YDQD 3

677 2 0
                                    

Hương kế sinh bạn đại chủ nhiệm một trăm mười hai chương 【 Lão Tử nắm chắc tuyến  】( thượng )

16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-4-2 11:41:53 tấu chương số lượng từ:3857

Trương Dương đêm đó ở nông gia tiểu viện an bài một bàn cơm, vì hai người đón gió tẩy trần, đương nhiên kia nói cung đình mật chế tráng dương dược thiện là ắt không thể thiếu . Bình tĩnh mà xem xét, Trương Dương đối này đối am hiểu đâm thọc. Giỏi về đầu cơ chuyên doanh vợ chồng là không thích . Khả hắn hiện tại đã muốn học xong quan trường thượng xã giao chi đạo, trong lòng tuy rằng không thích, ở mặt ngoài khách khí vẫn là làm được mười phần.

Trương Dương tuy rằng chính là một cái môn phụ cấp cán bộ, nhưng là thân là phó chỗ cấp cán bộ từ triệu bân, chính khoa cấp cán bộ cho thu linh ai cũng không dám khinh thị hắn. Thậm chí nói ở bọn họ trong mắt cho tới bây giờ vốn không có đem Trương Dương trở thành cấp dưới đối đãi, hai người đều rõ ràng Trương Dương bối cảnh, hiểu được người ta tiểu trương tuy rằng cấp bậc không cao. Nhưng là luận năng lực ngay cả Xuân Dương huyện ủy bí thư dương thủ nghĩa đều phải tránh đi mũi nhọn.

Bọn họ trong lời nói đề tự nhiên mà vậy dừng ở Thanh Thai sơn du lịch mặt trên, cho thu linh thân là hắc giả sơn hương hương trưởng, đôi mắt tiền du lịch khai phá tiến triển tình huống vẫn là thập phần lo lắng , hiện tại hương tài chính đã muốn xuất hiện rất lớn vấn đề, cho thu linh thở dài: "An cư tuy rằng ra cụ kia phân bỏ vốn chứng minh, khả bọn họ lục tục đầu tư vẫn đang không có đúng chỗ. Hiện tại quê nhà dân chúng cả ngày đều đi hương chính phủ nháo sự. Ta đều không biết nên như thế nào hướng bọn họ giải thích."

Từ triệu bân cười nói: "Vẫn là Trương Dương ở hắc giả sơn thời điểm có thể chấn trụ trường hợp, không thể đồng ý, hay dùng quyền đầu nói chuyện."

Trương Dương cùng cho thu linh đều nhịn không được nở nụ cười. Trương Dương nói: "Ta đi qua về điểm này dọa người sự. Từ huyện dài cũng đừng lấy ra nữa nói, cử ngượng ngùng ." Nhìn hắn vẻ mặt làm sao là ngượng ngùng, áp căn là đắc chí, sắt không thể .

Cho thu linh nói: "Hiện tại hương chính trong phủ kia bang lão cũng môn một đám so với đàn bà còn muốn đàn bà, gặp được sự tình tất cả đều giả dạng làm rùa đen rút đầu."

Trương Dương nói: "Theo ta được biết, chúc bí thư cũng là một vị võ công cao thủ, đi qua còn nhắc tới yếu theo ta luận bàn đâu, thực ra gì chuyện này, hắn hẳn là có thể trên đỉnh."

Cho thu linh nói: "Rùa đen rút đầu đại biểu hắn, cả ngày oa ở văn phòng lý, không phải xem báo chính là uống trà, chính sự nhi nhất kiện cũng không làm, chỉnh một cái lão hảo hảo, sự tình gì đều đẩy ngã của ta trên người.

Trương Dương cười nói: "Này cũng chứng minh cho hương trưởng năng lực cường thôi."

Từ triệu bân nói: "Nói năng lực, ngươi mới là tuổi trẻ đầy hứa hẹn, hiện tại chúng ta huyện lý cán bộ đều xem trọng ngươi, đi qua ta nghe nói ngươi ở trú kinh bạn muốn làm sinh động, hôm nay tận mắt đến mới tin tưởng, Trương Dương, ngươi thật sự rất lợi hại, này khách sạn buôn bán lời không ít tiền đi?"

Y Đạo Quan Đồ (C72 trở lên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ