"AAAAAAAAAAAAAAAAAAA....!"
Tiếng la thất thanh vang lên trong căn phòng. Không sai chính xác là nơi cậu đang ở.
Sau khi trói cậu xong anh lấy ra một con dao rồi khắc lên ngực trái cậu ba chữ 'Cố Hi Kiệt'.
Chưa dừng lại ở đó anh còn sát muối lên vết thương của cậu. Vết thương cũ chưa lành hẳn lại có thêm vết tích mới.
Anh mân mê thành quả mình tạo ra rồi tự khen.
"Không tồi".
"Sao cậu không giết tôi luôn đi?".
"Giết cậu thì không có gì vui cả".
"Cậu có phải có hiểu lầm gì với tôi không?"
"Người hiểu lầm...là cậu mới phải. Ngay từ đầu tôi đã có ý với cậu. Nếu cậu không năm lần bảy lượt ở bên cạnh Trương Hàn Văn tôi sẽ không đối xử với cậu như vậy". Anh vừa nói vừa đưa tay vuốt ve khuôn mặt cậu.
"Phải nói bao nhiêu lần cậu mới hiểu đây. Người ngoài kia còn rất nhiều cậu cứ cố chấp quấn lấy tôi làm gì?"
"Hahahaaaaaaaa......cậu lại sai rồi. Hiện tại không phải tôi quấn cậu mà là cậu cùng gia đình cậu đang quấn lấy tôi".
"Ý cậu là sao?"
"Vốn dĩ sẽ nói chuyện này cho cậu biết khi hai gia đình ta gặp mặt sắp tới. Nhưng giờ có lẽ cậu cũng nên biết. Tôi và cậu có hôn ước. Trong thời gian sắp tới sẽ tổ chức lễ đính hôn".
"Cậu nói cái gì?! Đính hôn với cậu?! Không bao giờ!"
"Cậu không có quyền quyết định!"
*****
"Thiên Khôi đâu? Mày đem cậu ấy đi đâu rồi?" Hắn túm lấy cổ áo anh tra hỏi.
"Liên quan gì tới mày?" Anh chau mày hỏi lại.
"Mày chắc cũng biết rõ quan hệ của bọn tao là gì?"
"Nhưng mà mày lại không biết quan hệ giữa tao với cậu ấy là gì".
"Ý mày là sao?"
"Chắc cậu ấy chưa nói hoặc quên nói cho mày biết tương lai tao với cậu ấy sẽ kết hôn. Hai bên gia đình cũng đã chọn ngày hết rồi".
"Mày nói cái gì?!"
"Tao không thích nói lần 2".
Hắn nghĩ: Tạ Thiên Khôi, hừ...cậu giỏi lắm. Lại lừa tôi, còn xoay tôi như con rối.
Đừng để tôi gặp lại cậu!Cũng từ ngày đó hắn dọn khỏi quân khu. Mục đích duy nhất đã không còn thì còn lí do gì ở đó nữa.
*****
Trong căn phòng trống cậu chỉ có một suy nghĩ là phải trốn khỏi đây.Ngày này qua ngày nọ cậu đều rất khó khăn nghĩ cách. Cậu rất sợ cuối tuần anh trở lại, vậy thì cậu sẽ rất khó hành động. Xung quanh lại toàn là camera, còn có loại giám sát nhất cử nhất động chỉ cần cậu rời khỏi khung hình liền phát ra âm thanh báo động.
Cậu chỉ còn cách làm liều tính thời gian thật chuẩn xác. Cậu phải nhảy ra khỏi cửa sổ trước khi chuông báo động reo lên. Tính đến thời điểm đám người của anh vào đến phòng thì cậu phải nhanh chóng tìm đường rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Phải Lòng Lớp Trưởng Lớp Kế Bên
Teen FictionThể loại: đam mỹ học đường, hiện đại, vườn trường, ngược, HE. Lạnh lùng công × ấm áp thụ. Tác giả: susani Tình trạng: hoàn thành Anh là hot boy nổi tiếng lạnh lùng ít nói, cậu là hot boy ấm ấp động lòng người. Trong trường có hai người mang dáng vẻ...