A/N: Hello! Sorry for the long late updates. Sobrang busy po kase. Do you miss 2nebang? How about Zavanya and Stefan? Well, I hope you guys still support me. Thanks!
..........
Zavie's POV
Kinuha ko yung phone ko sa bag. And I was stunned when I read it. Paktay ako nito mamaya pag uwi.
*2 messages received*
2:15 pm
From: Stefan
Where the h*ck are you now, Zavanya? I've been calling you since lately. And I've been looking for you since lunch time.
2:30 pm
From: Stefan
Please tell me where are you. I'm worrying. My friends told me that you and your friends are with Black Nightingale. Is it true?
"Who is it?"-Aivy
"Si Stefan."-sabi ko tsaka tinurn off at binalik ulit yung phone sa bag.
Andito kami ngayon sa mall. Kumakain sa isang restau. Kasama namin ang black nightingale since sabi nila libre na nila kami hehe. Umorder lang si Jacob tsaka si Dan.
"Anu ba yan antagal ng dalawang yun. Nagugutom nako eh."-simangot na reklamo ni Axel.
"Oo nga eh. Antagal ng pinaorder ko sa kanila."-sabi naman ni Jheiden.
"Here na guys. Sorry dami kasing tao eh."-paumanhin ni Jacob pagkalagay nya ng tray sa table namin.
"Come on. Let's eat."-ngiting tugon ni Zed.
Stefan's POV
"Where is she? Did you guys seen her? Di ko sya mahanap eh."-nag-aalalang tanong ko sa mga kaibigan ko.
"Actually, I've heard them lately na ililibre sila nung Dan ba yun?"-sabi ni Jace. They're with Black Nightingale?
"What? Did you know where?"-umiling ito.
"No, hyung. Yun lang ang narinig ko eh."-sabi nya. I nodded. I tried again to call her but unreachable na. I texted her lately but still no reply. Hayst. Where I can find her?
"Bakit kaya kasama nung Zavanya at nung mga kaibigan nya yung Black Nightingale? Tapos parang may something between sa kanila ni Fafa Jacob? Such a Bitch!"-rinig kong inis na singhal nung isang babae na naglalakad sa hallway na may kasamang babae.
Mabilis pa sa alas kwatro akong lumapit sa kanila. Agad ko silang hinarang.
"Do you know where is she?"-tanong ko dun sa babae. Pero ngumiti lang ito ng nakakaloko. Tsk.
"Its Fafa Stefan haha. Why? She's with Jacob. Why don't you come with us?"-nang-iinis na sabi nito sakin sabay hahaplos sana sa mukha ko pero kaagad kong hinawakan ang pulso nya bago ito makahaplos sakin.
"Tinatanong kita, di ba? Where is she? Where did you saw her?"
"Oh come on! Just come with us, Stefan. It's more fun if you--"
"Just tell me where is she!?"-galit na saad ko. Makakapatay na talaga ako! Tsk! Sasabihin lang di pa magawa!
"I-I...."
"Where?!"-sigaw ko. Sinabi nito sakin kung saan. Kaagad kong kinuha ang back pack ko tsaka nagmamadaling lumabas ng classroom.
"Hyung! Saan ka pupunta?!"-sigaw ni Jace.
"Basta. I'm going to find her."-seryosong sagot ko.
to be continued....
please don't forget to vote...
YOU ARE READING
I FELL IN LOVE WITH A MAFIA BOSS (MAFIA SERIES #2 COMPLETED)
FanfictionPROLOGUE: (EDITED!!!!) "YOU WILL KNOW WHAT HAPPENED TO ZAVANYA AND HER FAMILY TRAGIC PAST. HOW EVERYTHING TURNED INTO HELL FOR THEM, THEIR HIDDEN AGENDAS, HOW EVERYTHING STARTED AND HOW THEY WILL GET THROUGH THE POSSIBILITIES FUTURE TRIALS. IT IS NO...