Sau khi biết người trước mặt là ai. Câu đầu tiên hiện lên trong đầu cậu chính là: 'Nữa hả?'
Diễn cảnh ngày đó tại lớp 12 Hoá lại một lần nữa được tái hiện.
"Lâm Nhi". Lan gọi.
Nghe tiếng gọi cô và cô ta cùng quay đầu nhìn lại.
Lan cũng nhanh chóng kéo cậu đến đó.
"Không phải gia đình cậu phá sản rồi sao? Cậu bây giờ cũng không còn là tiểu thư. Ở đây ra oai à?"
"Hừ...phá sản không có nghĩa là hết tiền. Tôi vẫn làm tiểu thư đó. Sao hả? Để mấy người thất vọng rồi?"
Khoan đã với năng lực của cô ta, ngoài biết bắt nạt người khác ra thì...làm gì vào được trường D chứ nói gì đến trường A này.
"Người kia có làm gì cậu không?" Cậu nhẹ nhàng hỏi.
Gặp lại cậu, cô vui lắm nhưng mà sẽ vui hơn nếu như không phải trong tình cảnh quen thuộc như thế này.
"Diệp Mai Anh!"
Từ xa có người hiên ngang đi đến khiến mọi người ai cũng nhìn, sức hút quả thật không tầm thường.
"Dương Đình Hạo, đây là chuyện của tôi với nó, không liên quan đến cậu".
"Động đến người của tôi còn nói không liên quan?"
"Người của cậu?"
"Lâm Nhi, qua đây".
Hắn gọi cô nhưng mà trông cô có vẻ khó xử.
"Bạn cậu hả?" Cậu hỏi.
Cô gật đầu.
"Bạn chung lớp".
Nghe cách nói của hắn thì chắc là hắn có ý với cô rồi.
Còn hắn thì thấy cô cứ nép người vào cậu liền muốn đánh người.
Cô thì lại thấy vẫn là ở bên cậu an toàn hơn.
"Wow...tình hình gì đây?" Cô ta hỏi hắn: "Không phải cậu bị từ chối rồi chứ?"
Điều này càng làm hắn nổi giận,hầu như chuyện hắn theo đuổi cô cả trường đều biết. Bởi vì hắn thật sự rất có sức ảnh hửơng.
Bỗng dưng lại bị cái người mới vào trường như cậu cướp người sao hắn có thể để yên. Vả lại chuyện về cậu, đối với gia cảnh nhà hắn sao có thể không biết.
"Chuyển tính hướng rồi?"
Câu nói này của hắn đánh tâm lý cậu khá lớn. Ngoài đám bạn thân ra thì rất ít người biết cậu và anh kết hôn.
Dường như nó, Lan, Hồng biết được cậu khó chịu nên lên tiếng.
"Liên quan gì tới cậu?" Nữ nhân cọc tính nói trước.
"Cậu ta có cảm giác với con gái sao?"
Đối với lời này, nó không muốn nói nhiều mà trực tiếp xông lên. Nhưng bị cậu cản.
Từ lúc người này bắt đầu cậu đã không muốn đôi co, nhưng xem ra nếu không làm gì thì tên này chắc là sẽ không bỏ qua cho cậu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Phải Lòng Lớp Trưởng Lớp Kế Bên
Fiksi RemajaThể loại: đam mỹ học đường, hiện đại, vườn trường, ngược, HE. Lạnh lùng công × ấm áp thụ. Tác giả: susani Tình trạng: hoàn thành Anh là hot boy nổi tiếng lạnh lùng ít nói, cậu là hot boy ấm ấp động lòng người. Trong trường có hai người mang dáng vẻ...