Chương 10

302 11 1
                                    

"Tôi nói với cậu thế nào?"

Anh nhìn cậu bằng cặp mắt nổi lửa làm cậu cứng họng không thốt nên lời. Rồi lại nghĩ: Tôi có lý nào lại sợ cậu?

"Tôi có quyền tự do của tôi".

Anh cau mài nhìn cậu gần hơn: "Cậu có chắc là mình ổn?" Cố tình nhắc lại chuyện hôm qua.

"Cậu..."

"Chịu nghe lời một chút thì hôm nay đã không như thế này".

"Không liên quan đến cậu".

"Không nhớ hôm qua tôi nói gì?"

"..."

Môi kề vào tai cậu: "Cậu thuộc quyền sở hữu của tôi".

Cậu biết nói gì với cái tên này cũng vô ích nên đã ra ngoài. Bước ra cậu cứ ngỡ trường đang tổ chức sự kiện gì đó, vì quá nhiều người đứng dưới sân lẫn lớp học ngó vào phòng y tế.

"Khôi, cậu không sao chứ?" Lan quan tâm hỏi.

"Con nhỏ đó, ra tay cũng nặng ghê. Xem kìa, năm ngón tay rõ ràng như vậy". Hồng nói.

"Không biết nếu không phải có Khôi đỡ cho Lâm Nhi thì..." Lần này là Phong.

Chợt Khôi nhớ ra: "Đúng rồi, cậu ấy không sao chứ?"

"Đang hoảng một chút ở trên lớp".

Khôi và mọi người trở lại lớp, anh cũng đi theo.

Cậu thấy cô đang ngồi bệt dưới đất, toàn thân run rẫy không ngừng khóc. Cậu tính đỡ cô đứng lên thì có người nhìn ra liền kéo tay cậu lại, mắt hướng về phía Hồng và Lan. Ý muốn hai người bọn họ sẽ làm điều đó.

"Lâm Nhi, không sao..không sao rồi..đừng khóc nữa".

Cô từ từ ngẩn mặt lên, cậu quỳ nửa gối xuống nhìn cô: "Còn nhớ tôi không?"

Cô ngạc nhiên một lúc rồi lấy lại bình tĩnh: "Tạ Thiên Khôi, lớp 12, Trường A".

Cậu gật đầu cười: "Trí nhớ tốt. Xin lỗi cậu".

"Sao lại xin lỗi, cậu vừa giúp tôi mà?"

Cậu lắc đầu: "Là tôi xuất hiện trễ quá, làm cậu sợ rồi".

Cô vừa lắc đầu vừa khóc lớn, không tự chủ được mà sờ mặt cậu còn cả gan ôm cậu một cái. Không để ý đến kẻ mặt than kia đã khó chịu đến mức nào.

"Bỏ ra!"

Cô nghe anh nói cũng ngại ngùng buông tay ra khỏi người cậu. Cậu cũng ngại nên đỡ cô đứng dậy ngồi vào bàn chuẩn bị cho tiết học sắp tới.

Quay ra thì lại gặp trúng anh đang trừng mắt nhìn.

"Cậu trừng cái gì? Lớp cậu bên kia".

Anh cũng không nói năng gì mà về lớp, Phong cũng theo sau.

Cậu thầm tạ ơn ông trời, cũng may hai người bọn họ học khác lớp.

Tiết 3 cùng ngày...

Cô chủ nhiệm vội vả vào lớp thông báo một chuyện cực kỳ quan trọng.

[ĐAM MỸ] Phải Lòng Lớp Trưởng Lớp Kế BênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ