HINDI kailangang madamay ang mga magulang ni Ada.Sila nalang ang meron siya if someone happen to them paano nalang siya.She need to escape from his grip.From Methuhael wrath.Hearing his word make her laugh sarcastically.He such so cruel owning a people like her.
"Are you kidding me? You? Owning me? Fuck you!! Sagad-sagad pa!! Ikaw nga ang nagmamay-ari sa bansang ito ngunit hindi mo pagmamay-ari lahat!! So shut up!!"
Agad napabaling sa kabila ang kanyang pisngi ng sinampal ito ni Methuhael,ramdam ni Ada ang pagputok ng kanyang pisngi sa sobrang lakas sa pagkasampal.Napaawang ang kanyang labi,namumuo na ang mga butil ng kanyang luha.Pumikit siya upang pigilan ang pagdaan ng emosyon bago muling malamig na binalingan na tingin ang binata.
"You're such a beast"mahina niyang usal.
Imbes magalit ang lalaki ay parang nasiyahan siya sa sinabi ni Ada dahil agad tumaas ang sulok ng gilid ng kanyang labi.Alam ng binata kung gaano siya kasama.Hindi niya kailangang sabihin ay alam na niya ang kung sino siya.Beast? No...he's more than a beast.
Pinitik ni Methuhael ang kanyang daliri bilang tanda ng pagpapatuloy sa paglatigo ng mga magulang ni Ada.Banayad at walang awa nila ito pinaghahampas.Napaawang ang labi ni Ada.She want to shout stop but her words eat by the air.Walang boses siyang narinig kundi ang unggol ng kanyang mga magulang at ang paghampas ng latigo.She taste her own tears,alam niyang hirap na hirap na sila.
"Please stop this bullshit,Methuhael.I will do everything to stop this nonsense things"
Mahina at humihikbing saad.Seeing this make her heart melt! Kaya gagawin niya ang lahat basta nasa maayos na kamay ang kanyang mga magulang.Rinig niya ang muling pagpitik ng binata tanda ng pagtigil.Unti-unting bumaba ang mukha ni Methuhael upang pantayan siya nito.She felt his warm hands on her cheeks,gusto niyang umiwas ngunit pinigilan niya ang kanyang sarili knowing him baka maslalo niyang saktan ang kanyang mga magulang.
Malamig niyang tinitigan si Methuhael.Napailing siya sa likod ng kanyang isip.How this greek god so cruel? Kung hindi lang siya nito pinatikim kung gaano ito kasama baka matagal niya nang sinasamba ang ganitong lalaking kaganda.But isn't gonna happen!
"You will do everything for me?"
Walang atubili siyang tumango sa katanungan ng binata.
Kita-kita niyang maslalo napangisi ang binata "Everything?" Tumango muli siya.
"Anak! Wag mong isugal ang sarili mo para sa amin! Lumayo kana sa kaniya!" napabaling ang kanyang paningin ng marinig niya ang mahinang sigaw ng kanyang ina dahil sa hirap.Gusto niya muling kumawala ng emosyon ngunit pinigilan niya lang ang kanyang sarili dahil magkalapit parin ang mukha nila ni Methuhael.
"Shut up!"
Pipitik na sana ang binata ng bigla niyang sinakop ang mga labi ni Methuhael.Naiwan sa hangin ang mga palad ito at ramdam niyang natigilan ito.Walang ibang naisip si Ada kung ano ang kanyang gagawin para mapatigil ito kaya hinalikan niya ito dahil alam niyang lalatigohin nanaman ng binata ang kanyang magulang.Gusto niyang masuka dahil sa pagkakalapit ng kanilang labi ngunit siya na muli ang natigilan ng biglang tumugod ang binata.Iiwas na sana siya ng bigla hinala ang batok nito papalapit sa kanya at maslalong idiin ang mukha.
She wasn't like this! She hate it! Nagpupumigil ang dalaga ng maslalong lumalim ang halik,napasinghap siya ng naramdaman niya ang panggigil sa pagkagat ng pang-ilalim niyang labi.Naputol lamang ito ng bigla siyang binuhat na ngayon niya lang napansin na natanggal na pala ang mga lubid sa kanyang kamay at paa.Dahil sa paghihina ng katawan ay unti-unti siya kinain ng antok ngunit bago pa siya nilamon ng dilim ay nakita niya ang nakakalibot na ngisi ni Methuhael
"Just fucking ready,Baby" he said on his warned tone.
-YUMEKO
_____
A/N:
SORRY FOR WRONG TYPOS AND WRONG GRAMMATICAL ERROR
Sorry at ngayon lamang ako nakapag-ud at alam kung masiyadong lame ang kabantang ito pero babawi talaga ako.As in! Sana maiintindihan niyo po ako.Thank you!
-Love Lots❤
YOU ARE READING
The Emperor's Possession (On-Hold)
Random"Even you are not living this days but I promise I will do everything to be all your side everytime.Even my life was become hell" -Methuhael Khan Asufre