- Đã hoàn thành chiếc haori._ Cô cắn chỉ trắng ra
Đã 2 tháng kể từ khi bố mẹ và em trai mất, cô sống lẻ loi cô đơn trong nhà. Tự tập luyện một mình, tự cung tự cấp và cũng có thêm sự trợ giúp của mấy người quen biết.
Mọi người cho cô là thiên tài: Học võ giỏi, kiếm thuật giỏi, có tri thức, nữ công gia chánh cũng giỏi nốt. Nói chung là giỏi toàn diện, chuẩn mẫu perfect girl 100% (nếu bỏ được tính với tật xấu đi). Linh hồn đã gần 30 tuổi rồi giỏi là đương nhiên.
Trong nhà cô cũng không hẳn là nghèo ít tiền đâu đấy. Có những món đồ do chính tay mẹ và cô tự làm, phải công nhận bán đi được nhiều tiền thật
VD: mấy chiếc haori tự may thêu, một số bức tranh tự vẽ, đan dây làm vòng,... Cuộc sống thời xưa khó khăn, vất vả (như lời bố mẹ hay lôi ra để nói với các bạn theo đúng như ngoài đời) nên cô sống rất tiết kiệm, giản dị. Luôn nhớ 5 điều thầy Huấn dạy.
___________________________- Sao trước đây mình không được như vậy? Đầu toàn nghĩ mấy thứ chả ra vào đâu, mù mịt, đen tối, ngu hết chỗ nói. Ăn hại là giỏi. Thế mà xuyên vào đây thì là một một đứa con gái hoàn cmn hảo._ cô hoang mang
___________________________Hôm nay, cô sẽ đến núi Fujikasane tham gia buổi tuyển chọn cuối cùng. Cô tập luyện rất kĩ càng, không chút chủ quan nếu không thì cứ cám mà đớp.
Cô mặc bộ kimono hồng với quần hakama trắng, vắt thanh kiếm bên hông, chải lại tóc cho mượt mà. Gấp haori cẩn thận, một cây sáo và một vài món đồ cần thiết cho chuyến đi vào túi đeo sau lưng. Mang theo con dao tẩm độc hoa tử đằng giấu trong người.
Hình minh họa
Cô của hiện tại( Chỉ gương mặt thôi. Bó đì thì... bỏ qua)
Kimono
Haori
Cây sáo
Con dao
Lưu ý: Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.
Xong xuôi, cô nhìn ngôi nhà lần cuối cùng rồi lên đường trở thành Sát Quỷ Nhân.
________End chap(6)________
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK KNY] Kiếm Sĩ Phượng Hoàng Lửa
ФанфикThể loại: Xuyên không, fanfic Nhân vật chính: Endou Safaia Truyện có nhiều chi tiết phi logic và rất nhiều thứ khác Lưu ý: OOC Nhân vật truyện thuộc tác giả Koyoharu Gotoge trừ Oc của mình ra Đây là lần đầu tiên mình viết truyện. Nếu không hay xi...