Y Đạo Quan Đồ (C72 trở lên)

4.1K 3 0
                                    

Hương kế sinh bạn đại chủ nhiệm thứ bảy mười ba chương 【 phía sau màn thôi thủ 】

16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-3-12 3:05:14 tấu chương số lượng từ:11104

Nam nữ trong lúc đó cảm tình có rất nhiều biểu đạt phương thức, Trương Dương cùng Hải Lan trong lúc đó không thể nghi ngờ là trực tiếp nhất cái loại này. ( toàn văn tự tiểu thuyết đọc đều ở thập lục K văn học võng ) Hải Lan đều nhớ không dậy nổi đêm nay Trương Dương đây là lần thứ mấy tiến vào chính mình, hắn tựa như cái vĩnh không biết mệt mỏi máy móc, điên cuồng giữ lấy Hải Lan thân thể, Hải Lan ở hắn lần lượt đánh sâu vào trung, không ngừng mà đạt tới sung sướng cao nhất, thân thể của hắn ở Trương Dương trước mặt hoàn toàn hỏng mất, nội tâm dĩ nhiên hướng Trương Dương rộng mở, nàng bỗng nhiên nhớ tới trương yêu linh câu nói kia, đi thông lòng của nữ nhân linh là kia gì, thằng nhãi này đang ở thông qua này một đường kính, cố gắng chiếm cứ chính mình tâm linh.

Hai người liều chết triền miên thời điểm, cửa phòng bỗng nhiên bị một cước đá văng, ngọn đèn đại lượng, bốn gã cảnh sát từ bên ngoài vọt tiến vào, Trương đại quan nhân mộng , ta dựa vào, này hắn ** gì chuyện này, Lão Tử chiêu ai nhạ ai , tối khẩn cấp  *** phu, như thế nào sẽ có người xông tới, bất quá thằng nhãi này tâm lý tố chất cũng thực tại cường hãn đến cực điểm, lăng là sửng sốt một chút, vừa ý lý cũng không có cảm thấy sợ hãi, hắn không sợ, Hải Lan cũng là hoảng sợ đến cực điểm, thân thể mềm mại theo bản năng co rút một chút, đột nhiên buộc chặt cảm giác áp bách làm cho Trương đại quan nhân bồng bột lậu * điểm rốt cục đến nhiên bạo điểm, thằng nhãi này cư nhiên tại đây loại thời điểm công nhiên bắn.

Hải Lan cũng cảm giác được kia một cỗ cổ hữu lực nhiệt lưu, nhắm chặt mắt đẹp, nội tâm hoảng sợ cùng khoái ý đan vào cùng một chỗ, phức tạp khó có thể hình dung. Tại đây loại kinh cụ trạng thái trung, nàng cũng đạt tới trước nay chưa có cao trào, tứ chi đem Trương Dương thân thể số chết cuốn lấy, tâm nói, cho dù là trời sụp đất nứt lại như thế nào, chỉ cần cùng Trương Dương cùng một chỗ, nàng sẽ không sợ.

Một gã mặt đen cảnh sát lạnh lùng nhìn lướt qua đệm chăn lý dây dưa này đối nam nữ, lớn tiếng nói: "Mặc xong quần áo, lăn ra đây cho ta, mẹ nó, ****, quốc gia không khí đều là các ngươi này bang nhân cấp bại hoại ."

Còn lại ba gã cảnh sát ánh mắt quái dị nhìn trên giường này đối nam nữ, Hải Lan đem mặt cười mông ở ổ chăn lý, một viên phương tâm kịch liệt nhảy lên lên, Trương Dương nhỏ giọng nói: "Đừng sợ!" Hắn nội tâm tràn ngập phẫn nộ, vô luận như thế nào hắn cùng Hải Lan trong lúc đó chuyện tình đều là không thể chỉ trích , ** nữ yêu là chính bọn họ chuyện tình, này bang hỗn đản cư nhiên cho hắn khấu thượng đỉnh đầu **** mũ, đây là đối hắn vũ nhục.

Trương Dương trần truồng theo ổ chăn trung đi . Đi ra, ở nam nhân trước mặt lõa lồ thân thể, thằng nhãi này cũng không có gì mất tự nhiên cảm giác, vài tên cảnh sát ánh mắt đều dừng ở hắn trên người, đối này đó cảnh sát mà nói, như vậy trạng huống cũng không phải lần đầu tiên gặp được, khả là bọn hắn chưa bao giờ nhìn thấy một người ở loại tình huống này hạ cư nhiên có thể biểu hiện ra như thế trấn định, không chỉ có là trấn định, Trương Dương trên mặt có phẫn nộ, có kiêu ngạo, lại duy độc không có sợ hãi, hắn lạnh lùng nói: "Đều hắn ** cút cho ta đi ra ngoài, chờ ta mặc xong quần áo tái tìm các ngươi tính sổ!"

Y Đạo Quan Đồ (C72 trở lên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ