Chương 9: Cái tát

329 13 0
                                    

Sau khi cuộc thi kết thúc, kết quả cuối cùng vẫn là trường A thắng. Nhưng mức độ thuyết phục là 70/100.

Bởi vì mỗi góc độ đều chỉ lệch nhau có vài điểm giữa trường H và trường A.

Không có cậu nên nhà trường liên tục đổ mồ hôi, cũng may còn có anh. Nếu không cũng không biết trụ lại được bao lâu.

Dù học sinh trường A giỏi thật đó nhưng mà vẫn còn có người giỏi hơn họ. Đặc biệt là gặp các đối thủ mạnh như trường H.

Vì may mắn và giữ được phong độ đến phút chót nên trường A vẫn tiếp tục giữ vị trí đầu bảng trong các trường cao trung.

Ngay sau đó mọi người đi ăn mừng chiến thắng, chỉ có nhân vật chính là anh không có mặt.

****
"Haizzz..."

"Sao vậy?"

"Thua nữa rồi...cứ nghĩ không có cậu thì thắng chắc chứ".

"Hahhaa...cậu đang đề cao tôi hay là hạ thấp trường A đây? Không có tôi trường vẫn còn có Kiệt mà".

"Kiệt? Là cái tên Cố Hi Kiệt lúc nào cũng kè kè bên cạnh cậu đó hả?"

"Ừ...bọn tôi là bạn thân".

"Thân kiểu gì mà suốt ngày cứ quấn lấy nhau. Từ nay trước mặt tôi cấm không cho nhắc đến tên người này".

"..."

Thời gian còn lại trong ngày hai người đi chơi hết chỗ này đến chỗ kia.

Tối khuya mới trở về....là nhà mà cậu nhờ anh họ tìm giúp trong khi học trong trường H.

"Vào nhớ ngủ sớm đó".

"Ừm...cậu cũng vậy".

"Chỉ vậy thôi?"

"Chứ muốn gì?"

"Tụi mình quen nhau rồi, cậu cũng làm người yêu của người ta rồi. Quà của người ta đâu".

"Quà?".

Y kéo cậu lại sát người mình, chỉ vào môi mình...

"Nụ hôn tạm biệt".

Cậu cười cười nhìn y rồi nhẹ hôn lên môi y một cái làm y sướng điên hết cả người. Tâm trạng y bây giờ mà có về chắc cũng thức trọn đêm nay thôi.

Y gục đầu mình vào ngực trái của cậu, giả bộ tội nghiệp...

"Tôi hôm nay có thể ở lại đây không?"

"Hửm?"

"Thiên Khôi...cậu làm người ta không ngủ được. Cậu phải chịu trách nhiệm".

"Chưa ngủ sao biết không được?"

"Xác định không ngủ được mà".

"Vậy...không được làm bậy".

"Hahahaaa....cậu....nghĩ tôi sẽ làm gì?"

"Tôi....tôi làm sao biết?"

"Phải không?"

Cứ tưởng cả hai sẽ cùng ôm nhau ngủ cho đến sáng. Thật tiếc là y bị gia đình gọi về. Cậu thì không sao, chỉ có y là thấy không tình nguyện trở về.

[ĐAM MỸ] Phải Lòng Lớp Trưởng Lớp Kế BênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ