"Tôi muốn cưới Lee Seokmin. "
"Hả? Gì??" cả cậu và ba mẹ đều bất ngờ, ngỡ ngàng ngơ ngác và xém bật ngửa vì câu nói thẳng thừng trên.
"Anh bị điên à? Mới qua có một đêm mà anh hết thai thiết rồi giờ đến cưới xin. Não anh có vấn đề hay gì? Vả lại dựa vào đâu mà anh lại đòi cưới cơ chứ" cậu đứng bật dậy bức xúc mà nói lớn tiếng. Từ bé đến nay chưa bao giờ cậu phải tức giận nhiều đến vậy. Thái độ nhìn là muốn đánh, giọng điệu nghe phát thôi đủ khó chịu rồi.
"Seokminie, con bình tĩnh cái đã"
"Phải rồi con yêu bình tĩnh đi. Ngồi xuống, ngồi xuống nào"
Lee Jungsook và Cho Minyoung cố gắng hạ hỏa đứa con trai đang tức đến đứng ngồi không yên kia. Nó hiền thì hiền đó nhưng không phải lúc nào cũng thế.
"Cậu Hong à, cậu cùng thằng bé quan hệ mà không dùng biện pháp an toàn sao?" (nói cho vuông là bcs nhưng mà mình ngại >\\\< )
"Xin lỗi vì hôm qua tôi cũng quá say hơn nữa lại bị pheromone của cậu ta làm mờ lí trí nên không ý thức được gì. Nên là tôi đã không dùng được " hắn bình thản nói, nửa thật nửa giả. Hôm qua hắn không hề uống nước có cồn nên không thể nào say đến độ đó được chẳng qua pheromone cùng cơ thể Seokmin quá đỗi mê người đi. "Hình như tôi làm rất mãnh liệt thì phải"
Lee Jungsook và Cho Minyoung chính thức đứng hình. Vì họ biết khả năng mang thai của Omega là rất lớn khi quan hệ tình dục với Alpha và ngay kì phát tình. Nếu như dùng biện pháp an toàn thì may ra nhưng đằng này Jisoo lại bảo là không dùng đã vậy còn .... Dù Seokmin không nói gì nhưng tướng đi ban nãy khi vào nhà thì hai người họ cũng mường tượng ra được nó cao trào đến mức nào chẳng qua cậu cậy mình khỏe nên không than vãn gì thôi. Hơn nữa Hong Jisoo là con trai của Hong Jihyuk, sự thông minh cùng phong thái lạnh lùng và thẳng thắn đó đều từ Hong Jihyuk mà ra.
Seokmin nghe xong vừa tức giận vừa đau hết cả đầu. Những kí ức hôm qua đang hiện ra ngày càng rõ rệt hơn lúc còn ở khách sạn. Những thứ nhầy nhớp trắng đục đó ắt hẳn vẫn còn trong người cậu. Nghĩ tới thôi mà cậu run cả người. Đôi mắt hiền hòa thường ngày giờ đây hiện lên sự giận dữ và đầy chán ghét nhìn con người vừa thốt ra mấy lời vô sỉ kia. Rồi cậu lại quay sang nhìn hai vị phụ mẫu đang im lặng mà cảm thấy buồn lòng.
"Không biết cậu nói vậy là thực sự chịu trách nhiệm với việc mình làm hay còn lí do nào khác vậy cậu Hong?" mẹ cậu è dè nói. Dù không cùng chồng tham gia vào công việc làm ăn kinh doanh nhưng ít nhiều gì bà cũng biết được hắn là người như thế nào. Thông minh tài giỏi, lạnh lùng thẳng thắn nhưng đó cũng chỉ là điều bà biết.
"Chịu trách nhiệm với việc tôi làm. Tôi không bừa bãi vậy đâu ạ." với hắn việc cắn lên tuyến thể Omega gọi cách khác là đánh dấu Omega thực sự rất phiền phức. Jisoo biết một Alpha có thể đánh dấu nhiều Omega nhưng một Omega chỉ có một Alpha duy nhất. Với những người Omega mà hắn đã quan hệ trước đây hắn chưa bao giờ đánh dấu dù cũng nhiều lần bị mất đi lí trí nhưng với Seokmin lại khác. Đinh tử hương là mùi hiếm so với loài hoa này. Vả lại còn là kì phát tình đầu tiên của Seokmin nên có lẽ cả hai cũng không ai kiểm soát được chính mình. "Hơn nữa chúng ta còn là đối tác của nhau nên nếu như bọn tôi cưới nhau thì chẳng phải việc hợp tác này sẽ tốt hơn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
「ABO」[Sooseok] CÁCH BIỆT
FanfictionTác giả: 𝒫𝒽𝓊𝓸𝓃𝓰🦋 Lần đầu viết nên khá khó hiểu mong mọi người bỏ qua. Ai không thích có thể không đọc. Mình không ép. -Jisoo ở đây là HONG JISOO của SEVENTEEN. -Đừng mang đi đâu hết ạ dù nó có ra sao đi nữa. -Lịch ra chap mới không cố định...