YDQD 2

689 1 0
                                    

Hương kế sinh bạn đại chủ nhiệm thứ chín mười tám chương 【 hào môn ân oán 】( hạ )

16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-3-18 9:45:36 tấu chương số lượng từ:2686

An đôn đốc, ngươi có thể công đạo rõ ràng ngươi cá nhân tài khoản thượng đột nhiên nhiều ra tiền sao?

"Ngươi là nói kia sáu trăm ngàn? Sáu trăm ngàn đối chúng ta an cư mà nói căn bản tính không được cái gì?"

"Nhưng là ngươi là một cái cảnh sát, không có tham dự an cư gì sinh ý, cho tới nay của ngươi tài sản nơi phát ra gần dựa vào tiền lương."

An đức minh nở nụ cười: "Ta bỗng nhiên nghĩ thông suốt , ta nghĩ làm một cái bại gia tử, cho nên ta tìm trong nhà đòi tiền, bọn họ cho ta, liền đơn giản như vậy."

"Ngươi ở nói dối, này bút tiền là một người tên là phó dĩnh nữ nhân tồn nhập , nữ nhân này là tam hợp hội thành viên, ở hắn tồn nhập này bút tiền không lâu sẽ chết cho một hồi tai nạn xe cộ."

"Nga? Phải không? Xem ra là có người tưởng giá họa cho ta!"

An đức minh biểu tình bình thản như cũ: "Ở các ngươi trong sạch hoá bộ máy chính trị công sở trong mắt, bất luận kẻ nào đều có thể dùng tiền mua được sao? Sáu trăm ngàn đối với các ngươi khả năng ý nghĩa một cái con số thiên văn, nhưng đối chúng ta an cư, căn bản chính là không đáng kể, ta sẽ không để ý, ta căn bản là sẽ không xem ở trong mắt, có nhân muốn hãm hại ta!"

"An đức minh, nếu chúng ta cũng không đủ căn cứ chính xác theo, không sẽ tìm được của ngươi trên người sao, chúng ta có lý do hoài nghi ngươi cùng tam hợp hội nhiều tông giao dịch có liên quan, ngươi tốt nhất nhanh chóng công đạo, giúp chúng ta điều tra rõ phía sau màn giao dịch, chỉ có như vậy, chúng ta ngày sau mới có thể hướng pháp viện cầu tình, giúp ngươi đạt được giảm hình phạt!"

An đức minh khinh thường cười cười nói: "Các ngươi đem ta quan ở trong này, không cho gia nhân của ta thăm ta. Ngày đêm cắt lượt tra tấn ta, chính là tưởng ta nhận tội. Đừng quên ta là cảnh sát, các ngươi thủ pháp, ta tất cả đều dùng quá, có chứng cớ, các ngươi chỉ để ý chi tranh ta, tưởng ta thừa nhận chưa làm qua chuyện tình, nằm mơ!"

... ... ... ... ... ... .

An chí xa ngày sinh đương thiên, thời tiết tình hảo, trời xanh không mây vạn dặm không mây. An cư ở cảng đảo nước cạn loan siêu cấp hào trạch trang sức đổi mới hoàn toàn, khắp nơi huyền hồng quải thải, tràn đầy một mảnh vui sướng bầu không khí. Hào trạch ngoại bãi đỗ xe nội một chiếc lượng giá trị xa xỉ hào xe nối đuôi nhau mà vào. Ứng chủ nhân yêu cầu, sở hữu đáp ứng lời mời tiến đến khách quý không thể mang theo gì thông tin công cụ.

Y Đạo Quan Đồ (C72 trở lên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ