Thời gian vẫn cứ trôi đi, cô vẫn như bao mọi ngày, hoàn thành các khóa huấn luyện của mẹ và trải nghiệm rất nhiều thứ. Mỗi ngày là một niềm vui đối với cô.
Vào năm cô 13 tuổi, lại một lần nữa đụng độ với Muzan. Sau cái đêm đấy cô hôn mê ròng rã 4 tháng trời. Vẫn bị ám ảnh cho đến giờ và hình như có sự thay đổi về chính khả năng của bản thân thì phải.Vào năm cô 14 tuổi. Vào đúng cái đêm đấy, cô không ngủ được. Hôm đấy lại tự dưng ảo tưởng mình là một điệp viên làm 1 nhiệm vụ siêu bí mật trong phim hành động, mặc đồ đen chùm kín hết, không quên lấy thanh kiếm vắt bên hông, ra khỏi nhà một cách đầy kịch tích đầy tạo màu mặc dù chỉ cần đi nhè nhẹ là ok cũng chỉ mất 5 phút là cùng, còn đây mất 15-20 phút mới ra được khỏi nhà. Bởi vì còn làm mấy thứ linh tinh, lăn lóc trên sàn đập vào nhiều nơi, tự độc thoại, núp ở cái góc xó xỉnh nào đó giả tưởng có kẻ đang săn lùng(Đó là biểu hiện của rảnh quá hóa rồ ). Ra được khỏi nhà, trèo qua cái hàng rào chẳng may trượt chân ngã cắm mặt xuống đất, trên trán lộ rõ cục đo đỏ hơi sưng, xoa xoa vài cái rồi chạy la cà cà tưng, pay lắk như cái con dở hơi biết bơi ngoài đường trong đêm, đã thế còn ở cách rất xa nhà. Đang đi bình thản chợt cảm thấy có quỷ trong phạm vi ... nó là Thượng Huyền thì phải?
Ba chân bốn cẳng cuống cuồng tức tốc chạy về với vận tốc bàn thờ. Đến nhà, dùng chân đạp cửa gãy đôi một cách không thương tiếc với lực không hề nhẹ... nhưng quá muộn rồi. Bố mẹ và em trai đều đã chết. Người giết là Thượng Huyền Ngũ. Sự tức giận dâng cao đến tột cùng trong lòng. Không chần chừ rút kiếm ra thật nhanh, chém lia lịa vào hắn, toàn tung những đòn gây sát thương lớn thật nhanh khiến hắn chỉ biết đỡ đòn không trở tay kịp. Ra đòn kết liễu chả may có sơ xuất nhỏ để hắn chạy thoát. Cô chết lặng ngã khuỵu xuống đất ôm mặt khóc nức nở. Tự trách bản thân ham chơi cho lắm vào.
Đặc biệt hơn đó là cô không hề có đến một vết trầy xước. Hắn chỉ kịp nhốt cô trong khối nước nhưng cô thoát dễ dàng.________End chap(5)________
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK KNY] Kiếm Sĩ Phượng Hoàng Lửa
FanficThể loại: Xuyên không, fanfic Nhân vật chính: Endou Safaia Truyện có nhiều chi tiết phi logic và rất nhiều thứ khác Lưu ý: OOC Nhân vật truyện thuộc tác giả Koyoharu Gotoge trừ Oc của mình ra Đây là lần đầu tiên mình viết truyện. Nếu không hay xi...