Từ ngày cậu biến mất tâm thì đến nay cũng sắp hết một tuần. Người vẫn không thấy, tin tức cũng không có.
Đầu năm học cậu đã xin gia đình chuyển ra ký túc xá. Ban đầu hầu hết đều phản đối nhưng thấy cậu kiên quyết như vậy họ cũng đồng ý.
Cũng bởi vì thế mà không ai trong nhà biết cậu đã mất tích.
Tại một trường trung học khác....
Trường H là một trường nổi còn hơn cả trường A, thành tích học tập cũng chỉ thua trường A. Có thể nói trường H chỉ dành cho những con người ưu tú từ học lực đến gia thế. Đây là ngôi trường chuyên dành cho những người giàu nứt vách đổ tường đến học, cũng có thể gọi là bọn rich kids nhưng là dạng hữu danh hữu thực.
Trường có khuôn viên rất rộng, trang bị không thiếu bất cứ thứ gì. Chỉ cần con họ có yêu cầu gì thì gia đình lập tức đáp ứng. Cho nên trong trường có nơi thì giống khu vui chơi, có nơi thì giống sàn đấu...
Cách thiết kế của trường có phần khác xa so với những ngôi trường khác. Phía trước là dãy lớp học các khối, nhìn vào thấy bình thường giống những nơi khác, nhưng phía sau nó chính là một khu ký túc xá hoành tráng hay nói đúng hơn thì nó giống như một khu chung cư cao cấp. Có hồ bơi, sân bóng, khu tập thể hình... Nói chung là do có điều kiện nên trường trang bị không thiếu thứ gì, mà còn có phần hơn nhiều.
Điều đặc biệt nhất và đáng nói nhất ở đây chính là trường chỉ dành cho nam sinh. Ngay cả giáo viên đứng lớp toàn bộ đều là nam. Còn có...đa phần toàn là mỹ nam. Cũng có thể gọi đây là ngôi trường thần tượng trong mắt nhiều người.
Từ ngoài cổng trường có một nam thiếu niên, balo quải một bên vai, đội mũ lưỡi trai, đeo kính giả cận, nhìn dáng vẻ rất ư là thư sinh. Trên người khoác lên bộ đồng phục của trường, áo khoác ngoài màu đen có đính biểu tượng và tên trường, bên trong là áo sơ mi trắng tinh khôi, quần tây đen thẳng tấp, giày sneaker.
Nam thiếu niên từng bước tiến vào trong, liền cảm thấy choáng ngộp trước sự sang chảnh của nơi đây. Ngay cả tên trường mà còn được dát vàng, bảng tên trên áo cũng vậy. Có phải là quá xa xỉ chăng?
Trước mặt xuất hiện nhiều hình ảnh không biết đây có phải trường học hay không, mà nhìn vào cứ như mê cung. Đi lòng vòng nảy giờ vẫn chưa tìm được nơi muốn tới.
Nam thiếu niên quyết định bắt đại một người nào đó hỏi cho nhanh.
"Này cậu! Cho hỏi lớp 12A ở đâu?"
"Cậu tìm lớp 12A? Mới chuyển đến sao?"
"Ừ".
"Oh..tôi là lớp trưởng lớp đó. Để tôi dẫn đường".
Hai người vừa đến trước cửa lớp thì đã xào xáo cả lên, nguyên nhân chính là nam thiếu niên trông rất lạ so với trường này. Cũng biết là bạn học mới, nhìn cũng bắt mắt nhưng có điều có qua khỏi mấy ngày sắp tới để sống yên ở đây không mới là chuyện lớn.
Đã từng có nhiều người được chuyển đến đây vì đắc tội một nhóm người có máu mặt trong trường nên đã bị buộc thôi học, gia đình còn sém bị phá sản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Phải Lòng Lớp Trưởng Lớp Kế Bên
Fiksi RemajaThể loại: đam mỹ học đường, hiện đại, vườn trường, ngược, HE. Lạnh lùng công × ấm áp thụ. Tác giả: susani Tình trạng: hoàn thành Anh là hot boy nổi tiếng lạnh lùng ít nói, cậu là hot boy ấm ấp động lòng người. Trong trường có hai người mang dáng vẻ...