Tan học...
"Đi đâu?"
"..."
"Đường này không phải về nhà cậu".
"..."
"Lại đi tìm thằng kia phải không?"
"..."
"TẠ THIÊN KHÔI!"
Sau khi tiết học cuối cùng kết thúc, cậu bỏ cả đám bạn mình xách balo ra về. Anh liền đi theo sau, dù anh có nói cái gì thì cậu cũng không quan tâm.
Không chịu được nữa nên anh đã vượt lên trước mặt cậu.
"Sao đây? Không hài lòng?"
Hít sâu một hơi rồi nói: "Ừ".
"Cậu..."
"Không phải cậu coi tôi là đồ vật sao? Nó vốn là không có cảm xúc, hay đúng hơn là không cần".
"..."
"Cố Hi Kiệt, tôi không thích cậu và cũng sẽ không bao giờ thích cậu".
Tay anh cuộn chặt thành nắm đấm rồi sấn tới nắm tay cổ áo cậu: "Cậu có gan thì nói lại lần nữa xem".
"Tôi nói..."
"Thiên Khôi!" Là đám bạn cậu, thấy cậu hối hả ra về cũng nhanh chóng chạy theo.
"Đi nhanh như vậy làm gì?"
"Hay là có người yêu rồi nên quên tụi này?"
Hồng, Hoàng thay phiên than trách cậu.
"Các cậu đừng có nói linh tinh nữa được không?"
"Nhưng mà không phải Kiệt nói..." Phong hỏi.
"Tôi thừa nhận sao?"
"Hai người...không sao chứ?" Hoàng hỏi.
Cậu nhìn anh, anh nhìn cậu. Người thì có vẻ không ưa người kia, người thì trong mắt chỉ có người còn lại.
Thấy vậy, Phong tới vỗ vai anh.
"Sao vậy?"
Không nói không rằng bỏ đi về trước, sau đó thì cậu cũng vậy. Nhưng mà đến khi về thì hai người họ lại về chung một nhà.
"Cậu lại muốn cái gì nữa đây?"
"Muốn cậu".
"Cho tôi yên đi được không?"
Anh lắc đầu, vẻ mặt bày tỏ như không còn cách nào khác. Cứ ngỡ anh sẽ lại ở cùng cậu thì anh nhận được điện thoại phải về nhà.
Nhà anh..
"Mẹ, có chuyện gì sao?"
"Còn không phải vì chuyện của con".
"?".
"Ông nội! Ông về khi nào vậy? Cả ba nữa, không phải ba có chuyến công tác sao?"
Gia đình anh có thể nói là gia đình cơ bản trong cơ bản. Ba làm đại tá, mẹ là quân y, ông nội là tổng tư lệnh. Người đứng đầu trong quân đội.
Dù vậy nhưng anh luôn được tự do, tự lập. Gia đình không cấm cản tương lai anh sẽ theo con đường nào nhưng đường anh muốn đi cũng là đường gia đình anh đang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Phải Lòng Lớp Trưởng Lớp Kế Bên
Novela JuvenilThể loại: đam mỹ học đường, hiện đại, vườn trường, ngược, HE. Lạnh lùng công × ấm áp thụ. Tác giả: susani Tình trạng: hoàn thành Anh là hot boy nổi tiếng lạnh lùng ít nói, cậu là hot boy ấm ấp động lòng người. Trong trường có hai người mang dáng vẻ...