Lại một ngày nữa trôi qua....
Trường H...
"Thiên Ân..cậu có năng khiếu gì đặc biệt không?"
"Không".
"Hả? Không biết gì hết sao? Chơi bóng rổ chẳng hạn?"
"Không biết, không hứng thú".
"Thật khác với người kia mà".
"Tôi hỏi cậu một chuyện".
"Chuyện gì?"
"Đám người hôm qua ngày nào cũng đến đây gây sự sao? Bọn họ rảnh rỗi đến vậy?"
"Tại cậu mới vào nên không biết, thường thì họ chỉ hay bắt nạt người mới thôi. Nhiều người chuyển đến đây chưa đến 3 ngày đã chịu không nổi phải chuyển đi".
"Nhưng tại sao?"
"Cũng không biết nữa, chắc là ma cũ thích bắt nạt ma mới á mà. Trường hợp này cũng gặp ở những nơi khác thôi. À mà còn có, tránh gây chuyện thị phi. Trong trường này ngay từ đầu vào học đều đã biết, ngoài những bạn học mới thì còn có những người chỉ cần không thuận mắt liền không tha. Tuy là không đến nổi chuyển đi nhưng cũng phải làm sai vặt đến khi họ chán thì thôi. Cậu cũng nên chuẩn bị tinh thần đi vì cậu bây giờ đang thay vào chổ trống mà nhiều người kêu trời không thấu, gọi đất không ai nghe".
"Có cần phải nói quá vậy không?"
"Ngày tháng còn dài, cứ từ từ mà trải nghiệm".
Trường A...
Lớp 12 Hóa.
"Chào cả lớp, thông báo với mọi người là trường mình vừa tiếp nhận một số học sinh mới chuyển đến. Một trong số đó là thành viên của lớp mình". Cô chủ nhiệm nói.
Cả lớp: "Oh!"
"Nam hay nữ vậy cô?"
"Có đẹp không cô?"
........................
"Mấy đứa gặp là biết thôi mà. Vô đi em".
Một bạn nữ bước trên người khoát lên bộ đồng phục học sinh, dáng người cân đối, khuôn mặt xinh xắn. Trông rất gần gũi, dễ thương, thu hút ánh nhìn.
Mọi người thấy cô nàng rất rụt rè, nhút nhát khi giới thiệu bản thân.
"Chào mọi người, mình tên Lâm Nhi. Mình mới chuyển tới mong mọi người giúp đỡ".
Ngữ điệu nói chuyện nhẹ nhàng, khách sáo, giọng nói ngọt ngào đi vào lòng người.
Ai nấy trong lớp cũng tấp nập làm quen. Lâm Nhi cũng vui vẻ trả lời, mần quen.
Nhưng nào có ai ngờ, cô chuyển trường có người cũng bắt chước chuyển.
Giờ ra chơi...
"Lâm Nhi có ở đây không?"
Trong lúc mọi người đang nói chuyện với bạn mới thì bên ngoài có một giọng nói truyền đến, người này trông rất kênh kiệu, tự đắc. Và đặc biệt nhìn rất khó ưa, không thiện cảm.
"Mai Anh! Sao...sao cậu ở đây?"
Người này là Mai Anh, là thiên kim đại tiểu thư nhà giàu .Ai nấy đều thấy trên mặt ả có viết chữ chảnh to đùng. Bên cạnh đó còn rất hay xem thường người khác, kiêu ngạo tự cao tự đại. Vì là con một trong nhà nên ba mẹ cô rất cưng chiều đứa con này, vì thế nên chiều hư lúc nào cũng không biết. Muốn gì được đó. Chỉ cần thấy người nào chướng mắt hay đắc tội mình là ả cho người đánh không thương tiếc bất kể là nam hay nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Phải Lòng Lớp Trưởng Lớp Kế Bên
Teen FictionThể loại: đam mỹ học đường, hiện đại, vườn trường, ngược, HE. Lạnh lùng công × ấm áp thụ. Tác giả: susani Tình trạng: hoàn thành Anh là hot boy nổi tiếng lạnh lùng ít nói, cậu là hot boy ấm ấp động lòng người. Trong trường có hai người mang dáng vẻ...