những tư tưởng đã ngấm ngầm trong hắn ngay từ nhỏ và hắn ghét phải giống ba mình.

Hong Jisoo có hơi nhân từ so với Hong Jihyuk. Là cha con với nhau, có thể có nhiều điểm hắn giống ba mình. Nhiều biểu cảm lẫn hành động của hắn đều khiến người ta liên tưởng ngay đến Hong Jihyuk vì đơn giản hắn là bản sao hoàn hảo của ba mình lúc trẻ. Hong Jihyuk luôn truyền cho Jisoo những tư tưởng phải để Omega tầm thường phải phục tùng mình, rồi phải kiếm một Omega với gia thế giàu có mà cưới đến lúc đó tiền tài của cải nhà Omega sẽ thuộc về mình và tới lúc đó thì vứt bỏ người đó đi vì đã hết giá trị lợi dụng. Đó chính là điều mà ông ta từng làm với mẹ của hắn, Won Yi Mae. Vì thế hắn thà qua đêm cùng Omega với tư cách là bạn tình còn tốt hơn là đi lừa dối ai đó để trở nên giống ba mình nhưng có lẽ ông trời đã phụ lòng hắn rồi khi mà để cho Lee Seokmin xuất hiện, không những thế còn ban cho cậu sức quyến rũ khó tả. Thân hình Alpha nhưng kết cấu của Omega, một sự kết hợp hết sức lạ lùng. Nhưng còn việc tương lai có làm vậy với bạn đời mình như ba hắn đã làm hay không thì còn là một dấu hỏi lớn.

Về phía Seokmin.

Cậu vẫn sáng thì đi làm, chiều về thì hoạt động ở tiệm bánh như bình thường.

Seokmin vẫn chưa nói với ai trong công ty về việc mình không phải là Beta. Dù vài ngày sau bữa tiệc có nhiều người đã bàn tán với nhau là đã ngưởi thấy thoang thoảng mùi oải hương trong thang máy và ở khu làm việc của ba cậu. Điều này đã lọt đến tai của ông ấy và ông đã khuyên mọi người nên tập trung vào công việc của mình. Cũng có vài người hỏi cậu đó vì bởi cậu là người rời khỏi bữa tiệc trước cả nhưng dù có hỏi cả ngàn lần thì câu trả lời là "Tôi không biết ". Thật ra cậu không phải người đầu tiên nên cũng chẳng ai nghi ngờ gì nhiều.

Cái cậu lo là vì vết cắn mà Jisoo để lại hôm đó quá sâu đến nổi chảy cả máu nên là phải vừa dùng băng keo cá nhân để dán lại và phải mặc áo cổ cao đi làm và cũng thật may thay khi trời lúc nay đang se se lạnh vì đang chuyển đông. Mùi hắn lưu lại trên cơ thể và đồ áo khiến cậu dùng muốn hết chai sữa tắm lẫn cả chai khử mùi rồi phải xịt nước hoa để che bớt mùi của mình đi.

「ABO」[Sooseok] CÁCH BIỆT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ