""KHÔNG ĐƯỢC. TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC. CON KHÔNG ĐƯỢC UỐNG NÓ. TA CẤM CON ĐÓ. SEOKMIN ..."
Seokmin lẫn Jisoo đều giật mình và cuối cùng Jisoo cũng biết cái thứ âm thanh mấy quãng đó của cậu từ đâu mà ra. Rất chi chói tai và đau đầu mà.
Minyoung đứng lên và đi đến chỗ cậu. Bà cầm lấy tay cậu, nhìn đứa con mình hết mực yêu mọi và nói.
"Seokminie à, loại thuốc đó không phù hợp với con, cơ thể con sẽ không chịu được với nó đâu. .. Nó.."
"Nó sẽ khiến con rối loạn... Nói chung là nó không hề tốt cho sức khỏe của con đâu. Nó có tác dụng phụ."
"Phải đó con à, có nghĩ cũng đừng nghĩ đến nó."
[Và cả tá lời khuyên răng khác]
Seokmin ngồi ngơ ngác chả hiểu chuyện gì. Ba mẹ cậu cứ thay phiên nhau nói mà có khi lời ông chồng chất lên lời bà, lời bà chen chúc lời ông. Nói chung là loạn xị cà lên làm cả Jisoo ngồi đối diện cũng chẳng ổn lắm.
"Nếu mà tránh được thì không sao nhưng đằng này ..... Nên là nếu được thì...."
Bà chần chừ không biết nói sao cho cậu hiểu vì bà biết Seokmin rất ghét việc phụ thuộc hoàn toàn vào ai đó. Năm 18 cậu đã chọn cách ở KTX trường đại học thay vì nghe ba mẹ là ở nhà có người đưa đón nhưng cậu tuyệt nhiên từ chối lời đề nghị đó vì cậu không muốn ba mẹ phải khó khăn như vậy và đó lần đầu tiên kể từ khi được nhận nuôi cậu không ở cùng họ. Rồi ở ngoài cậu cũng kiếm được công việc phù hợp để thuận tiện luôn cho việc học. Nhưng cái Lee Jungsook và Cho Minyoung lo lắng là cậu, Omega. Nhưng thật may thay suốt quãng thời gian đó cậu chưa từng được kì phát tình "ghé thăm".
Cho Minyoung cũng muốn ai đó có thể thay vợ chồng bà chăm sóc và yêu thương Seokmin mãi mãi dù người đó là nam hay nữ gì cũng được. Nhưng bây giờ cậu đã bị đánh dấu nên khó mà kiếm được ai kể cả Beta.
"Lee Seokmin, tôi sẽ không kìm hãm mọi hoạt động công việc của em đã và đang làm, chỉ cần đến lúc không thể thì hãy ngừng mọi việc lại. Không cần tình yêu hay kể cả em có ghét tôi cũng được nhưng mọi việc tôi làm không phải vì em mà là vì đứa trẻ nào đó có khả năng xuất hiện sau này" Jisoo nói giảm nói tránh để không khiến cậu bị kích động.
Lợi ích cũng cần đấy nhưng quan trọng là hắn không muốn sự phiền toái gì sau này và cũng không muốn máu mủ của mình đang đâu đó ngoài kia mà không có mình.
Thực ra thì Jisoo từng nghĩ đến việc bắt ép cậu uống thuốc tránh thai hoặc dùng mọi biện pháp tránh thai trong xuyên suốt buổi nói chuyện căng thẳng ấy nhưng khi nghe ba mẹ cậu nói về việc cậu không thể thích ứng với nó thì suy nghĩ đó lại bị hất văng. Còn phá thai ư? Jisoo đã suy nghĩ lại vì đơn giản là không muốn giống như ba mình, kẻ đã phá hoại cuộc đời của biết bao Omega kể cả mẹ hắn. Đồng thời hắn cũng chả ác tới nỗi giết đi một sinh mạng mà nó còn chưa ra đời, đã vậy còn là con mình.
Và suy đi tính lại thì mọi kế hoạch nãy giờ đều đi lệch so với dự tính. Coi như là vì lợi ích công việc đi, không yêu đương cũng được vì hắn không có hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
「ABO」[Sooseok] CÁCH BIỆT
FanficTác giả: 𝒫𝒽𝓊𝓸𝓃𝓰🦋 Lần đầu viết nên khá khó hiểu mong mọi người bỏ qua. Ai không thích có thể không đọc. Mình không ép. -Jisoo ở đây là HONG JISOO của SEVENTEEN. -Đừng mang đi đâu hết ạ dù nó có ra sao đi nữa. -Lịch ra chap mới không cố định...