Cậu đang trong trạng thái say khướt. Đã vậy trên người lại tiếp tục xuất hiện vết thương.
Anh họ thấy cậu như vậy liền đến đỡ cậu.
"Lại làm sao? Em là thần thánh phương nào vậy hả? Đang trong thời bình mà em cứ như đi đánh trận".
Cậu nhìn anh họ rồi khóc.
"Nếu như em thật sự là thần thánh thì tốt quá".
Anh họ thấy cậu khóc liền cuốn lên lau nước mắt cho cậu.
"Không khóc, nói anh nghe. Xảy ra chuyện gì?"
"Thiên Khôi!" Chị họ cậu từ xa gọi.
Vừa nhìn thấy chị ấy anh họ cậu đã biết lại liên quan đến ai rồi.
"Em lại làm cái gì nữa rồi hả?! Có phải chê thời gian cấm túc quá ngắn không?!"
"Anh...em...em..."
Không biết phải giải thích như nào thì cô nhìn cậu.
Ngồi xuống đặt tay lên má cậu, lau đi những giọt nước mắt còn vươn.
"Không phải lỗi của em. Đây là ý trời, em không thể cản được. Đừng tự trách mình nữa được không?"
"Nhưng mà...em đã nói là sẽ đưa em ấy rời khỏi đây. Cuối cùng lại không làm được".
'Thiên Khôi, em như vậy sao chị dám đưa thư con bé viết cho em được'.
Chuyện là...
"Đồng chí Khôi, có người tìm cậu".
Cậu nghe đồng đội nói vậy liền chạy ra cổng xem là ai. Chỉ thấy Marry đứng đó khóc, vừa nhìn vào chắc ai cũng nghĩ cậu với cô ấy có vấn đề.
"Em không phải đã về nước rồi sao?"
"Huhu...huhu....."
"Đừng khóc nữa. Có chuyện gì vậy?"
"Anh Khôi, chú em...chú em bị người ta bắt rồi".
"Đã báo cảnh sát chưa?"
"Họ nói không được báo. Với lại....huhu....với lại em cũng không biết phải báo làm sao?"
Cậu không quan tâm đám người nói gì. Trước tiên vẫn là nên báo cảnh sát. Marry cậu giao lại cho chị họ. Còn cậu thì lần theo chỉ dẫn của em để tìm kiếm nơi ẩn nấp của bọn chúng.
Sau khi lẽn vào được bên trong thì cậu bị phát hiện. Nhóm người này khá đông nên cậu không thể đánh hết được. Tiếp theo đó là cảnh sát cũng đến.
Nghe thấy tiếng còi báo chúng liền lấy cậu và chú Marry ra làm bia đỡ.
Đang lúc cảnh sát muốn dùng kế hoãn binh, đàm phán với chúng thì cậu liền phản công. Thấy vậy bên phía cảnh sát liền hành động.
Kết quả lại bị một người khác chĩa súng vào sau lưng cậu. Cậu không hề biết cũng như không có sự đề phòng thì Marry đã đỡ thay cậu.
Hiện tại cô ấy vẫn chưa biết có thể tỉnh lại hay không.
*****
Sau khi được anh họ cùng mọi người đưa vào giường nghỉ thì cậu cũng không biết từ lúc nào đã ngủ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Phải Lòng Lớp Trưởng Lớp Kế Bên
JugendliteraturThể loại: đam mỹ học đường, hiện đại, vườn trường, ngược, HE. Lạnh lùng công × ấm áp thụ. Tác giả: susani Tình trạng: hoàn thành Anh là hot boy nổi tiếng lạnh lùng ít nói, cậu là hot boy ấm ấp động lòng người. Trong trường có hai người mang dáng vẻ...