Hai ngày nữa sẽ diễn ra một cuộc thi giữa các trường. Mỗi năm đều có nhằm đánh giá xếp hạng của trường thông qua kỳ thi năng lực của các học sinh trong trường.
Trường A trong mấy năm gần đây luôn đứng ở vị trí thứ nhất, thành tích luôn cách xa những trường khác. Ngoại trừ trường H là đuổi theo sát nút.
Tới lúc đó sẽ có mặt tất cả các trường cao trung. Mà nơi tổ chức là trường H.
Do khuôn viên rộng một cách không thể tưởng tượng được nên có sức chứa nhiều hơn bình thường.Ngày thi thì sắp đến, cậu vẫn chưa thấy đâu. Điều này làm cho nhà trường đứng ngồi không yên, cuộc thi quan trọng như vậy sao có thể thiếu cậu được chứ.
****
"Cậu sợ tôi?"
"Sao phải sợ?"
"Vậy vì cái gì cứ né tránh tôi?"
"Tôi không thích nhìn thấy mặt cậu. Xin hỏi lí do này có được chưa?"
"Cậu..."
Y nghĩ: 'Nếu không phải cậu càng nhìn càng giống một người, tôi đã không hứng thú từ lâu. Cứ chờ xem sau khi tôi có được cậu, tôi đá cậu ra sao'.
Nhưng mà đâu ai biết được, sau khi y biết được cậu là ai thì thái độ và suy nghĩ của y có như bây giờ.
Lần lượt từ ngày này qua ngày khác, Thiên Ân luôn bị y bám theo như đĩa. Nhưng mà lạ là ở khoảng cách càng gần lại càng có cảm giác thân thiết.
Giờ giải lao y kéo cậu ra khỏi lớp, vòng qua phía sau trường đẩy cậu vào một góc tường.
"Có muốn làm bạn giường của tôi không?".
"...". Đang muốn thoát ra khỏi y thì lại bị y kiềm chặt hơn.
"Tôi nghĩ cậu sẽ đồng ý ngay chứ".
"Bỏ tay ra".
Y nhìn người trước mặt, thật sự rất giống người kia nha~. Cặp kính người này đang mang thật sự rất chướng mắt. Y đưa tay có ý định muốn tháo nó xuống liền bị cản lại. Nhưng hai tay cậu ngay sau đó đã bị một tay của y chế trụ. Động tác thật sự rất nhanh, lại còn đánh vào điểm yếu của cậu.
Đưa tay gỡ bỏ cặp kính kia, chỉnh lại mớ tóc hỗn độn của cậu y mới phát hiện, người này không phải giống người kia. Bởi vì vốn dĩ cả hai là một.
Điều này làm cho y vui sướng không thể nào tả nổi."Tạ Thiên Khôi, là cậu thật sao?"
"Người thật...không phải giả đâu đừng sờ mó lung tung nữa".
"Cậu đó cậu đó, nhớ cậu chết đi được. Mặc dù biết cậu ở đâu nhưng tôi lại không dám tìm cậu, dự là sau này có dịp sẽ đi giải thích với cậu".Y ôm cậu thật chặt, còn dụi dụi đầu vào cổ cậu hít hít.
"Bỏ đi. Chuyện cũng lâu rồi".
"Không được. Ai cũng được hiểu lầm tôi nhưng cậu thì không. Ngày đó tôi cùng với một đám người xấu kết giao, còn nhớ ai đã đưa tôi ra khỏi đó không? Chính là cậu, nhưng bọn họ biết hoàn cảnh của tôi nên mới lợi dụng chuyện cũ tống tiền gia đình tôi. Tôi sợ cậu gặp chuyện nên hôm ấy mới giả vờ như không quen biết cậu, còn nói nặng cậu như vậy, thậm chí còn đánh cậu. Thật xin lỗi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Phải Lòng Lớp Trưởng Lớp Kế Bên
Roman pour AdolescentsThể loại: đam mỹ học đường, hiện đại, vườn trường, ngược, HE. Lạnh lùng công × ấm áp thụ. Tác giả: susani Tình trạng: hoàn thành Anh là hot boy nổi tiếng lạnh lùng ít nói, cậu là hot boy ấm ấp động lòng người. Trong trường có hai người mang dáng vẻ...