YDQD 7

845 0 0
                                    

Hương kế sinh bạn đại chủ nhiệm một trăm tám mươi thất chương 【 sóng ngầm bắt đầu khởi động 】

16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-6-11 18:01:52 tấu chương số lượng từ:12022

Tâm tràng phá hư là mặt vô tâm không phế cười!"Sự tình là đang không ngừng phát triển biến nhi lưỡng hôm nay là thuần khiết cách mạng đồng chí hữu nghị, về sau bảo không chuẩn phát triển trở thành gì dạng đâu!"

"Ta với ngươi không đến điện!" Hồ nhân như vẫn là mỉm cười đem biểu lấy ra nữa mang ở tuyết trắng hạo cổ tay thượng.

Quách chí cường ngắt lời nói: "Hồ tiểu thư, cẩn thận viên đạn bọc đường!"

Hồ nhân như khẽ cười nói: "Vỏ bọc đường ta sẽ bái xuống dưới. Đạn pháo cho hắn đánh trở về!"

Con ba ba vương lại có mới mẻ thực hiện, toàn bộ con ba ba bưng lên sau, lão miết xác chia lìa mở ra. Quanh thân còn làm đẹp một vòng bồ câu đản, mỹ kỳ danh viết bá vương tá giáp, quách chí cường dùng chiếc đũa giáp nổi lên một cái: "Vương bát đản! Này ngoạn ý ta còn chưa ăn quá đâu!"

Trương Dương cười nói: "Ta liền muốn làm không hiểu, này con ba ba vương cũng không có gì đặc sắc, như thế nào mọi người đều phía sau tiếp trước hướng nơi này củng?"

Hồ nhân như nói: "Đây là tiêu phí tâm lý, mù quáng theo!" Nàng chuyện vừa chuyển, nhắc tới Giang Thành phục dương ẩm thực văn hóa chương chiêu thương đại hội: "Các ngươi muốn làm phục dương ẩm thực văn hóa chương, ta tìm một đám bằng hữu đi cho ngươi cổ động, kết quả chính là mù quáng theo, hảo tâm đầu tư Giang Thành. Khả đến cuối cùng, lại bị các ngươi thị chính phủ cấp xiêm áo một đạo!"

Trương Dương vừa rồi đã muốn bị hồ nhân như mắng một chút. Đang buồn bực chuyện này, theo lý thuyết Giang Thành thị chính phủ đang ở bận về việc.. Chiêu thương dẫn tư, đối với ngoại lai thương nhân hẳn là ôm hoan nghênh thái độ, như thế nào hội lật lọng, phủ định đi qua ý đồ, làm cho này đó thương nhân sinh ra lớn như vậy oán niệm đâu?

Hồ nhân như đem chén trung Đông Giang xuân một ngụm uống phạm, nàng uống rượu cực kỳ hào sảng, nhìn xem quách chí cường có chút ngẩn người, quách chí cường đối nhau ý không có gì hứng thú, cũng không biết Trương Dương cùng hồ nhân như nói cái gì, bưng lên chén rượu nói: "Đừng một người uống rượu giải sầu, ta cùng ngươi!" Hắn cũng phạm một ly.

Hồ nhân như ánh mắt lại nhìn Trương Dương, điều này làm cho quách chí cường bao nhiêu có chút xấu hổ, hôm nay chính mình giống như có chút dư thừa, đảm đương bóng đèn nhân vật.

Hồ nhân như nói: "Ta bằng hữu phi tiệp công ty tương kỳ vĩ cùng Giang Thành khai phá khu ký tên bảy mươi mẫu thổ địa sử dụng quyền ý đồ, chuẩn bị thượng quang quyển sinh sản tuyến, nguyên bản ở hội thượng cùng Giang Thành thị chính phủ, Giang Thành khai phá khu đều đã muốn đàm tốt lắm, chỉ kém cuối cùng ký hợp đồng , ai thành tưởng tam ngày trước Giang Thành phương diện lật lọng. Nói tương kỳ vĩ nhìn trúng này khối thổ địa có khác này hắn dùng đồ. Không thể nhượng lại."

Trương Dương này mới hiểu được hồ nhân như vì cái gì hội như thế phẫn nộ. Hắn nhấp khẩu rượu nói: "Giang Thành khai phá khu thổ địa rất hiếm có là, nếu thị chính phủ có này hắn dùng đồ, có thể cho hắn tái chọn lựa một khối."

Y Đạo Quan Đồ (C72 trở lên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ