(10) Nhiệm vụ đầu tiên

332 29 1
                                    

- QUẠ...QUẠ ...Kamado Tanjirou và Endou Safaia mau tới làng phía tây bắc làm nhiệm vụ mau!_ Hai con quạ

- Ở đó có rất nhiều cô gái trẻ mất tích. Có rất nhiều cô gái trẻ mất tích.

- [Con quạ biết nói]

- [Có nhiệm vụ rồi]

  Bộ đồng phục của Sát Quỷ Nhân được dệt bởi một loại vải đặc biệt. Bộ đồ có sự thông thoáng đặc biệt và đồng thời có khả năng chống ẩm và chống chá. Nanh vuốt của quỷ cấp thấp không làm rách được.

  Cô mặc vào và thắt thêm chiếc khăn quàng đỏ thắm(nét đặc trưng của học sinh Việt Nam). Khoác haori lên.

- Vậy mới là cháu ngoan Bác Hồ chứ. 5 điều Bác Hồ dạy..._ Safaia vừa thắt khăn quàng vừa đọc 5 điều Bác Hồ dạy

- [Đó là ngôn ngữ mới?]_ Tanjirou đứng đấy kiểu...

.    .    .

  Cả 2 tức tốc tới làng phía Tây Bắc

  Khi cả 2 tới ngôi làng phía Tây Bắc theo lời con quạ, Tanjirou thấy một chàng trai sắc mặt như sắp chết tới nơi. Còn Safaia hóng hớt qua mấy câu chuyện của người dân ở đây tám với nhau.

  Những thiếu nữ luôn bị bắt cóc một cách bất ngờ.

- Ôi trời

- Chúng tôi sẽ giúp được.

 Tanjirou ra bắt chuyên với chàng trai tên Kazumi:

- Kazumi-san, hãy cho tôi biết chi tiết những việc đã xảy ra. Được không?

Sau đó cả 2 lấy thông tin sự việc này. Thấm thoát đã buổi tối rồi.

Kazumi chỉ chỗ cô gái tên Sakoto mất tích.

- Sakoto đã đứng ngay đây khi cô ấy mất tích. Nghe thì có vẻ khó tin.

- Tôi tin những lời anh nói.

Tanjirou lập tức cúi người xuống ngửi mùi quỷ. Kazumi nhìn cái cậu kì lạ có hành động không bình thường.
Tanjirou đã ngửi thấy mùi quỷ rồi chạy theo mùi đó:

- Mùi đã nồng hơn! Quỷ đã xuất hiện rồi! Mau lên Safaia-chan!

- [Xuất hiện rồi]_Safsia lập tức chạy theo sau.

- Bỗng dưng 2 người chạy đi đâu vậy?[Họ nhanh quá]_Kazumi đuổi theo sau.

Tanjirou nhảy lên nóc trước sự chứng kiến của Kazumi. Đáp đất, Tanjirou cắm thanh kiếm xuống đất có mùi nồng nhất. Từ dưới đất xuất hiện một thứ giống đống bầy nhầy đen xì như đầm lầy. Chỗ đó nổi lên một cô gái. Safaia thấy vậy lập tức tóm lấy cô gái đó và cả Tanjirou luôn, nhảy ra xa. Con quỷ đã lộ diện.

- Đó là Dị Tài Quỷ! Ngươi đã bắt các cô gái khác đi đâu? Ngoài ra ta còn 2 câu hỏi...

- [Họ bị giết rồi còn đâu]_ Safaia vẫn giữ chắc cô gái kia

Con quỷ giận dữ rít lên tiếng chói tai rồi lẩn xuống đất.

- Kazumi-san mau đỡ cô gái này giúp tôi! Chừng nào 2 người còn ở gần chúng tôi là được giữ an toàn._ Safaia đưa cô gái cho Kazumi đỡ. Cô rút kiếm ra.- Có 3 con đấy. Hãy cẩn thận vào!

[XK KNY] Kiếm Sĩ Phượng Hoàng LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ