𝟘𝟝

909 77 0
                                    

Thời gian cũng đã qua ngày. Trên chiếc giường rộng lớn đó có một thân ảnh với làn da màu đồng bị những vệt đỏ tím chồng chéo lên. Mái tóc đen rối rắm. Xung quanh còn nhàn nhạt mùi hương của tử đinh phát ra từ cơ thể ấy và lẫn với nó là hương rượu vang có chút nồng.

Hong Jisoo đã dậy từ lâu nhưng không xuống giường mà vẫn ngồi đó. Hắn đã nhớ lại toàn bộ sự việc cao trào hôm qua sớm hơn dự kiến. Giờ có muốn cũng chả làm được gì, chỉ biết lắc đầu ngao ngán cho hành vi đáng xấu hổ đó.

Hắn quay qua nhìn con người vẫn còn say giấc kia. Dấu vết của Jisoo tràn đầy khắp người Seokmin trông thật chói mắt dù chúng ẩn hiện trên làn da không quá trắng sáng như mình. Jisoo nể phục bản thân thật đấy vì dù đã qua đêm hoan ái kia nhưng pheromone của cậu vẫn cứ khuấy động ai kia không ngừng làm cho "cậu bé " của hắn lại cương thêm lần nữa.

"Chết tiệt.. "

Hắn đứng dậy và nhanh chóng tiến vào nhà tắm ngay lập tức để tránh nhìn thân thể kia.

Jisoo vừa bước ra khỏi phòng tắm thì phát hiện Seokmin đã không còn đó. Ngạc nhiên rồi đến tức giận, hắn biết sơ sót của mình đêm qua. Trong lúc sung sướng thỏa mãn cái dục vọng của bản thân thì hắn đã vô tình đánh dấu cậu, một Alpha đánh dấu Omega. Đây vốn là việc thường tình thôi vì hắn có quyền có thế nhưng hắn ghét phiền phức. Đồng thời cảm thấy không xứng à không có tư cách để các Omega đó mang trong mình dòng máu của hắn và hắn sẽ gặp rắc rối nếu cha hắn biết được điều này. Người có thể mang cốt nhục của cả dòng họ nhà hắn phải là một người xứng tầm chứ không phải một kẻ không rõ thân phận như Seokmin.

Hong jisoo chưa bao giờ phạm phải sai lầm như thế này khi làm tình với bất kì ai nhưng thật trớ trêu thay đây là lần đầu. Và chưa bao giờ hắn mất kiểm soát để bản năng chi phối đến thế. Hắn rõ là người rất biết tiết chế bản thân khi lên giường nhưng có lẽ không phải lúc nào cũng thế. Phải hắn đã cắn mạnh sau gáy của Seokmin, dường như là vùng cấm kị nhất của Omega và cả việt phóng thích hoàn toàn tinh dịch đục trắng vào khoang sinh sản của cậu. Có thể Jisoo bị bản năng chi phối nhưng không có nghĩa là hắn để kí ức đó phiêu bạt đi.

Dù đặc thù của một Omega sau khi bị Alpha bắn vào khoang sinh sản thì có thể mang thai nhưng chẳng hiểu sao hắn lại nghĩ cậu có gì đó rất lạ so với Omega. Có thể có hoặc có thể không hay do hắn nghĩ nhiều rồi. Cũng có lẽ dù đã đi nhưng pheromone của Seokmin đọng lại một chút tại đây nên làm hắn phân tâm chăng? Nhưng suy cho cùng với hắn Omega chỉ là công cụ sinh sản và là nhưng kẻ ăn bám nên chẳng có gì gọi là đặc biệt hết.

Ngẫm nghĩ hồi lâu, hắn mặc lại đồ áo xong tiến ra ngoài. Xử lí hết vấn đề phòng khách sạn xong rồi xuống dưới nhà xe, bước vào con xe quen thuộc và phóng thật nhanh đi mất. Để lại đằng sau vô số lời bàn tán về con trai nhà họ Hong tình một đêm với một Omega đang phát tình.

____________________𝐻𝐼____________________

Ánh sáng bên ngoài chiếu vào làm Seokmin cau mày khó chịu rồi cậu tỉnh giấc. Vừa ngồi dậy chưa được nửa quá trình thì một cỗ đau đớn truyền từ hạ thân đến thắt lưng. Eo thì mỏi nhừ như vô lực nhưng đau đớn vô cùng. Ánh mắt cậu mơ màng đến ngơ ngác rồi lại đẫn đờ ra khi mọi sự việc hôm qua đột nhiên được tái hiện lại trong đầu cậu. Rồi mặt cậu nóng lên thấy rõ.

「ABO」[Sooseok] CÁCH BIỆT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ