Chapter 42

2 1 0
                                    

A/N: R18! Char lang hehe. Last na po to, last na talaga.

"We're here." He said habang niyuyugyog ako.

"Gaano na ako katagal na tulog?" Sabi ko habang nag iinat.

"Uhm. Three hours?" He said while smiling. "Kanina pa kitang ginigising hindi ka magising eh, kaya hinayaan na muna kita."

"Seriously? We've been here for almost two hours? Shit nakakahiya." Sabi ko at nag ayos.

"Hey, it's okay. You're worth the wait, always." He said and then cupped my face. "Now, let's go." He said at hinila ako.

"Hey, dahan dahan naman!"

"Sorry." He said and then smiled.

"Wait. Bakit nga ulit tayo nasa mall?" Tanong ko nung makapasok kami sa mall.

"Uhm. We're going to have a date remember? Now let's go." He said at hinila ulit ako.

"Wait lang!" Sigaw ko dahil ang lakas ng pag hila nya.

Parang ngangayon lang naman to nakapunta sa mall dahil sa lakas ng hila nya.

Tumigil kami sa harap ng isang restaurant. Sabi nya ay kumain daw muna kami bago kami mag hikap. Well pumayag na ako since, 1 o'clock nanaman eh. Gutom na din ako.

Pagkarapos naming kumain ay dumiretso na kami sa...... arcade?

"Arcade?"

"Yes. Why? You don't like it? We can go to somewhere else--"

"No! I really like arcades!" I said at pumunta dun sa basketball machine.

"You know how to play that?" He asked me habang nalapit sa akin.

"Yes, I do! Mahilig ako sa arcades eh!" Sabi ko at nag suot na ng token dun sa machine.

Sadly 117 lang ang nakuha ko. Better luck next time nalang ako.

"Sayang hindi ko na beat ang dati kong record."

"Ano bang record mo dati?"

"201. Sayang eh, pero okaay lang dahil matagal na akong hindi nag lalaro nyan."

"I'll beat it for you." He said at nag hulog ng token.

He's really good in basketball. I'm not sure kung sa arcade lang, pero baka naman magaling din sya sa real life. Wala pa kasing bola na hindi pa nya na-i-ishoot.

"275 for my love." He said while smiling. "That is your new score." He said at nginitian ulit ako.

"Madalas ka nang ngumiti ah." I said and then we started to walk towards the hockey.

"Of course. You are the reason behind my smiles." He said at pumusisyon dun sa kabilang side.

We inserted the token and then started playing.

Unahan lang naman na makatatlo dito kaya baka madali lang. I haven't tried this.

At first I only go easy and then bumabawi na ako sa lakas ng force na inilalagay nya dun sa, kung ano man ang tawag dun.

Nagtagal bago ma shoot yung bilog, ah basta.

"I scored!" I shouted happily.

"I can see that." He said and then he gave me a surprise attack.

But I immediately dodge that attack. Good heavens that my hand is fast.

Luckily, that dodge ay sumuot yung bilog dun sa butas dun sa kabila.

Learning How to Love In Hugh UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon