Đi vòng vòng trong bữa tiệc, lướt lách qua từng người rồi từng mùi pheromone xen lẫn nước hoa đắt tiền chen lấn vào khứu giác Seokmin. Chưa bao giờ cậu được ngửi đủ thứ hương vị trên đời như bây giờ. Chúng khiến cậu chau mày không ít lần nhưng cũng không ảnh hưởng gì quá lớn đến cái thứ mà cha mẹ lo lắng.
Được một lúc thì cậu ngồi lại bàn cho nhân viên dù được cha kêu là nên ngồi cùng với ông ấy. Nhưng Seokmin là đứa trẻ hiểu chuyện mà vì thế cậu không muốn làm cha khó xử hay kể cả chính bản thân cậu cũng không muốn rơi vào tình trạng đó.
"Trông anh ta thật xinh đẹp nhỉ Seokmin? Chắc là Omega và là Omega của quý tộc giàu có" - MinAh, một nữ Beta đồng nghiệp và cũng là bạn thân của cậu lên tiếng.
"Ai cơ?"- Cậu hỏi lại và nheo mắt nhìn theo hướng tay mà cô nàng chỉ thay cho câu trả lời.
Làn da trắng ngần, trắng hơn cả nữ giới. Dù từ chỗ cậu đến người kia không hề gần nhưng từ xa lại thấy rõ mồn một làn da trắng đến phát sáng của người kia.
Thiên thần sao?
Một ý nghĩ lạ lùng chợt thoáng qua nhưng nó miêu tả đúng những gì cậu muốn thốt ra ngay lúc này. Và cậu chăc như thần rằng người này chính là một Omega với vẻ đẹp mỹ miều khiến nữ giới đường hoàng cũng phải ghen tị. Người từ các công ty khác và cả nhân viên cùng công ty cũng không ngớt lời khen sự xinh đẹp này.
Mái tóc bồng bềnh trước nền sáng mập mờ. Ngũ quan tinh xảo với cánh môi mỏng hơi đỏ hồng mà dù ở xa vẫn có thể thấy rõ. Chiếc mũi không quá cao nhưng tinh tế. Và đặc biệt nhất có lẽ là đôi mắt đào đầy cuốn hút.
Nhiều Alpha cao lớn đều bị quyến rũ bởi con người xinh đẹp đó. Vì bởi chả ai biết được người đó thực sự là ai và chính cậu cũng vậy.
Đây có lẽ là cơ hội tốt để các Alpha ve vãn và tìm kiếm bạn tình hoặc cũng có thể là bạn đời nếu họ muốn.
Quay qua quay lại chả thấy MinAh đâu rồi chẳng hiểu sao cô gái này chạy từ phía người kia chạy lại phía cậu.
"Seokmin à............" - cô đau buồn kéo dài giọng nhất có thể.
Cậu cười khổ rồi kéo cô vào một cái ôm an ủi của mình. Khỏi phải nói cũng biết là cô bạn này đang bị buồn tủi như thế nào và tại sao. Cô vốn là người mê trai không phân biệt loại nào lại loại nào. Đồng thời cô chưa từng có ý nghĩ rằng sẽ phân biệt đối xử hay khinh thường bất kỳ giới tính hay tầng lớp nào vì thế Seokmin rất tôn trọng cô bạn này của mình. Cô biết am hiểu và cảm thông và cũng chưa bao giờ tò mò quá nhiều về cậu vì cô muốn để mọi thứ thuận theo tự nhiên thì sẽ tốt đẹp hơn. À....còn vì sao cô buồn á hả...?
"Anh ấy là Omega đó. Lại còn nhiều Alpha vây quanh quá nên mình hổng có cơ hội luôn," - chui vào lòng Seokmin mà nức nở từng câu chữ.
"Sao cậu biết?"
"Pheromone của anh ý á. Dâu tây đậm vị ngọt ngào luôn. Dù mình hông bị ảnh hưởng á trời"
Cậu cứ gật gật như đã hiểu rồi thả cô ra bảo cô nên ăn chút gì đi.
Rồi cậu cũng thử liếc mắt qua xem người ta một chút thì hai đôi đồng tử chạm nhau. Hoảng hồn xoay qua chỗ khác. Lúc này tim cậu như muốn rớt ra ngoài vì ánh mắt đó nó không được nhẹ nhàng như ban đầu, nó cứ như muốn nuốt sống cậu vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
「ABO」[Sooseok] CÁCH BIỆT
FanficTác giả: 𝒫𝒽𝓊𝓸𝓃𝓰🦋 Lần đầu viết nên khá khó hiểu mong mọi người bỏ qua. Ai không thích có thể không đọc. Mình không ép. -Jisoo ở đây là HONG JISOO của SEVENTEEN. -Đừng mang đi đâu hết ạ dù nó có ra sao đi nữa. -Lịch ra chap mới không cố định...