𝟙𝟛

693 51 11
                                    

*chap này chắc mua vui thôi chứ tác giả chịu rồi. :')
_____________________________________

Một gia tộc khiến ai cũng phải kiêng dè, sợ hãi nhưng bù lại ai cũng nể họ vì sự thông minh, sáng suốt trong kinh doanh. Trong cái giới phải dùng tới đầu óc muốn đứt dây thần kinh này thì không ai là không biết tới danh tiếng lẫy lừng của họ Hong cả. Một tập đoàn, một gia tộc đặt nền móng lâu năm như thế muốn làm ngơ cũng không dễ gì. Nhưng đó thực sự là những thứ họ vẫn thường làm, vẫn thường đón lấy ư? Họ xây dựng cho mình một cái lốt cán bao bọc hoàn hảo để ẩn mình trong bóng tối và làm như thế công việc thực sự đúng với bản chất. Bên trong cái vỏ ấy là thể loại "sống thì ít, chết thì nhiều" mà người thì chả bao giờ thiếu.

Là một gia tộc nhưng họ cũng có phân chia trên dưới rõ ràng trông chẳng khác gì một xã hội thu nhỏ cả. Và cũng chính vì cái sự rối ren ấy mà Hong Jisoo, con trai duy nhất của trưởng tộc hiện tại Hong Jihyuk chẳng bao giờ muốn về nhà.

Gia tộc họ thuộc một trong những gia tộc lâu đời. Từ lâu trong họ đã sở hữu một nguồn gen vượt trội hơn người khác thế nên họ Hong thường là nơi sinh ra rất nhiều Alpha ưu tú và cao cấp hơn là những Alpha thuần chủng nhưng không quá nhiều. Đa phần sau khi hoàn tất việc học đủ loại thì họ sẽ vào làm ngay trong tập đoàn của gia tộc. Một số khác sẽ như Hong Jisoo hoạt động cá nhân song song với việc tập đoàn dù vậy hắn cũng chẳng mấy để tâm tới việc của gia tộc hay tập đoàn nhà họ. Căn bản là vì một tay Hong Jisoo hắn đã lan rộng sức ảnh hưởng của bản thân ra khắp cai thế giới mà chả ai biết kia.

Trong tộc thì đương nhiên cũng có Omega rồi nhưng mà họ trội và vì cũng được luyện tập sức khỏe đều đặn từ bé nên khó mà đụng vào mà cũng không ai dám đụng đâu vì cái giá phải trả là quá lớn.

Về phần Hong Jisoo. Hắn vốn dĩ là một kẻ điên cuồng trong cái lốt thiên thần dịu dàng đó, một kẻ nói là làm, đôi khi thẳng thắn đến đáng sợ và cả độ nguy hiểm của sự thuần chủng đến cả người trong giả tộc cũng phải dè chừng. Phải, Hong Jisoo hắn chính là một trong số những Alpha thuần chủng hiếm hoi của gia tộc lẫn cả cái thế giới này. Hắn cũng là một diễn viên rất tốt khi kiểm soát cảm xúc đến mức tuyệt đối và pheromone dâu nhẹ nhàng khi bình thường nó đã giúp hắn diễn trọn vai sau đó lại đưa con mồi vào hang cọp. Những kẻ đã và đang đối đầu với gia tộc Hong đều là những kẻ có tiếng tăm không là người nổi tiếng thì cũng là có tiếng trong giới kinh doanh hay thế giới ngầm đầy chết chóc nhưng tất cả trong mắt Jisoo đều là những kẻ ngu dốt. Ngu dốt để bị lừa cũng hợp lý lắm.

Vì bản thân là dòng Alpha thuần chủng thế nên khi kì phát tình của hắn ập đến thì pheromone đôi khi sẽ vượt quá giới hạn kiểm soát được của hắn, nó có thể nồng gay gắt đến mức muốn bức chết cả Alpha thường. Đôi khi dâu ngọt quá cũng không tốt mà vang nồng độ cao càng không tốt. Tự hắn cũng cảm thấy biết ơn khi kì phát tình trong đêm hôn này hắn vẫn có thể kiểm soát được độ nồng gắt của pheromone.

Cái hồi mà Jisoo vẫn còn đang trong tuổi dậy thì, cơ thể hắn đã dần dần phát ra mùi thơm ngọt ngào của dâu tây chín đỏ và đó cũng là báo hiệu cho sự phân hóa đang đến rất gần của hắn. Nhẹ nhàng, tự nhiên và có chút mềm mại trên gương mặt hắn cộng thêm cái mùi dâu đó thì ai ai cũng chắc chắn rằng hắn chính là Omega. Mà con trai duy nhất của kẻ đứng đầu gia tộc mà là Omega thì cư nhiên vị trí tộc trưởng đời kế này sẽ được trao lại cho người gần nhất với tộc trưởng mà phải là Alpha. Người trong gia tộc cũng không ít lần bàn tán về giới tính thứ hai này rồi lại xôn xao về người thừa kìa.

「ABO」[Sooseok] CÁCH BIỆT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ